Đánh Giá Chất Lượng Của Xiaomi Purifier 4

3,79 triệu

36 Ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

Xiaomi Purifier 4 là dòng máy lọc không khí mới nhất mới được Xiaomi trình làng. Không biết hiệu quả mà sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng như thế nào. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết ngay sau đây nhé.

 

1. Thông số kỹ thuật của Xiaomi Purifier 4

Model AC-M16-SC

Kích thước 250 x 250 x 555mm

Cân nặng 5.4 kg

Input AC100V – 240V

Output DC 24V

Tần số định mức 50/60 Hz

Công suất định mức 30W

Độ ồn 31.9dB

Tỉ lệ làm sạch không khí 400m3/h

Diện tích làm sạch 28 – 48m2

2. Đánh giá chất lượng của Xiaomi Purifier 4

 

Đánh giá chất lượng của Xiaomi Purifier 4

Khi đánh giá về chất lượng của máy lọc không khí thì điều đầu tiên mà ta không thể không nhắc đến đí chính là bộ lọc của sản phẩm này. Cụ thể đó chính là Xiaomi Purifier 4 sử dụng bộ lọc không khí đến 5 lớp thay vì 3 lớp như những dòng sản phẩm tiền nhiệm trước. 5 lớp lọc không khí này bao gồm:

 

-   Lớp lọc đầu tiên hay còn được gọi với cái tên là lớp lọc bụi thô. Lớp lọc này chuyên đảm nhận lọc những các hạt bụi lớn hay như những sợi tóc, sợi lông, sợi vải,…

-   Lớp lọc thứ hai & bộ lọc thứ 3: chuyên chịu trách nhiệm để lọc các loại virut có trong không khí. Ta có thể kể đến như là Ecoli,… với tỷ lệ lọc đã được kiểm chứng là đạt chuẩn đến 99,9%.

-   Lớp lọc thứ 4: chịu trách nhiệm chính để lọc những hạt bụi có kích thước siêu nhỏ.

-   Lớp lọc cuối cùng: là lớp than hoạt tính để khử những mùi hôi khó chịu có trong nhà của bạn.

 

Công suất lọc của Xiaomi Purifier 4 cũng vô cùng lớn, có thể lên mức tối đa là 400m3/h nên máy lọc không khí có tốc độ lọc nhanh và cho phép cung cấp không khí sạch là 6660L mỗi phút hoạt động. Công suất lọc mạnh kết hợp với bộ lọc tốt giúp không khí trong nhà của bạn sẽ được cải thiện lên nhanh chóng.

 

Và điều đặc biệt nhất của sản phẩm Xiaomi Purifier 4 đó chính là Xiaomi Purifier 4 có khả năng ion hoá không khí giúp giản phóng được không khí trong lành để người dùng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình làm việc của mình. Công nghệ này sẽ hút những phần tử mang điện tích dương rồi trung hoà để ngăn chặn chúng len loỉ trong không khí đem đến cảm giác thư thái nhất khi ở trong nhà.

 

Ngoài ra thì Xiaomi Purifier 4 còn được trang bị hệ thống cảm biến laser với độ chính xác cao giúp sản phẩm có khả năng phát hiện được những lạo bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ nên có thể xác định được chất lượng không khí và hiển thị ngay cho người dùng biết. Từ đó người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Như vậy Xiaomi Purifier 4 đem đến chất lượng lọc tốt và giúp bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho người tiêu dùng. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trong quá trình lưạ chọn sản phẩm dành cho gia đình của mình nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0333 553 131
Mã số : 16707785
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn