Tủ Sấy Quần Áo 2 Tầng Pusan Gy008F1

950.000

Ngách 116 Ngõ 245 Định Công - Hà Nội.





Tủ sấy quần áo 2 tầng Pusan GY008F1. Với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho những không gian nhà tập thể, trung cư, hay nhà trọ không có chỗ phơi đồ. Sản phẩm trị giá 1.400.000 còn 950.000

Liên hệ: 0975.928.220


Mùa mưa nồm đang làm gia đình bạn tồn quá nhiều quần áo giặt mà chưa khô kịp? Diện tích nhà bạn chật hẹp không có chỗ phơi quần áo? Hay bạn chuyển bị đi dự buổi tiệc quan trọng mà chiếc váy yêu thích của bạn chưa kịp khô?..v..v..

Hãy đến với Shopthang.comđể sở hữu ngay tủ sấy quần áo 2 tầng Pusan GY008F1 để giúp bạn xóa tan đi lo lắng, giúp bạn vẫn có những bộ cánh đẹp.
[​IMG]

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, Tủ sấy quần áo 2 tầng PUSAN GY008F1 là giải pháp thích hợp để làm khô quần áo cực nhanh cho những gia đình sống trong nhà tập thể, chung cư không có không gian phơi, hay những ngày trời mưa, nồm ẩm thấp.

[​IMG]

Được thiết kế giống như một tủ treo quần áo, khung bằng hợp kim nhôm có các đầu nối nhựa tạo thành 2 tầng treo: tầng trên treo quần áo dài, đồ người lớn, tầng dưới treo đồ nhỏ và quần áo trẻ em.

[​IMG]

Tủ còn có bánh xe giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí.


Khi máy hoạt động, luồng hơi nóng từ bầu sấy sẽ thổi hơi nóng ra, tạo chuyển động đối lưu bên trong tủ làm khô quần áo.

[​IMG]

PUSAN đảm bảo quần áo được bảo vệ tối đa với kỹ thuật luân chuyển hơi nóng một cách đều đặn, quần áo hay vải vóc sẽ không bị hư tổn, bạc màu.

[​IMG]

Với PUSAN bạn có thể bỏ qua bước phơi đồ, bảo toàn mùi hương của nước xả và độ mềm mại của vải, đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ với chu kì giặt liên tục. Máy sấy giúp quần áo mềm hơn, thấy rõ nhất là khăn xô của bé, nó bông, mềm khác hẳn giặt phơi thông thường.





Máy sử dụng nguồn điện 220V. Công suất 1000W tạo ra luồng hơi nóng mạnh và nhiệt độ cao để làm khô quần áo. Sản phẩm có 07 mức cài đặt thời gian từ 30 đến 120 phút để bạn có thể lựa chọn mức thời gian phù hợp để sấy khô từng loại quần áo.


Ngoài bảo quản quần áo, PUSAN còn có thể dùng để sấy hoặc bảo quản một số đồ vật khác không chịu được độ ẩm quá cao của không khí như giày da hay một số đồ điện tử hay sưởi ấm phòng.


Tủ sấy quần áo PUSAN thực sự là sản phẩm thân thiện với quần áo cùng các sản phẩm vải vóc, ngoài ra PUSAN còn có thể bảo vệ môi trường sống trong lành bởi tính năng tiết kiệm điện & ngăn chặn các loại nấm mốc vi khuẩn phát triển trên vải vóc.


Sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn. Có thể sấy 10kg quần áo cho 1 lần sấy, tương đương với số lượng quần áo tối đa trong một lần giặt máy.


Thao tác lắp đặt đơn giản, nhanh chóng.

[​IMG]

Thông số kỹ thuật:


- Điện áp : 220V – 50HZ


- Công suất : 800-1000W


- Kích thước: 67x40x150cm


- Nhiệt độ sấy: 60 - 70 độ


- Trọng lượng sấy tối đa: 15kg


- Trọng lượng: 3.8kg


- Bảo hành:  5 tháng

Lưu ý:

Đặt xa nơi ẩm ướt và tránh để mưa tạt vào. Nên đặt chế độ vắt tối đa khi giặt để thời gian sấy quần áo được nhanh hơn. Nên phân biệt đồ dày - mỏng, nặng - nhẹ và chọn thời gian sấy thích hợp để tăng độ bền cho quần áo.


- Nếu quần áo giặt bằng tay thì nên vắt thật kỹ để tránh nước nhỏ giọt xuống sàn nhà.


- Không treo quần áo quá khít để luồng hơi nóng lan tỏa đều khắp quần áo sẽ khô nhanh hơn.


- Trọng lượng cho mỗi lần sấy không vượt quá 10 kg quần áo


- Khi máy sấy, nhiệt độ tỏa ra khá cao, vì vậy hãy để tủ sấy ở vị trí tránh xa tầm tay của các bé.


- Nếu bạn muốn giặt lớp vỏ bọc bên ngoài, hãy giặt bằng tay với nhiệt độ nước dưới 30ºC.




Bình luận

0924 733 522
Mã số : 12231784
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn