Loa Xách Tay Kc Box S8 200W - Thiết Kế Tạo Nên Sự Khác Biệt

500.000

995 Âu Cơ , P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp.hcm

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Trên thị trường loa karaoke xách tay hiện nay, đa dạng về mẫu mã cùng nhiều thương hiệu loa uy tín đang tạo nên nhiều sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Trong số này, loa xách tay KC BOX S8 là mẫu loa đang rất hot và được nhiều người quan tâm. 

Từ thiết kế đến tính năng, loa KC BOX S8 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Hãy cùng loadidong.vn tìm hiểu rõ hơn về dòng loa karaoke xách tay qua bài viết sau đây!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT LOA XÁCH TAY KC BOX S8

Thiết Kế Tinh Tế - Độc Đáo

Loa KC Box S8 đem đến sự khác biệt đáng chú ý so với các sản phẩm loa xách tay khác như: KCBox 260Pro, Pasion 2C, Acnos CS451 Plus. Với chất liệu thùng gỗ bọc da (Simili) chất lượng kết hợp với quai xách tiện lợi, thiết kế của loa KC Box S8 thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. 

Đặc biệt loa không sử dụng lớp lưới bên ngoài như những loa xách tay thông thường, cho phép bạn dễ dàng quan sát phần hệ thống loa bên trong, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế tinh tế và hiệu suất âm thanh xuất sắc.

Thiết kế nhỏ gọn, với kích thước D525 x W325 x H385 (mm) và trọng lượng nhẹ chỉ 12kg, loa dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc, mọi nơi. 

Loa có 2 gam màu tùy chọn: Đen và xanh.

Hiệu Suất  Âm Thanh Ấn Tượng Loa KC Box S8

Hệ thống loa gồm 1 loa Bass, 2 loa Trung và 2 loa Treble mang đến âm thanh cân đối và sắc nét. Nổi bật với công suất RMS lên đến 200W, loa KC Box S8 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu âm thanh và giải trí karaoke ở không gian ngoài trời. 

Với công suất mạnh mẽ loa phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, sự kiện công ty hay những buổi picnic, dã ngoại… Loa KC Box S8 sẽ chắc chắn mang lại trải nghiệm âm nhạc tốt nhất và đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của bạn.

Dung Lượng Pin Mạnh Mẽ

Với dung lượng pin mạnh mẽ lên đến 15.000mAh, KC Box S8 cho phép bạn thưởng thức âm nhạc từ 4 đến 8 tiếng tùy thuộc vào công suất sử dụng. Với thời gian sử dụng kéo dài như vậy, loa sẽ không làm gián đoạn những khoảnh khắc vui vẻ. Đồng thời, tính năng sạc pin dễ dàng giúp bạn luôn sẵn sàng sử dụng cho mọi dịp giải trí.

Tính Năng Nổi Bật Loa KC Box S8

Loa KC BOX S8 được trang bị một loạt hiệu ứng âm thanh đa dạng bao gồm Echo, Delay và Reverb. Hỗ trợ tính năng Bass Boost giúp tăng cường âm trầm, đem lại âm thanh mạnh mẽ cho các thể loại nhạc sôi động như EDM.

Loa đi kèm 2 micro không dây UHF cao cấp đi kèm, với tính năng nâng giọng của micro bạn có thể tự tin hơn khi thể hiện tài năng ca hát của mình.

Ngõ kết nối đa dạng:  Output, INtput, Guirta jack 6.3mm, Micro jack 6.3mm.

Thông số kỹ thuật


Model

KC BOX S8

Màu sắc                       

Đen/Xanh

Loại thùng

Thùng gỗ bọc da (Simili)

Pin Li-Ion

15.000mAh

Hệ thống loa

1 Bass sup + 2 Trung + 2 Treble

Công suất RMS

200W (max)

Công suất PMPO

500W (max)

Ngõ kết nối                     

Bluetooth 6.0, AUX, thẻ SD, USB, Micro IN, Guitar IN

Cân nặng

12kg

Kích thước loa

D525 x W325 x H385 (mm)

Xuất xứ

Trung Quốc

 

Qua bài viết này, loadidong.vn mong rằng bạn đã có cái nhìn tổng quan về các đặc điểm và tính năng nổi bật của loa KC BOX S8. Từ những thông tin này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

MUA LOA KARAOKE CHẤT LƯỢNG GHÉ LOADIDONG.VN

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 995 Âu Cơ , P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM

Hotline:  0902 926 995

Website: https://loadidong.vn/

Fanpage:   https://www.facebook.com/loadidong.vn

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 926 995
Mã số : 17258635
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn