Loa Bose Soundlink Color Bluetooth Ii - Loa Di Động Siêu Nhỏ Gọn

3,99 triệu

110 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1

Chiếc loa Bose bluetooth này sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động và cực kỳ nhỏ gọn với kích thước 5.25"x5"x2.25" và trọng lượng 0.54kg. Bạn có thể dễ dàng cất trong vali, balo hay túi xách, thậm chí là cầm trên tay một cách đơn giản. Thật tiện lợi để mang theo bên người trong những chuyến du lịch, dã ngoại hay dạo phố…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1604388751-hxh.jpg

Tính năng nổi bật của loa Bose Soundlink Color Bluetooth II

Không chỉ sở hữu thiết kế thời trang, Bose Soundlink Color Bluetooth II còn sở hữu nhiều tính năng “khủng” để đáp ứng nhu cầu giải trí hàng ngày. Đó là:

- Thiết kế nhỏ gọn có tính di động cao, người dùng dễ dàng mang theo bên mình trong những chuyến đi xa để tận dụng thời gian nghe nhạc & giải trí mọi lúc, mọi nơi.

- Chất lượng âm thanh có độ trung thực cao với dải âm tròn trịa; âm bass mạnh mẽ, sâu chắc trong khi âm Mid và Treble chi tiết, trong trẻo.

- Sử dụng công nghệ bluetooth với đường truyền ổn định, có độ trễ thấp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh, chuyển bài một cách linh hoạt. Dễ dàng quản lý và chuyển đổi giữa các kết nối bluetooth của bạn với giao diện đồ họa trực quan của ứng dụng Bose Connect miễn phí. Bose Connect cũng cung cấp các bản cập nhật phần mềm, mẹo sản phẩm và quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt nâng cao.

- Khả năng kết nối đa dạng với điện thoại di động, máy tính bảng…

- Có thể kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc để tăng cường trải nghiệm khi chơi nhạc ở không gian mở hoặc những căn phòng lớn.

- Khả năng chống nước IPX4, có thể mang theo ra ngoài khi đi biển, nghe nhạc gần hồ bơi hoặc không lo sợ khi gặp mưa ngoài trời.

- Sử dụng pin Lithium-ion với thời lượng pin đáp ứng thời gian nghe nhạc liên tục lên đến 8 giờ, cho bạn tận dụng cuộc chơi trọn vẹn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1604388746-fdc.jpeg

Ngoài ra, Bose SoundLink Color II cho phép bạn trả lời cuộc gọi và sử dụng trợ lý thoại như Siri hoặc Trợ lý Google. Chỉ cần nhấn và giữ nút đa chức năng ở trên cùng để kích hoạt trợ lý thoại của bạn để tra cứu thông tin hoặc thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra còn có NFC được tích hợp sẵn để ghép nối nhanh chóng và dễ dàng, hoạt động hoàn hảo.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1604388745-oxx.jpg

Bose Soundlink Color Bluetooth II hiện có bán tại hệ thống Bình Minh Digital với 5 màu: Đen - Đỏ - Xanh - Vàng - Xám. Quý khách có nhu cầu sở hữu dòng loa di động siêu nhỏ gọn này có thể đặt hàng TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 0901.88.6006 để được hỗ trợ.

Bình luận

HẾT HẠN

0901 886 006
Mã số : 16132316
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn