Máy Nghe Nhạc Touch 128Gb

9,99 triệu

Số 15A, Ngõ 133 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội



Máy nghe nhạc touch 128GB đánh dấu màn tái xuất của dòng sản phẩm sau 4 năm vắng bóng trên thị trường. Trên thế hệ  touch mới này, Apple đã thực hiện một loạt cải tiến hiệu quả để nâng cấp hiệu năng, tối ưu trải nghiệm phần mềm và hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất.

Thiết kế đặc trưng của dòng  touch

Với màn hình Retina 4 inch, touch thế hệ mới vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế đặc trưng giống như những người tiền nhiệm với viền màn hình lớn, phím home tròn quen thuộc và logo Táo khuyết trên mặt lưng. Sản phẩm có kích cỡ gọn gàng, cho phép người dùng thao tác trên toàn màn hình chỉ bằng một tay.

iPod touch 2019 Red 128GB 1

 

Bộ vi xử lý mới mang tới sức mạnh đáng nể

Làm nên sức mạnh hiệu năng của touch là chip xử lý A10 Fusion, đây là bước nhảy vọt so với chip A8 trên touch 2015 cũ. Nhờ bộ vi xử lý này, sản phẩm có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ chơi game, xem phim cho tới học tập, nghe nhạc một cách mượt mà. Tất cả đều được gói gọn trong một thiết bị 6.1 inch mỏng nhẹ có giá bán vừa túi tiền.

Thiết bị lý tưởng cho người yêu nhạc

Bộ nhớ trong 128GB cho phép touch lưu trữ 25.000 ca khúc trong máy để bạn thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Nếu chưa hài lòng với con số này, bạn còn có thể tìm kiếm những bản nhạc yêu thích khác trong số 50 triệu bài hát trên kho Apple Music. Lợi thế của jack 3.5 mm truyền thống giúp thiết bị dễ dàng tương tác với mọi loại tai nghe. Với touch 2019, bạn sẽ thỏa sức đắm mình vào không gian âm nhạc mọi lúc.

Bộ vi xử lý mới mang tới sức mạnh đáng nể 1

 

Trải nghiệm mượt mà, bảo mật tối ưu với hệ điều hành iOS

Người dùng touch có thể trải nghiệm những tính năng phần mềm hiện đại nhất thông qua hệ điều hành iOS được cập nhật liên tục.

Những bản cập nhật mới của iOS còn đảm bảo người dùng được bảo mật thông tin tuyệt đối qua các bản vá lỗi, đồng thời tối ưu hóa sức mạnh hiệu năng của thiết bị và mang tới trải nghiệm phần mềm mượt mà không thể tìm thấy ở đâu khác.

Nghe gọi linh hoạt không cần kết nối mạng

Dù không hỗ trợ kết nối mạng di động nhưng touch 128GB vẫn có thể đáp ứng nhu cầu liên lạc của chủ nhân thông qua hai ứng dụng độc quyền của Apple là iMessage và FaceTime. Kết nối mạng Wi-Fi, bạn sẽ thỏa sức nghe gọi nhắn tin với những thiết bị nằm trong hệ sinh thái Apple bằng iMessage và thực hiện cuộc gọi video trên FaceTime. Những tiện ích liên lạc tiện dụng nhất đều có thể thực hiện với chiếc touch thế hệ mới.



Bình luận

HẾT HẠN

0818 626 868
Mã số : 16414674
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn