Ốp Lưng Chống Sốc Samsung S7 Edge Rocker

130.000

266/82 Tô Hiến Thành,P.15,Q10



Ốp lưng chống sốc Samsung S7 edge Rocker giúp bảo vệ an toàn mặt sau và các cạnh máy

Ốp lưng chống sốc Samsung S7 edge Rocker được sản xuất bởi thương hiệu Rock nổi tiếng.

Với Rocker Guand case samsung S7 edge bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình sử dụng vì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với ốp Rocker trước những va chạm hoặc rơi rớt ngoài ý muốn.

Được thiết kế lên đến 3 lớp 1 lớp nhựa cứng bảo vệ bên ngoài hơi nhám giúp bám hơn khi cầm điện thoại và 2 lớp nhựa mềm TPU bên trong bảo vệ tuyệt đối dể yêu của bạn trước những va chạm và kháo ráp bên cạnh đó nhựa mềm cầm rất êm tay .

  cho bạn cảm giác tuyệt vời khi sử dung ở bất cứ nơi nào bạn muốn. với vân carbon sang trọng giúp bạn sừ dụng máy tự tin hơn.

Ốp lưng Samsung Galaxy S7 edge Rocker được thiết kế ôm sát phần lưng máy và viền máy vừa vặn đến từng chi tiết máy, các phím vật lí âm lượng, nút nguồn mềm mại rất dễ dàng thao tác. Bên trong có các đường kẻ lởm xuống mặt lưng cho khả năng tản nhiệt, chống ẩm mỗi khi sử dụng máy thời gian dài.

Ốp lưng Samsung Galaxy S7 edge Rocker làm từ chất liệu nhựa dẻo TPU có độ đán hồi rất tốt mỗi khi có va chạm, hay vô tình làm rơi máy xuống đất nó sẽ phân tán lực tác động bảo vệ mặt lưng điện thoại được an toàn không móp méo, biến dạng gây một số hư hỏng không đáng có. Phần mặt lưng thiết kế chống trơn trượt và dấu vân tay cầm nắm chắt chắn trên tay thao tác dễ dàng hơn.

Phần camera sau được làm nhô cao hơn nhằm tránh được sự va chạm và tránh xước tốt cho camera.

Ngoài ra chiếc ốp lưng Samsung S7 edge Rocker này còn giúp hạn chế chống bám vân tay và chống thấm nước bảo vệ lâu dài cho điện thoại S7 edge cao cấp.

Xem thêm: Kính cường lực Samsung S7 edge Dock sạc không dây Samsung S7 edge - Ốp lưng kiêm sạc không dây Samsung S7 edge

 

Sản phẩm được bán tại Shop Minmobile.vn


 266/82 Tô Hiến Thành, P15, Q.10


HOTLINE: 0944.555.064 or quý khách có thể 


chat trực tiếp với shop bất cứ lúc nào qua zalo - viber - facebook


 

 

 

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0944 555 064
Mã số : 13898103
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn