Điện Thoại Htc Classic Mini Plus

699.000

298 Thụy Khuê, Tây Hồ


HTC Classic mini Plus
LIÊN HỆ MUA HÀNG : 0986354400

- Khởi nguồn từ một điều nhỏ bé

Từ lâu , những dòng điện thoại cảm ứng đã thành thói quen sử dụng của các bạn trẻ . Tuy nhiên , ko phải vì đó mà giá trị của các dòng điện thoại cổ điển , bấm nút với các số từ 1-0 giảm sút .Ngược lại , với giá trị cổ điển nhưng vẫn như một món phụ kiện thời trang . Dòng sản phẩm HTC Classic mini Plus lại được ưa chuộng như những dòng Vertu bản sao thời thượng .

A-HTC-X1-5

 Thiết kế tối ưu cho cho những chức năng cơ bản như nghe gọi nhắn tin. Bàn phím số to và rõ ràng. Loa to và trong veo . Mặt trước điện thoại được gia công nhôm xước, đem lại cảm giác cao cấp, sang trọng mà không quá khoa trương bóng bảy . Dung lượng pin 1000 mAh đảm bảo thời gian chờ từ 3 – 5 ngày . hỗ trợ 2 sim 2 sóng giúp bạn luôn giữ liên lạc với người thân mà không cần mang nhiều điện thoại cồng kềnh trên người .

 

Cùng theo dõi Video thực tế sản phẩm HTC Classic Mini Plus

A-HTC-X1-3Htc vang 3 600.314

Tạo nên cơn sốt truy lùng và sở hữu bằng được những chiếc máy ngoại hình siêu dễ thương và đẹp . Rất dễ dàng để chụp ảnh tự sướng , hoặc phối cùng như một món phụ kiện thời trang khi làm mẫu , nổi bật trong những buổi hội hè cùng bạn bè hay đơn giản là dùng để chống chế , qua mắt các bậc phụ huynh . Các ” chiêu trò ” còn vô cùng nhiều , được các bạn trẻ chia sẻ với nhau qua mạng xã hội khiến chiếc HTC Mini Plus Classic với cái tên cũ ” HTC X1 Classic ” trở nên vô cùng được yêu mến .

Htc vang  600.314Htc den 600.314

Vậy thực hư nguồn gốc sản phẩm HTC X1 Classic hay HTC Mini Plus Classic là gì ?

Khoảng ngày 20/05/2014 , báo VN EXpress có bài viết giới thiệu ” Ảnh thực tế HTC Mini+ ” với những dòng giới thiệu : ” HTC Mini+ gọn nhẹ với kích thước 118,7 x 39,8 mm, mỏng chỉ 7,15 mm và dễ khiến nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc điện thoại mới, dòng phổ thông không dùng hệ điều hành của thương hiệu Đài Loan ”
IMG-5538-1400561333_660x0

Ngay lập tức , những dòng giới thiệu về ngoại hình , thiết kế , độ tiện dụng cũng như tính năng ưu việt đã tạo cơn sốt tìm kiếm và săn lùng đối với thiết bị tặng kèm này . Tuy nhiên , sản phẩm tặng kèm thường giới hạn số lượng sản xuất ….truy-tim-chan-tuong-chiec-dien-thoai-Nokia V1 mini-trao-luu-tu-cong-dong-mang

Thông tin về sản phẩm được ghi chú rất rõ ràng trên website của HTC . Và được đánh giá ở mức 5* do người dùng bình chọn . Một điều đáng kinh ngạc ở một thiết bị tặng kèm này là , tưởng như thừa thắng xông lên – hãng HTC sẽ liên tục tung ra các sản phẩm mới có tặng kèm thiết bị này ??? Thế nhưng , đáp lại sự mong đợi của người đam mê công nghệ là sự im lặng ! Đây là do những chuyên viên của HTC ko hiểu thị trường hay do chiến lược của HTC thì ko ai biết ???

Htc den 2 600.314A-HTC-X1-4

 Bản sao điện thoại hay sự mong chờ của đam mê ?

Nup Shop – cửa hàng lưu giữ những bí mật của công nghệ , với phương châm kinh doanh : ” Chia sẻ đam mê và thành công cùng đam mê bản sao công nghệ ” đã nắm bắt được điều này với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề . Vào tháng 7 năm 2014 , Nup Shop đã có buổi đàm phán với đại diện của nhà máy Uicool – một nhà máy tại Hồng Kong cũng luôn yêu thích và cuồng tín với các sản phẩm của HTC . A-HTC-X1-2

– Thời điểm ban đầu : Các sản phẩm HTC X1 Classic có nắp lưng ghi chữ HTE , ko có tai nghe , chân sạc dài . Hầu như bạn đã mua mà hỏng sạc rất khó tìm được sạc thay thế trên thị trường .
– Giờ đây : Các sản phẩm đã được gắn mác Uicool hoặc dứt khoát chỉ đề chữ Music ở nắp lưng , có thêm tai nghe để có thể nghe nhạc như một chiếc điện thoại thông thường .

 

 

 * Thông số kỹ thuật HTC X1 Classic *A-HTC-X1-6

– Về thông số kỹ thuật, “ HTC X1 Classic ” sở hữu kiểu dáng thẳng, chất liệu vỏ kim loại và plastic cao cấp, sử dụng 2 SIM: 1 SIM thường và 1 SIM Micro. Thêm vào đó, máy còn được tích hợp màn hình vuông kích thước 1,8 inch và chạy hệ điều hành Symbian.HTC-Classic-Mini-plus-1

Ngoài ra, máy cũng cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD, camera 1,3 MP cho phép chụp ảnh, quay video, hỗ trợ cổng giao tiếp USB, dung lượng pin 800 mAh. Phụ kiện đi kèm máy bao gồm củ sạc, dây cáp USB và pin dự phòng .

thebh_500x263


Bình luận

HẾT HẠN

0986 484 411
Mã số : 12196848
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn