Apple Iphone 5S 64Gb Giá Cực Sốc Rẻ Nhất Sài Gòn

2,5 triệu

258 Lũy Bán Bích, P.hòa Thạnh, Q.tân Phú



Apple iphone 5S 64GB  giá cực sốc rẻ nhất Sài gòn 

xách tay singapore bản quốc tế 

(hàng mới 100%)

Giá khuyến mãi:2.500.000 vnđ

 

 

iPhone 5S 16g xách tay 

Chuyên nghiệp và mạnh mẽ

 

iphone 5s
iPhone 5S và iPhone 5C chính là hai nhân tố tâm điểm khiến thị trường di động náo nhiệt trong suốt những tháng cuối năm 2013. Giống như những phiên bản iPhone trước đó của Apple, phiên bản S mới này là bản nâng cấp rất đáng giá của iPhone 5, tuy vẫn còn giữ nhiều chi tiết giống người tiền nhiệm nhưng thiết bị đã có những cải tiến mang tính bước ngoặt. Công đoạn gia công là thế mạnh của Apple và nó được thể hiện trên iPhone 5S khá rõ ràng, ngoài màu sắc đa dạng Apple còn cung cấp cho thiết bị một bộ xử lý hoàn toàn mới và mạnh mẽ cùng khả năng chụp ảnh vượt trội.

 

 

 

 


Thiết kế nguyên khối cao cấp 

Siêu phẩm 5S nhìn tổng thể thì không khác mấy so với người tiền nhiệm iPhone 5, thế nhưng Apple từ lâu đã khá nổi tiếng từ những chi tiết nhỏ nhất trên sản phẩm của mình. Vẫn mang trên mình thiết kế nguyên khối, kiểu dáng vuông vức mạnh mẽ và độ dày thân máy giữ nguyên 7.6mm. Chiếc smartphone này đã làm biến mất đi hình ảnh của một chiếc iPhone chỉ màu đen và trắng, thay vào đó Apple đã mang đến người dùng các phiên bản màu sắc rất tuyệt vời gồm có màu trắng, đen, vàng, có lẽ màu vàng ánh kim sẽ được người dùng săn tìm nhiều nhất.

 

  

 

Trước thời điểm ra mắt cảm biến Touch ID trên iPhone 5S chính là điều khiến mọi người khá nôn nóng, háo hức được chứng kiến. Không làm mất mặt, Apple Touch ID là một tính năng tuyệt vời, không những thế để thiết kế chức năng này “quả táo khuyết” đã dày công nghiên cứu và đưa vào một chi tiết nhỏ nhưng khá quan trọng.

 

Người dùng đã quá quen thuộc với hình ảnh nút Home truyền thống có trên iPhone, nhưng năm 2013 này nó đã được cải tiến bằng một nút ấn vật lý dùng chất liệu đá sapphire chống xước, hình tròn cùng vòng kim loại sáng bóng bao quanh, nhờ chi tiết này mà “mặt tiền” của 5S đã hấp dẫn hơn khá nhiều so với iPhone 5.

 

 Một chi tiết làm Apple khá hãnh diện về chiếc smartphone mới của mình đó chính là bộ xử lý vượt trội chip  64-bit, Apple còn tuyên bố rằng bộ xử lý này sẽ cho tốc độ gấp 56 lần so với iPhone phiên bản đầu và hơn 2 lần so với iPhone 5. Đây là chip xử lý mới và tiên tiến cho phép hỗ trợ RAM tối đa lên 4g

apple 5s gold

Chip 64-bit của Apple sẽ cho máy hoạt tốt hơn, chạy đa nhiệm tốt, xử lý cùng lúc nhiều chương trình nhanh hơn. IPhone 5S đi kèm với hầu hết lựa chọn kết nối tiêu chuẩn như Bluetooth 4.0, 4G LTE, AirDrop, AirPlay…Điều đặc biệt là không có kết nối NFC, là tính năng khá nhiều smartphone cao cấp chạy Android đều có.

 

  


Tối ưu thời gian dùng pin 

Apple cho người dùng thấy ngay chất lượng pin của iPhone 5S tốt như thế nào ngay từ buổi ra mắt đầu tiên. 1560mAh, một dung lượng pin khá nhỏ nếu so với các thiết bị Android cao cấp tuy nhiên với Apple thì đó lại là một điều hoàn toàn khác. Với dung lượng pin là 1560mAh thiết bị cho bạn đến 10 giờ đàm thoại 3G, lướt web với kết nối LTE, Wifi với thời lượng 10 tiếng đồng hồ. ngoài ra bạn có thể chơi nhạc đến 20 giờ và ở chế độ chờ lên đến 150 giờ. 

 


Màn hình IPS 4 inch cực kì sắc nét 

Không chạy theo xu thế màn hình lớn, Apple chỉ trang bị cho 5S màn hình IPS độ phân giải 1136x640 pixels, mật độ điểm ảnh 326 ppi, kích thước 4 inch tương tự như vớiiPhone 5 và 5C. Đây là điểm mà nhiều người đã phàn nàn bởi đã các thiết bị Android đang quá phổ biến về smartphone màn hình lớn. 

Thực tế thì nếu dùng màn hình 4 inch sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều cho người dùng bởi bạn có thể dùng một tay dễ dàng, độ phân giải tốt hơn nên độ mịn màng, sắc nét cao hơn nếu so với các thiết bị màn hình lớn mà độ phân giải thậm chí còn nhỏ hơn 5S. 

 

 


Camera 8MP với khả năng chống rung và chụp ảnh thiếu sáng tốt 

Không chạy đua theo xu thế camera khủng như các thiết bị cao cấp khác nhưSamsung Galaxy S4Nokia Lumia 925, và đặc biệt là Lumia 1020, Apple lại tập trung vào phát triển, nâng cao chất lượng hình ảnh. iPhone 5S vẫn giữ camera 8MP, hỗ trợ đến 2 đèn LED phía sau và có cảm biến lớn hơn 15% so với phiên bản trước, nhờ đó camera sẽ bắt sáng tốt hơn và chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện đáng kể.

 


 

Chiếc camera này có khả năng chụp liên tục 10 khung hình trên giây, ở chế độ chụp toàn cảnh panorama thiết bị cho bạn hình ảnh có độ phân giải lên đến 28MP, camera sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng, làm mượt mà các khung hình và ổn định, chống rung khi bạn di chuyển tay.

 

iphone 5s

 


iPhone 5S chính là điều mà Fan của Apple mong ngóng nhiều ngày từ khi tin đồn xuất hiện và nó đã không làm người dùng thất vọng. Là bản nâng cấp đáng giá của iPhone 5, smartphone cao cấp này mang đến tính năng ưu việt như khả năng nhận diện dấu vân tay thông minh, chip xử lý mạnh mẽ mới nhất, cũng như camera 8MP với cảm biến lớn hơn 15% so với iPhone 5.


giá bán:2.500.000 (vnd)


LH: 0928 41 43 49 Gặp A Tài 

bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong Tháng đầu

VẬN CHUYỂN MIỂN PHÍ TRONG TPHCM


-----------------------------------------

Quý khách ở xa không đến được công ty chúng tôi xin

vui lòng xem thông tin hướng dẫn mua hàng

http://trongtuanmobile.com/thong-tin/menu-mua-hang-online_2310.html

*Phương thức đặt hàng từ xa*

Quý khách ở xa không có điều kiện đến trung tâm xem hàng và lấy hàng, xin quý khách vui lòng đặt cọc trước 10-20%, sau đó cho trung tâm địa chỉ của quý khách để trung tâm gởi hàng về cho quý khách. Quý khách nhận hàng và thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại.

Samsung galaxy S5 xách tay chính hãng,s5 xách tay chính hãng,s5 xách tay singapore,cần bán samsung galaxy s5,samsung galaxy s5 giá bao nhiêu,iphone 5s giá bao nhiêu,iphone 5s 64gb,cần bán iphone 5s,iphone 5s giá bao nhiêu,mua iphone 5s ở đâu giá tốt nhất,iphone 5s ở đâu bán uy tín, 




Thông tin chung

Hãng sản xuất Apple iPhone 5S
Màu sắc trắng,vàng,đen
Camera sau 8.1Megapixel

Bình luận

0928 414 349
Mã số : 11961415
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2034
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn