Samsung Galaxy Note 3 Đài Loan

2,8 triệu

254, Lũy Bán Bích Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú


Samsung galaxy Note 3 đài loan 

Sau một thời gian dài ra mắt trên thị trường thì  Samsung galaxy note 3 đài loan vẫn đang là tiêu điểm chú ý của người tiêu dùng,như đã biết chiếc samsung galaxy note 3 chính hãng đã được nhà sản xuất cho ra mắt vào ngày 4/9/2013 đã làm mưa làm gió trên thị trường smartphone cao cấp trong thời gian qua,đây là tin vui đối với giới dân chơi điên thoại samsung nhưng cũng không mấy vui đối với những tín đồ của samsung khi đang khó khăn về kinh tế bởi chiếc tablet này có giá quá cao,làm cho các tín đồ của samsung chỉ biết đứng nhìn từ xa chứ không thể một lần sở hửu chiếc tablet thông minh nhất thế giới này.Hiểu được nhu cầu của thị trường nhà sản xuất Đài Loan đã cho ra mắt chiếc điện thoại  Samsung galaxy Note 3 đài loan với thiết kế từ ngoại hình lẫn bên trong giống nhau như hai anh em song sinh vây,nhưng điều đặc biệt hơn nữa là chiếc điện thoại này có giá thành rất mềm so với chiếc note 3 chính hãng.

Với mức giá rất phải chăng chỉ có  2.800.000 vnđ,chỉ có 2tr8 thôi bạn có thể sử dụng trên tay chính chiếc tablet mà mình từng mong muốn nay đã thành hiện thực.mức giá 2.800.000 vnđ so với 12.000.000 vnđ quả là một tín hiệu mừng cho những tín đồ samsung.

Vậy chiếc Tablet này như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu

Về thiết Kế 

Mặc dù vẫn giữ nguyên thế kế của dòng  Galaxy Note nhưng lần này Galxy Note 3 đài loan được khéo léo vuốt mỏng hơn,vuông vứ hơn để phù hợp với máy khi cầm trên tay,so với hai chiếc Note I và Note 2 thì lần này đường viền Note 3 được thiết kế mỏng hơn tao cho người dùng cảm giác chắc tay khi dùng.

Về mặt tổng thể chiếc Galaxy Note 3 đài loan có thiết kế chắc chắn hơn,máy được thiết vế vuông vức hơn không còn bo tròn góc cạnh như hai chiếc Note lần trước,máy được thiếc kế như một cuốn sổ tay,phần nắp lưng được làm bằng chất liệu nhựa giả da,đường viền máy được tráng lớp kim loại tạo nên những nét tinh xảo.

Một thiết kế hết sức tinh xảo sáng tạo của samsung galaxy note 3 đài loan 

Camera chụp hình cực nét

Cũng như chiếc Note 3 chính hãng thì  Galaxy Note 3 đài loan cũng được trang bị camera chụp hình cực nét,với chế độ chụp ảnh quang học chống rung để cho bức ảnh đẹp nhất.

Camera Galaxy Note 3 đài loan chụp hình cực nét mang lại cho bạn hình ảnh chân thực nhất

Cảm biến thông minh 

Máy được tích hợp cảm biến thông minh trên  Galaxy Note 3 đài loan,bạn có thể xem hình,chuyển trang hay nghe cuộc gọi đến mà không cần phải chạm đến màn hình,chỉ cần một cái vẫy tay là bạn có thể làm được tất cả.

Cảm biến vẫy tay thông minh trên Galaxy Note 3 Đài Loan

Samsung galaxy note 3 đài loan là chiếc điện thoại thông minh nhất,khi bạn cầm trên tay bạn phải trầm trồ thán phục khi máy tích hợp những tính năng thông minh nhất hiện nay,đây là dòng máy hiểu ý con người,nhận diện được cử chỉ của con người,chiếc galaxy note 3 đài loan này có thể mở khóa nhận diện bằng khuôn mặt,đây là một trong những tính năng thông minh nhất hiện nay của dòng smartphone cao cấp hiện nay.

Samsung Galaxy Note 3 đài loan sở hữu cấu hình khủng

Kiểm tra thông số của máy qua phần mềm CPU-Z cho kết quả máy chạy trên hệ điều hành android 4.3 cùng với chip lõi tứ 1.6 Ghz, ram 2.5 GB, độ phân giải màn hình full HD 1080x1920. Chíp lõi tứ, với một con chíp của máy bằng bốn vi xử lý chạy song song giúp các tác vụ đa nhiệm được thực hiện dễ dàng, mượt mà hơn.

Tri ân khách hàng cuối năm Trung Tâm Viễn Thông Tuấn Linh đang có chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng khi mua máy tại trung tâm,máy được bán với giá 4.500,000 vnđ này khuyến mãi chỉ còn 2.800.000 vnđ

ngoài ra khi mua máy tại Trung Tâm ĐTDĐ Viễn Thông Tuấn Linh quý khách được tặng 1 thẻ nhớ Micro sd 8GB,1 pin phụ dung lượng 3.200 mAh.cài đặt game,ứng dụng miễn phí.Số lượng có hạn nhanh tay đặt hàng.

Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng liên hệ 

ĐT :0984 07 44 33 - 0932 61 72 78 A TUẤN 

Máy được bảo hành 12 tháng,bao xài 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên lỗi do nhà sản xuất

Website: www.vienthongtuanlinh.net

 

 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Samsung Galaxy
Màu sắc Trắng
Camera sau 16.3Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• MicroSD

Bình luận

0984 074 433
Mã số : 11901146
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn