Kem Trị Sẹo Mụn Kelo-Cote 15G

980.000

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm








Xoá tan nỗi lo về sẹo với gel trị sẹo kelo cote điều trị sẹo lồi, sẹo thâm sau mụn, thủy đậu, sẹo bỏng, sẹo sau chấn thương và đặc biệt làm mờ hữu hiệu các vết rạn da sau sinh. Sản phẩm đến từ USA có chứng nhận FDA về chất lượng

‘Kelo-cote®‘ là một loại silicone gel bôi ngoài da tiên tiến, rất hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo bất thường ở dạng sẹo phình đại và sẹo lồi. ‘Kelo-cote®’ được chỉ định dùng cho các vết sẹo có nguyên nhân do chấn thương, phẫu thuật, bỏng hoặc các tai nạn khác dẫn đến làm phá vỡ cấu trúc da.

‘Kelo-cote®‘ gel tự khô thành một lớp màng ngăn nước, thoáng khí, hoạt động như một lớp màng đặc biệt của da. Sản phẩm cũng được chứng minh là có khả năng làm giảm độ đậm màu và ngứa rát liên quan đến sẹo.

Phân biệt các loại sẹo:

–   Sẹo thường: sau khi có 1 vết thương, vết sẹo này giảm và mờ dần theo thời gian có hoặc không có hỗ trợ của thuốc sẹo.

–   Sẹo phì đại: hình thành chỉ ở vùng có vết thương, biên độ không lan rộng ra, chỉ dầy lê, dưới kính hiển vi điện tử thấy các bó sợi collagen xếp song song theo một mặt phẳng

–   Sẹo lồi: hình thành sau 1 thời gian có vết thương, lan rộng ra những chỗ không có vết thương, phân biệt dưới kính hiển vi điện tử thấy các bó sợi collagen sắp xếp ngẫu nhiên không có định hướng nào với bề mặt của da.

>>> ĐIỂM NỔI  BẬT <<<

 +Sản phẩm đến từ USA có chứng nhận FDA về chất lượng, sản xuất bởi Công ty Advanced Bio-Technologies, Inc.

+ Rất hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo do phẫu thuật, bỏng hoặc bị thương.

+ Giúp làm mềm và mịn vết sẹo phì đại và sẹo lồi.

+ Gel trị sẹo mụn Kelo-cote giúp duy trì và cân bằng độ ẩm trong da.

+ Giúp làm giảm màu sắc của sẹo và loại bỏ ban đỏ xung quanh vết thương.

kem-tri-seo-kelo2.png

 

Hướng dẫn sử dụng:

– Vệ sinh và làm khô vùng da sắp bôi thuốc.

– Bôi keo Kelo-cote thật mỏng để keo có thể tự khô.

– Bôi Kelo-cote hai lần mỗi ngày.

– Để đạt hiệu quả tốt nhất, keo Kelo-cote cần phải tiếp xúc với da 24 giờ liên tục.

– Khi lớp keo Kelo-cote đã khô, có thể băng, bôi kem chống nắng hoặc mỹ phẩm.

– Nếu lớp keo không tự khô trong vòng 4 – 5 phút, có thể bạn đã bôi quá nhiều keo. Lau nhẹ lớp keo thừa và tiếp tục để cho khô.

– Khuyến khích điều trị trong 60 – 90 ngày. Các vết sẹo lớn và lâu ngày có thể cần thời gian lâu hơn. Nên tiếp tục điều trị nếu vẫn thấy cải thiện sau 90 ngày đầu tiên .


kem-tri-seo-kelo-cote-lam-lien-seo-nhanh-2.jpg

 

::::::::Sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng :

Hơn 800 bác sĩ ở Mỹ tin và khuyên bệnh nhân của mình sử dụng Kelo cote ngay khi họ tháo chỉ. Những bác sĩ này bao gồm nhóm bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ da liểu, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình. Bởi vì những bệnh nhân của họ, kết quả vết sẹo đều rất khả quan chỉ sau 3 – 4 tuần sử dụng Kelo Cote.

[ Rex Moulton – Barret, MD – chuyên gia tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ

” Tôi đã khuyến nghị sử dụng kelo cote cho hàng loạt bệnh nhân trong 2 năm cuối cùng của chương trình thử nghiệm lâm sàng. Hầu như tất cả họ đều cho ra kết quả là vết sẹo bị ửng đỏ đã được cải thiện rất nhiều, vết sẹo trở nên mềm hơn chỉ sau 7 ngày sử dụng” ]

[ James Spencer – Phó giáo sư khoa da liễu lâm sàng tại Mount Sinai School of Medicine

” Kelo – cote là một gel trị sẹo sillicon bán khá rộng rãi và nó có hiệu quả giúp làm phẳng các vết sẹo phì đại và sẹo lồi. Sẽ rất hiệu quả nếu sử dụng hàng ngày và kéo dài liên tục từ  2- 3 tháng” ]

:::::::Mẹo nhỏ để khô thuốc

 Quá trình tự khô của Kelo-cote là do chênh lệch nhiệt độ giữa keo và thân nhiệt. Để thuốc lâu khô hơn khi trời nắng nóng, nên để Kelo-cote trong ngăn mát tủ lạnh. Khi thời tiết lạnh, có thể bật máy sấy tóc ở tốc độ thấp để thuốc mau khô.

>>> THÔNG TIN CÔNG TY <<<

Công ty Advanced Bio-Technologies, Inc. đã phát triển một sản phẩm gel trị sẹo hiệu quả trong việc xóa mờ các vết sẹo do phẩu thuật hay do mụn gây ra một sản phẩm mang tính cách mạng, giúp duy trì những lợi ích của miếng dán silicone gel, đồng thời loại bỏ những lo lắng về những bất tiện khi sử dụng miếng dán silicone.

Xuất xứ: Hoa kỳ

Nhãn hiệu: Kelo-Cote

Dung lượng: 6g - 650.000đ / 15g - 980.000đ

Công ty Mỹ phẩm Hoa Thiên Thảo

Địa chỉ: Lầu 11, Tòa nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, TP.HCM

Hotline 24/7: 0908.36.77.38 - Điện thoại: (08) 38.30.34.26








Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 13123597
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn