Thuốc Trị Thâm Da

150.000

27 Dường Cn6 Phường Sơn Kỳ Quân Tân Phú




SẢN PHẨM TINH DẦU TRỊ THÂM DA – GIA TRUYỀN (thuốc trị thâm da)

Đc: F1/62M1 ấp 6 Vĩnh lộc A, Bình Chánh, TPHCM.

Điện thoại: 093 579 4420



Nước da sáng mịn – cho bạn tự tin



THUỐC TRỊ THÂM DA – GIA TRUYỀN


Các bạn thân mến! trong cuộc sống hiện đại, mức sống ngày càng được nâng cao. Nhu cầu làm đẹp bản thân, ngày càng được nhiều người quan tâm.


Đặc biệt mọi người luôn khát vọng sở hữu một làn da sáng đẹp mượt bóng, một làn da vắng bóng vết thâm, để đảm bảo làn da luôn an toàn khỏe mạnh; tạo phong cách tự tin trong giao tiếp qua đó đẩy mạnh giao thương, nghề nghiệp; cũng cố nghiệp sống bản thân.


Vì những mục đích chính thiết ấy nhiều người ngày đêm trăn trở lục tìm (google) những phương thuốc hữu hiệu để làm mất vết thâm, mờ sẹo. Kịp thời đáp ứng nhu cầu, giải tỏa bế tắc trong việc tìm kiếm phương thuốc chữa trị thâm da, mờ sẹo hữu hiệu nhất. Websitewww.thuoctrithamda.com chúng tôi giới thiệu và cung ứng cho các bạn loại thuốc đặc trị loại trừ vết thâm da, làm mờ sẹo. Loại thuốc trừ vết thâm, làm mờ sẹo này được bào chế từ các loại cây thảo dược tự nhiên theo phương pháp gia truyền qua nhiều đời, và được kiểm chứng qua thời gian.



Thuốc trị thâm da là loại tinh dầu được chiết xuất 100% thảo dược từ thiên nhiên điều chế theo phương pháp gia truyền nên nó an toàn, không gây tác dụng phụ cho da (được sử dụng cho trẻ em và người đang mang thai).


Đến với website www.thuoctrithamda.com của chúng tôi các bạn sẽ được thỏa mản tạo cho mình một làn da sáng đẹp như mơ.


Lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.



Chúc các bạn lấy lại được nhan sắc sau khi loại bỏ những vết thâm trên da. Cuộc sống của các bạn thêm phần tự tin, tươi sáng, trẻ đẹp. Chúc các bạn thành công.

THUỐC TRỊ THÂM DA: THÀNH PHẦN – ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG – CÔNG DỤNG


Thành phần:


  • 100% từ thiên nhiên
  • Tình dầu olive nguyên chất kết hợp với tinh dầu nho, tinh dầu nụ tằm xuân, tinh dầu thầu dầu, tinh dầu hoa tường vi … và một số tinh dầu gia truyền, không sử dụng hóa chất ngay cả hóa chất tạo mùi nên an toàn tuyệt đối cho da.

Đối tượng sử dụng:


  • Tất cả mọi lứa tuổi (được dùng cho cả trẻ em và người đang cho con bú).

Công dụng:


  • Làm mờ vết thâm do mụn, môi, mắt, nách, nhũ hoa, ngay cả vết thâm do phỏng ống bô,.. Làm da sáng màu, đều màu, và dưỡng ẩm tốt cho da.

CÁCH SỬ DỤNG THUỐC TRỊ THÂM DA


  • Mắt: Làm ấm tinh dầu (bằng cách là chưng lên trong nước sôi nóng hoặc lấy một lượng nhỏ làm nóng trực tiếp trên bếp) massge từ trong hốc mắt ra ngoài (tránh tiếp xúc với mắt vì có tính dầu dễ làm cay mắt). Ngày 2 lần: sáng tối.
  • Vết thâm do phỏng ống bô, hay những vết thâm lâu năm, ở nách…: cho 2 giọt chanh kết hợp với lượng tinh dầu vừa đủ. Bôi và massge nhẹ nhàng từ 5-10 phút, ngày làm 2-3 lần: sáng, trưa, tối.
  • Vết thâm do mụn

    • Từng loại da:


      • Đối với da khô: Ngày bôi 2 lần sáng và tối. sau khi bôi massge 5-10 phút, để sau 2 tiếng rửa lại bằng nước ấm.

      • Đối với da dầu: Ngày bôi 1 lần vào buổi tối, sau khi bôi massge 5-10 phút, để sau 30 phút rửa lại bằng nước ấm.

      • Đối với da nhạy cảm: Luôn luôn sử dụng sản phẩm trước khi dùng. Ngày bôi 1 lần vào buổi tối, sau khi bôi massge 5-10 phút, để sau 20 phút rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý:


  • Với vết thâm mụn khách hàng nên nặn hết nhân mụn ra và để vết mụn lên chân khô ráo lúc đó mới dùng sản phẩm.
  • Phải massge mới đạt hiệu quả cao nhất.
  • Đối với vết thâm lâu năm nên kết hợp với vài giọt chanh.
  • Vì sản phẩm không có chất tẩy nên chỉ đạt hiệu quả sau 3-4 tuần (1-2 ngày đầu chưa có kết quả ngay).



GIÁ SẢN PHẨM THUỐC TRỊ THÂM DA


  • Loại 20ml giá 120k
  • Loại 30ml giá 150k

HÌNH ẢNH THUỐC TRỊ THÂM DA

tinh-dau


Thông tin chung

Chỉ định Làm mờ vết thâm do mụn, môi, mắt, nách, nhũ hoa, ngay cả vết thâm do phỏng ống bô,.. Làm da sáng màu, đều màu, và dưỡng ẩm tốt cho da.
Cách dùng CÁCH SỬ DỤNG THUỐC TRỊ THÂM DA Mắt: Làm ấm tinh dầu (bằng cách là chưng lên trong nước sôi nóng hoặc lấy một lượng nhỏ làm nóng trực tiếp trên bếp) massge từ trong hốc mắt ra ngoài (tránh tiếp xúc với mắt vì có tính dầu dễ làm cay mắt). Ngày 2 lần: sáng tối. Vết thâm do phỏng ống bô, hay những vết thâm lâu năm, ở nách…: cho 2 giọt chanh kết hợp với lượng tinh dầu vừa đủ. Bôi và massge nhẹ nhàng từ 5-10 phút, ngày làm 2-3 lần: sáng, trưa, tối. Vết thâm do mụn Từng loại da: Đối với da khô: Ngày bôi 2 lần sáng và tối. sau khi bôi massge 5-10 phút, để sau 2 tiếng rửa lại bằng nước ấm. Đối với da dầu: Ngày bôi 1 lần vào buổi tối, sau khi bôi massge 5-10 phút, để sau 30 phút rửa lại bằng nước ấm. Đối với da nhạy cảm: Luôn luôn sử dụng sản phẩm trước khi dùng. Ngày bôi 1 lần vào buổi tối, sau khi bôi massge 5-10 phút, để sau 20 phút rửa lại bằng nước ấm. Lưu ý: Với vết thâm mụn khách hàng nên nặn hết nhân mụn ra và để vết mụn lên chân khô ráo lúc đó mới dùng sản phẩm. Phải massge mới đạt hiệu quả cao nhất. Đối với vết thâm lâu năm nên kết hợp với vài giọt chanh. Vì sản phẩm không có chất tẩy nên chỉ đạt hiệu quả sau 3-4 tuần (1-2 ngày đầu chưa có kết quả ngay).

Bình luận

0989 135 813
Mã số : 12260530
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn