Lishou Phục Linh Giảm Cân Nhanh Hiệu Qua Cao Khg Làm Nhăn Da -Cam Kết Chính Hãng

350.000

D1/12 Ấp 4 ,Xã Lê Minh Xuân ,Huyện Bình Chánh,.Tp.hcm


cách phân biệt lishou THẬT hàng KHÔNG CHUẨN nha mọi người
SỈ LẺ  giao hàng TOÀN QUỐC LH 0907 673 291
1 số điểm cơ bản như sau :
- Hsd thuốc THẬT 3 năm hàng KHÔNG CHUẨN 4 năm.
- Hiện nay 2015 mẫu tem thuốc đang lưu hành hàng mạnh,au là tem rồng không phải tem cô gái như năm 2014.
- Thuốc THẬT miệng hộp niêm phong bằng giấy cứng in chữ lishou + lớp tráng bạc phái dưới - thuốc KHÔNG CHUẨN chỉ có 1 lớp bạc không có giấy cứng.
- Màu chữ trên viên thuốc THẬTmàu đỏ đậm,còn màu trên viên hàng KHÔNG CHUẨN màu đỏ nhạt/cam
- Bột thuốc hàng THẬT màu gỗ vàng đậm + có vị đắng chát - Bột thuốc hàng KHÔNG CHUẨN chỉ không có vị đắng chát, mà hơi nhàn nhạt , 1 số loại bột thuốc còn có vị ngọt.



LISHOU XANH HỘP TRONG + LISHOU PHỤC LINH HỒNG HỘP TRONG+ LISHOU HỘP SẮT(THIẾC) ĐỒNG GIÁ 350K/HỘP 40V (hộp lớn không phải hộp nhỏ loại 30v nhé).

ĐỂ CÂN ĐỐI CÔNG BẰNG ĐỐI  CHO KHÁCH HÀNG LẺ Ở GẦN  KHÁCH HÀNG NÀO TỰ CHỊU PHÍ SHIP GIÁ THUỐC CÒN 318K/HỘP 40V  áp dụng từ ngày 10/6/2015

+ TẶNG MẪU test THỬ BỘT SỮA RỬA MẶT SP TỰ NHIÊN (trà xanh + đậu đỏ + yến mạch + cám gạo) NHÉ

MUA 2-4 HỘP SHOP CHIẾT KHẤU ĐB GIẢM GIÁ CHO KHÁCH LẺ NGANG VỚI GIÁ CỘNG TÁC VIÊN CỦA SHOP

+ FREE SHIP TOÀN QUỐC cho khách lẻ  nhận hàng mới thu tiền - quý khách kt hàng không đúng chuẩn khách quyền trả hàng không nhận(khách sỉ 5-1000 hộp shop hỗ trợ giá ship tối đa - Ngoài ra shop cần tuyển ctv online trên toàn quốc giá chiết khấu cho ctv, hs,sv có nhu cầu kinh doanh kiểu order không cần đầu tư vốn & trữ hàng )

dưới đăng feedback của khách mới phản hồi cuối tháng 5/2015 moi người xem - cần lh & zalo 0907 673 291 shop tư vấn nhiệt tình - không mua shop vẩn sẽ tư vấn tận tâm nhé.

phan hoi khach lishou.jpg
16464_06_12_13_extra 5lit.jpg


Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện tại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt, 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.

DSC00771.JPG
Trong thuốc giảm cân lishou có 1 loại thảo dược quý đó là loài nấm Phục Linh có tên khoa học là Poria cocos wolf thuộc họ nấm lỗ (Polyporeacenen). Loại nấm Phục Linh này được bào chế dưới dạng Viên Nang Phục Linh (Lishou), có tính ôn, chủ yếu giải độc lợi tiểu.

Theo các tài liệu nghiên cứu, tinh chất chiết xuất từ cây Phục Linh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, khống chế sự hấp thu nhiệt lượng thông qua sự kiềm chế hấp thụ lại noneoineprine bitartrate,kích hoạt thụ thể adrenaline a3, làm cho sự tiêu hao năng lượng của tổ chức lipit tăng lên,tốc độ thay đổi lipit tăng nhanh thông qua sự kiềm chế hấp thụ hydroxy lamine component, làm cơ thể không có cảm giác đói...
DSC00698.JPG

Cách sử dụng: 
- Dùng mỗi ngày 1 viên, trước bữa ăn sáng 15 - 30 phút.
- Các bạn nên tăng cường uống nước khoảng 2- 3 lít mỗi ngày hoặc nhiều hơn. Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống Lishou tạo hiệu quả trong giảm cân.
- Đối những bạn lờn cơ địa có thể uống 2v/ngày theo kinh nghiệm và feedback khách đã dùng để đạt được hiệu cao nhất các bạn nên uống 1v vào buổi sáng trước khi ăn và 1v vào buổi tối trc khi ngủ - lưu ý nên ngủ đủ 7-8h một ngày không nên thức quá khuya.
lưu ý kinh nghiệm giảm cân những khách đã uống nên tuân thủ để có hiệu quả tốt nhất: khi dùng lishou xanh trong vài ngày đầu có cảm giác mệt (khi cơ địa quen rồi sẽ hết) mấy bữa đầu vào buổi sáng sau khi uống lishou xanh nên ăn món khô tránh món nhiều dầu mỡ như lạp xưởng, bún bò,hủ tiếu,bún riêu... nếu ăn món này một số bạn cơ địa nhạy cảm thấy dầu mỡ muốn ói,.. Ăn nhiều rau xanh và canh trước trước khi ăn cơm trong buổi cơm trưa chiều, Lishou làm bạn mất cảm giác thèm ăn nhưng dù không đói bạn cũng nên ăn chút thức ăn tốt nhất nhiều xơ tránh ngọt,mỡ, đạm. Tránh trường hợp nhịn đói gây tuột huyết áp. 2 loại lishou hồng - sắt uống không mệt như lishou xanh

CÓ 3 LOẠI LISHOU:

* Hộp xanh nhưa trong :là loại hàng mạnh - giảm nhanh nhưng uống khá mệt đối với bạn nào có cơ địa nhạy cảm

* Hộp lishou phục linh hồng nhựa trong : đối những bạn chưa từng uống lishou xanh loại mạnh - nên bắt đầu với lishou hồng loại nhẹ trước giảm không nhanh như hộp xanh trong nhưng giảm khá mạnh trong các dòng thuốc giảm cân khác trên thị trường có bổ sung collagen dưỡng da khi giảm cân khg làm da xấu đi, tránh trường hợp dùng thuốc quá mạnh chưa quen gây mệt cho cơ thể.

* Lishou hộp sắt (thiếc): Những bạn nào muốn giảm tan mỡ triệt để hoặc là đã thừa cân trong 1 thời gian dài - nên uống lishou hộp thiếc loại này giảm chậm nhưng chắc, với tinh chất trà xanh lá sen tan mỡ từ bên trong, có thể các bạn uống khg thấy cân nặng giảm ngay như lishou xanh trong 1 hộp

Thông tin chung

Hãng sản xuất thái
Chỉ định GIẢM NHANH KHÔNG LÀM NHĂN DA - GIẢM CÂN HIỆU QUẢ - TỪ 6-19 KG cách phân biệt lishou THẬT hàng KHÔNG CHUẨN nha mọi người SỈ LẺ giao hàng TOÀN QUỐC LH 0907 673 291 1 số điểm cơ bản như sau : - Hsd thuốc THẬT 3 năm hàng KHÔNG CHUẨN 4 năm. - Hiện nay 2015 mẫu tem thuốc đang lưu hành hàng mạnh,au là tem rồng không phải tem cô gái như năm 2014. - Thuốc THẬT miệng hộp niêm phong bằng giấy cứng in chữ lishou + lớp tráng bạc phái dưới - thuốc KHÔNG CHUẨN chỉ có 1 lớp bạc không có giấy cứng. - Màu chữ trên viên thuốc THẬTmàu đỏ đậm,còn màu trên viên hàng KHÔNG CHUẨN màu đỏ nhạt/cam - Bột thuốc hàng THẬT màu gỗ vàng đậm + có vị đắng chát - Bột thuốc hàng KHÔNG CHUẨN chỉ không có vị đắng chát, mà hơi nhàn nhạt , 1 số loại bột thuốc còn có vị ngọt.
Cách dùng LISHOU XANH HỘP TRONG + LISHOU PHỤC LINH HỒNG HỘP TRONG+ LISHOU HỘP SẮT(THIẾC) ĐỒNG GIÁ 350K/HỘP 40V (hộp lớn không phải hộp nhỏ loại 30v nhé). ĐỂ CÂN ĐỐI CÔNG BẰNG ĐỐI CHO KHÁCH HÀNG LẺ Ở GẦN KHÁCH HÀNG NÀO TỰ CHỊU PHÍ SHIP GIÁ THUỐC CÒN 318K/HỘP 40V áp dụng từ ngày 10/6/2015
Xuất xứ thái + hongkong

Bình luận

0907 673 291
Mã số : 11928846
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn