Sỉ Lẻ Thuốc Giảm Cân Lishou Các Loại - Bán Lẻ Giá Sỉ -Bao Hàng Chuẩn- Giảm Nhanh

318.000

D1/12 Ấp 4 ,Xã Lê Minh Xuân ,Huyện Bình Chánh,.Tp.hcm


cách phân biệt lishou THẬT hàng KHÔNG CHUẨN nha mọi người
SỈ LẺ  giao hàng TOÀN QUỐC LH 0907 673 291
1 số điểm cơ bản như sau :
- Hsd thuốc THẬT 3 năm hàng KHÔNG CHUẨN 4 năm.
- Hiện nay 2015 mẫu tem thuốc đang lưu hành hàng mạnh,au là tem rồng không phải tem cô gái như năm 2014.
- Thuốc THẬT miệng hộp niêm phong bằng giấy cứng in chữ lishou + lớp tráng bạc phái dưới - thuốc KHÔNG CHUẨN chỉ có 1 lớp bạc không có giấy cứng.
- Màu chữ trên viên thuốc THẬTmàu đỏ đậm,còn màu trên viên hàng KHÔNG CHUẨN màu đỏ nhạt/cam
- Bột thuốc hàng THẬT màu gỗ vàng đậm + có vị đắng chát - Bột thuốc hàng KHÔNG CHUẨN chỉ không có vị đắng chát, mà hơi nhàn nhạt , 1 số loại bột thuốc còn có vị ngọt.



LISHOU XANH HỘP TRONG + LISHOU PHỤC LINH HỒNG HỘP TRONG+ LISHOU HỘP SẮT(THIẾC) ĐỒNG GIÁ 350K/HỘP 40V (hộp lớn không phải hộp nhỏ loại 30v nhé).

ĐỂ CÂN ĐỐI CÔNG BẰNG ĐỐI KHÁCH HÀNG LẺ CÙNG TP. HCM hoặc  KHÁCH HÀNG NÀO TỰ CHỊU PHÍ SHIP HOẶC TỰ QUA LẤY HÀNG - SHOP ĐỂ GIÁ LẺ THẤP HƠN CHÚT DO PHÍ SHIP RẺ HƠN SHIP HÀNG ĐI TỈNH - (318K + PHÍ SHIP KHÁCH Ở TP.HCM tự CHỊU 15K-25K TÙY QUẬN HUYỆN) áp dụng từ ngày 10/6/2015

+ TẶNG MẪU test THỬ BỘT SỮA RỬA MẶT SP TỰ NHIÊN (trà xanh + đậu đỏ + yến mạch + cám gạo) NHÉ

MUA 2-4 HỘP SHOP CHIẾT KHẤU ĐB GIẢM GIÁ CHO KHÁCH LẺ NGANG VỚI GIÁ CỘNG TÁC VIÊN CỦA SHOP

+ FREE SHIP TOÀN QUỐC cho khách lẻ  nhận hàng mới thu tiền - quý khách kt hàng không đúng chuẩn khách quyền trả hàng không nhận(khách sỉ 5-1000 hộp shop hỗ trợ giá ship tối đa - Ngoài ra shop cần tuyển ctv online trên toàn quốc giá chiết khấu cho ctv, hs,sv có nhu cầu kinh doanh kiểu order không cần đầu tư vốn & trữ hàng )

dưới đăng feedback của khách mới phản hồi cuối tháng 5/2015 moi người xem - cần lh & zalo 0907 673 291 shop tư vấn nhiệt tình - không mua shop vẩn sẽ tư vấn tận tâm nhé.

phan hoi khach lishou.jpg
16464_06_12_13_extra 5lit.jpg


Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện tại, nguồn nguyên liệu được lựa chọn từ một loại cây trồng đặc biệt, 100% từ nguyên liệu tự nhiên, rất an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.

DSC00771.JPG
Trong thuốc giảm cân lishou có 1 loại thảo dược quý đó là loài nấm Phục Linh có tên khoa học là Poria cocos wolf thuộc họ nấm lỗ (Polyporeacenen). Loại nấm Phục Linh này được bào chế dưới dạng Viên Nang Phục Linh (Lishou), có tính ôn, chủ yếu giải độc lợi tiểu.

Theo các tài liệu nghiên cứu, tinh chất chiết xuất từ cây Phục Linh có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, khống chế sự hấp thu nhiệt lượng thông qua sự kiềm chế hấp thụ lại noneoineprine bitartrate,kích hoạt thụ thể adrenaline a3, làm cho sự tiêu hao năng lượng của tổ chức lipit tăng lên,tốc độ thay đổi lipit tăng nhanh thông qua sự kiềm chế hấp thụ hydroxy lamine component, làm cơ thể không có cảm giác đói...
DSC00698.JPG

Cách sử dụng: 
- Dùng mỗi ngày 1 viên, trước bữa ăn sáng 15 - 30 phút.
- Các bạn nên tăng cường uống nước khoảng 2- 3 lít mỗi ngày hoặc nhiều hơn. Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống Lishou tạo hiệu quả trong giảm cân.
- Đối những bạn lờn cơ địa có thể uống 2v/ngày theo kinh nghiệm và feedback khách đã dùng để đạt được hiệu cao nhất các bạn nên uống 1v vào buổi sáng trước khi ăn và 1v vào buổi tối trc khi ngủ - lưu ý nên ngủ đủ 7-8h một ngày không nên thức quá khuya.
lưu ý kinh nghiệm giảm cân những khách đã uống nên tuân thủ để có hiệu quả tốt nhất: khi dùng lishou xanh trong vài ngày đầu có cảm giác mệt (khi cơ địa quen rồi sẽ hết) mấy bữa đầu vào buổi sáng sau khi uống lishou xanh nên ăn món khô tránh món nhiều dầu mỡ như lạp xưởng, bún bò,hủ tiếu,bún riêu... nếu ăn món này một số bạn cơ địa nhạy cảm thấy dầu mỡ muốn ói,.. Ăn nhiều rau xanh và canh trước trước khi ăn cơm trong buổi cơm trưa chiều, Lishou làm bạn mất cảm giác thèm ăn nhưng dù không đói bạn cũng nên ăn chút thức ăn tốt nhất nhiều xơ tránh ngọt,mỡ, đạm. Tránh trường hợp nhịn đói gây tuột huyết áp. 2 loại lishou hồng - sắt uống không mệt như lishou xanh

CÓ 3 LOẠI LISHOU:

* Hộp xanh nhưa trong :là loại hàng mạnh - giảm nhanh nhưng uống khá mệt đối với bạn nào có cơ địa nhạy cảm

* Hộp lishou phục linh hồng nhựa trong : đối những bạn chưa từng uống lishou xanh loại mạnh - nên bắt đầu với lishou hồng loại nhẹ trước giảm không nhanh như hộp xanh trong nhưng giảm khá mạnh trong các dòng thuốc giảm cân khác trên thị trường có bổ sung collagen dưỡng da khi giảm cân khg làm da xấu đi, tránh trường hợp dùng thuốc quá mạnh chưa quen gây mệt cho cơ thể.

* Lishou hộp sắt (thiếc): Những bạn nào muốn giảm tan mỡ triệt để hoặc là đã thừa cân trong 1 thời gian dài - nên uống lishou hộp thiếc loại này giảm chậm nhưng chắc, với tinh chất trà xanh lá sen tan mỡ từ bên trong, có thể các bạn uống khg thấy cân nặng giảm ngay như lishou xanh trong 1 hộp đầu tiên - nhưng mô mỡ(lipit) tan sâu từ bên trong cơ thể , sẽ thấy chuyển biến rõ rệt từ sau 2-3 hộp==> cân nặng giảm nhanh Mà da vẫn săn chắc, thì các bạn mới thấy được hiệu quả dòng thuốc lishou hộp thiế

 

Note: Khi giảm tới cân nặng như ý, quý khách không nên dừng sản phẩm ngay mà nên uống dãn cách thuốc ra 2-3 ngày / 1 viên trong vòng 15 - 30 ngày cho thể tạng ổn định, sau đó mới dừng hẳn thì sẽ không bị lên cân lại nữa. Tránh tình trạng dừng đột ngột sẽ lên cân lại nhé.c này.

Lưu ý:

- Sản phẩm phù hợp với lứa tuổi: từ 16 tới 65 tuổi
- Bạn nên dùng nhiều nước sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả giảm cân.
- Không dùng cho người bị mắc bệnh tim mạch, phụ nữ có thai và cho con bú.

-Sự khác nhau giữa Lishou hồng và Lishou xanh:

DSC00698.JPG

Thuốc giảm cân Lishou xanh thì tập trung vào việc giảm cân nên rất hiệu quả, bạn có thể cảm nhận ngay trong tuần sử dụng đầu tiên. Không có tác dụng phụ, hiệu quả giảm cân mà không cần phải ăn kiên. Tùy thuộc vào từng cơ địa mà có cảm nhận khác nhau.

Một tháng người uống Lishou xanh có thể giảm được khoảng 5 đến 10 kg.

Thuốc giảm cân Lishou Hồng (Phục linh Collagen) thì vừa có tác dụng giảm cân vừa có chức năng làm đẹp da vì trong thuốc có thành phần collagen, 1 thành phần rất quan trọng trong tự nhiên để làm đẹp da, da săn chắc mịn màng. Thuốc giảm cân lishou hồng uống êm hơn lishou xanh, đặc biệt không có tác dụng phụ, người uống sẽ cảm thấy hiệu quả trong 7-10 ngày sử dụng.
Ngoài ra, tất cả thành phần khác của lishou hồng đều giống lishou xanh, 1 hộp hồng mọi người có thể giảm được khoảng 4 đến 7kg tùy thuộc vào cơ địa.

Thuốc giảm cân lishou giá bao nhiêu? Mua thuốc giảm cân lishou ở đâu tốt? và Uống thuốc giảm cân lishou có tốt không?

Với tiêu chí đề ra là kinh doanh hiêu quả cao, chúng tôi lấy số lượng bán hàng đặt lên hàng đầu, Vì thế giá sản phẩm chỉ 350.000d 1 hộp, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ sinh viên, công nhân đến các chị em có điều kiện.

Lishou được SAMA SHOP phân phối rộng rãi, đạt chất lượng và uy tín tin dùng từ nhiều khách hàng khắp cả nước vì được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP.

Sản phẩm được nhiều khách hàng phản hồi là Lishou không có tác dụng phụ và giảm cân an toàn, hiệu quả, vậy tại sao không thử liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và bắt đầu quá trình giảm cân với thân hình quyến rũ đầy tự tin.

FANPAGE: www.facebook.com/samashopoline/
--------------------------------------------------------------------------------------

Ngũ cốc giảm/tăng cân  tăng size vòng 1 sỉ lẻ toàn quốc
Ngoài ra bạn nào không thích dùng thuốc (sở thích, cơ địa nhạy cảm, có vấn đề về gan, dị ứng thành phần thuốc,....) có thể dùng Bột Ngũ cốc giảm/tăng cân  tăng size vòng 1( sỉ lẻ toàn quốc) của shop - hiệu quả khg thua kém thuốc giảm cân nhé.
dưới đăng feedback của khách mới phản hồi cuối tháng 5/2015 moi người xem - cần lh & zalo 0907 673 291 shop tư vấn nhiệt tình - không mua shop vẩn sẽ tư vấn tận tâm nhé. 

Bột ngũ cốc
100g = 25k
120k/1kg 
70k/500g

bổ sung chất xơ, vitamin nhóm B, E, protein, isoflavone… làm đẹp da, chống lão hóa, mát người, thải độc cơ thể, nhuận tràng, ăn ngon miệng, tăng cường hấp thụ nhiều dưỡng chất cho cơ thể, giúp nở nang và săn chắc vòng 1, tăng cân an toàn, giảm cân hiệu quả tùy cách uống.

Đối với phụ nữ đang cho con bú, ngũ cốc tăng chất lượng sữa mẹ, làm đặc và thơm sữa. Với người già, ngũ cốc là nguồn bổ sung dưỡng chất thiết yếu, giúp mắt sáng, an thần, da dẻ hồng nhuận. Đối với nam giới ngũ cốc bổ sung thêm dinh dưỡng trước mỗi buổi tập gym làm việc tăng cân trở nên dễ dàng hơn. Trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng ngũ cốc như 1 món ăn bổ sung dinh dưỡng giúp ngủ ngon, tăng cường trí nhớ, dễ tiêu hóa, giúp trẻ tăng cân.


* Tăng cân + bé ăn dặm + tăng vòng 1+ lợi sữa + bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi và người bệnh:
 ==>đậu đỏ + đậu đen + hạt sen + mè đen + đậu xanh+ đậu nành + bột sữa + đường đen hàn quốc 

 Cách dùng (Cần Lưu Ý Sử Dụng Đều Đặng Để Có Kết Quả Tốt Nhất) :

Uống nóng:  3 muỗng cafe bột hòa với 250ml nước sôi, có thể cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm.

Uống lạnh: 3 muỗng cafe bột hòa với 100ml nước sôi, cho thêm sữa đặc hoặc sữa bột uống kèm. Đợi ly ngũ cốc hơi nguội cho vào vài viên đá nhỏ và thưởng thức.

Thời gian uống: 

Thông tin chung

Chỉ định LISHOU XANH HỘP TRONG + LISHOU PHỤC LINH HỒNG HỘP TRONG+ LISHOU HỘP SẮT(THIẾC) ĐỒNG GIÁ 350K/HỘP 40V (hộp lớn không phải hộp nhỏ loại 30v nhé). ĐỂ CÂN ĐỐI CÔNG BẰNG ĐỐI KHÁCH HÀNG LẺ CÙNG TP. HCM SHOP ĐỂ GIÁ LẺ THẤP HƠN CHÚT DO PHÍ SHIP RẺ HƠN SHIP HÀNG ĐI TỈNH - (318K + PHÍ SHIP KHÁCH Ở TP.HCM tự CHỊU 15K-25K TÙY QUẬN HUYỆN) áp dụng từ ngày 10/6/2015 + TẶNG MẪU test THỬ BỘT SỮA RỬA MẶT SP TỰ NHIÊN (trà xanh + đậu đỏ + yến mạch + cám gạo) NHÉ MUA 2-4 HỘP SHOP CHIẾT KHẤU ĐB GIẢM GIÁ CHO KHÁCH LẺ NGANG VỚI GIÁ CỘNG TÁC VIÊN CỦA SHOP
Cách dùng + FREE SHIP TOÀN QUỐC cho khách lẻ nhận hàng mới thu tiền - quý khách kt hàng không đúng chuẩn khách quyền trả hàng không nhận(khách sỉ 5-1000 hộp shop hỗ trợ giá ship tối đa - Ngoài ra shop cần tuyển ctv online trên toàn quốc giá chiết khấu cho ctv, hs,sv có nhu cầu kinh doanh kiểu order không cần đầu tư vốn & trữ hàng )
Xuất xứ THÁI LAN và hongkong

Bình luận

0907 673 291
Mã số : 11901693
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn