Collagen+C Pomengrante Liquid

720.000

469 Hưong Lộ 2 F.bình Trị Đông Q.bình Tân Tphcm


http://khoedepsaigon.com/san-pham/collagen-c-pomengrante-liquid-854.html

Neocell COLLAGEN + C POMEGRANATE Liquid 16 Oz là dạng nước chiết xuất từ quả Lựu, 100% từ tự nhiên cho bạn vẻ đẹp đích thực nuôi dưỡng sự trẻ hóa của làn da, chăm sóc, duy trì sự tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Công dụng:
    Tăng cường và nuôi dưỡng sự đàn hồi cho gân, dây chằng, cơ, xương cho da.
    Xóa vết nhăn, tăng cường sự đàn hồi và giữ độ ẩm cho da.
    Chống rụng tóc, làm tóc khỏe và giữ nếp tóc, bảo vệ móng.
    Hiệu quả và mạnh mẻ chống quá trình oxy hóa nhờ những thành phần tự nhiên chiết xuất từ hạt quả lựu, việt quất, quả cây cơm cháy.
    Tăng cường sự hấp thu ion tối đa cho cơ thể.
    Dạng dung dịch giúp quá trình chuyển hóa được hấp thu nhanh vào cơ thể và có mùi vị thơm ngon.

 

Thành phần:


  • Collagen type 1&3: 4.000 mg/15 ml, Vitamin C: 50 mg/15 ml cùng với nước ép đậm đặc từ quả lựu, cranberry, elderberry, Polyphynols từ trà xanh, dung dịch i ốt.

Cơ chế hoạt động:


  • Collagen là những sợi mạnh mẻ đan thắt xuyên suốt trong cơ thể của chúng ta để tăng cường và giữ cho các bộ phận trên cơ thể kết hợp cùng nhau và ở đúng vị trí theo nghĩa đen, tương tự như chất keo, còn chắc hơn cả dây thép cùng kích cỡ. Hàng ngày, cơ thể lặp lại chu kỳ phân rả và tái cấu trúc của Collagen. Khi chúng ta có tuổi, tiến trình này bắt đầu thay đổi và sự tái cấu trúc chậm đi, cơ thể chúng ta mất khoảng 1,5% Collagen mỗi năm kể từ lúc 25 tuổi trở lên. Khi cấu trúc Collagen phân rã dẫn đến những triệu chứng dễ thấy của tuổi tác là da nhăn, chảy xệ, đau khớp, và móng giòn dễ gãy.
  • Chuỗi Collagen type 1&3 trong sản phẩm Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid hỗ trợ tái tạo Collagen trong dây chằng, gân, tóc, da, móng, và làm cơ bắp săn chắc. Hai dạng Collagen này là những dạng Collagen chính yếu được tìm thấy trong mạng cấu trúc tạo nên 90% của toàn bộ Collagen trong cơ thể. Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid chứa nhiếu hydroxyproline và hydrolysine, đây là 2 dạng amino acid  đặc thù duy nhất thiết yếu cho collagen và đặc biệt quan trọng cho sự sản xuất collagen trong cơ thể. Sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid có 2 công dụng như sau:

                  1. Bổ sung cho cơ thể với Collagen type 1&3 ở những nơi thiếu hụt.
                  2. Sau đó, Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid hoạt động như là người gửi tín hiệu kích hoạt quá trình tổng hợp những chuổi collagen mới. Neocell COLLAGEN + C POMEGRANATE Liquid 16 Oz được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất quả lựu.  Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid lúc bấy giờ là những chuổi enzyme được hydro hóa, cung cấp môt cấp số amino acid với trọng lượng phân tử nhỏ nhất mà có tính năng sinh học cao nhất mà collagen có thể có được. Bởi vì Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid có cấu trúc gen tương tự với amino acid của collagen trong cơ thể cho nên người sử dụng Neocell Collagen + C Pomegranate Liquid sẻ được hấp thu hiệu quả tới 90% vào trong dòng lưu thông máu nơi mà sự thay đổi tế bào xảy ra.

 

Cách dùng:
Uống 1 thìa (muỗng) tương đương với ½ fl Oz (15 ml) hoặc pha với 6 fl Oz ( 168 ml) nước hoa quả, trà thảo dược. Uống bổ sung với buổi sáng mỗi ngày 30 phút trước khi ăn.

 


Supplement Facts

Serving Size: 1 tablespoon (0.5 fl oz (15 ml)

Servings Per Container: 32
 Amount Per Serving%Daily Value
Calories23 
Total Carbohydrate as simple sugars from agave nectar and fruit concentrates2.5 g1%*
Vitamin C (as ascorbic acid)50 mg83%
Sodium52 mg2%
Collagen Type 1 & 34 g
Proprietary Fruit Blend
organic agave concentrate, pomegranate concentrate, cranberry concentrate, elderberry concentrate, green tea polyphenols (30%), and liquid ionic minerals
5.5 g 
† Daily Value not established.


Bình luận

HẾT HẠN

0839 619 0700
Mã số : 11953788
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!