Polycom Realpresence Group 310

Liên hệ

36A, Đường D2, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Polycom RealPresence GROUP 310

Tối ưu hóa cho các nhóm nhỏ hơn, Polycom RealPresence Group 310 (Polycom Group 310) là giải pháp lý tưởng cho các phòng họp nhỏ, phòng hội ý, và không gian làm việc cá nhân. Nó có tính năng thiết lập và cấu hình đơn giản, và nhỏ gọn, thiết kế kiểu dáng đẹp mà có thể dễ dàng ẩn khuất khỏi tầm mắt, giữ cho phòng của bạn không lộn xộn.

Phòng họp nhỏ hơn cần một giải pháp đó là đúng kích thước cho các không gian. Tuy nhiên, kích thước nhỏ và giá cả không phải là một sự hy sinh trong hoạt động. RealPresence Group 310 hỗ trợ độ phân giải video chất lượng 1080p60, thêm một cấp độ mới của sự rõ ràng và hiện thực để truyền thông doanh nghiệp của bạn. Nội dung có thể được gửi và nhận lên đến 1080p60 và chất lượng được chia sẻ dễ dàng thông qua cổng HDMI hay VGA kết nối trực tiếp, hoặc bằng cách sử dụng các ứng dụng Polycom People + Content IP. Polycom SmartPairing  dễ dàng kết nối thiết bị di động của bạn để chia sẻ và ghi chú nội dung, làm cho sự hợp tác trực quan hơn và tương tác.

Polycom Group 310 có một diện tích nhỏ gọn và dễ dàng được đặt ra theo cách để giữ cho phòng của bạn không lộn xộn. Camera Polycom EagleEye Acoustic chỉ mất vài giây để gắn trên một màn hình phẳng, mang lại chất lượng hình ảnh 1080p tuyệt vời và được tối ưu hóa cho các nhóm nhỏ hơn. Trong nhiều phòng nhỏ hơn tham gia ngồi gần hơn với camera, mà có thể làm cho nó khó khăn để nắm bắt tất cả mọi người nhìn thấy. Các camera Polycom EagleEye IV có zoom quang học mạnh mẽ và ống kính góc rộng tùy chọn để vượt qua những thách thức này, cùng với một bộ cảm biến 4k mà chụp được chi tiết đáng kinh ngạc và chất lượng hình ảnh rực rỡ.

Polycom Group 310 được thiết kế cho phòng nhỏ với một màn hình duy nhất. Tuy nhiên, một đầu ra màn hình thứ hai có thể được kích hoạt thông qua một key bản quyền tùy chọn, cung cấp sự linh hoạt để thêm một màn hình bổ sung nếu cần thiết

Polycom tiếp tục hạ thấp tổng chi phí sở hữu của cộng tác video bằng cách mở rộng những lợi ích của H.264 High Profile đến 1080p60 người và nội dung. Bạn trải nghiệm mức độ hoàn toàn mới của tính hiện thực với ít lên đến 50 phần trăm băng thông.

Đối với khách hàng Polycom hiện có, RealPresence Group cho phép bạn tận dụng các khoản đầu tư trước đó trong công nghệ Polycom, bao gồm chọn camera, micro, và đổi mới UC như Polycom EagleEye  Director và Polycom Touch Control.
 

polycom group 310

Lợi ích:

  • Mở rộng cộng tác video để thu nhỏ phòng và không gian làm việc cá nhân với giá cả phải chăng
  • Hiệu suất mạnh mẽ tối ưu cho phòng nhỏ hơn, do đó bạn có thể tận dụng tối đa của các cuộc họp của bạn
  • Cài đặt đơn giản và thiết kế nhỏ gọn cho việc triển khai nhanh chóng và dễ dàng
  • Các tùy chọn camera linh hoạt cho phép bạn chọn một trong đó phù hợp nhất với nhu cầu của từng phòng
Số lượng2
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0287 108 7979
Mã số : 15670074
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn