Bộ Leo Dây Vận Động Ngoài Trời Cho Sân Chơi Trẻ Em

5 triệu

57 Đường 4B, Kdc Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Huyện Bình Tân, Tp Hcm

BỘ DÂY LEO” chắc hẳn khi nhắc tới sản phẩm này thì ai cũng nghĩ ngay đến một bộ môn vận động. Nhưng đối với những đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn thì hẳn đây là một sản phẩm khá xa lạ. Hằng ngày các bé thường được tiếp xúc những con thú nhún lò xo, cầu trượt, bập bênh, xích đu,… Nhưng nay ” bộ dây leo” đã xuất hiện cho phân khúc thị trường đồ chơi trẻ em. Bộ dây leo vận động giúp bé có những phút giây vận dộng vui vẻ, thoải mái, nâng cao toàn diện từ thể chất tới trí não.


 

 

Một thiết bị sân chơi trẻ em có thể đáp ứng được tốt các nhu cầu cần có của một trẻ như: cải thiện khả năng vận động, vận động trí não, hoàn toàn mới mẻ, kích thích sự tò mò khám phá ở trẻ.

 

 

 

Bộ leo dây có chất liệu an toàn, chắc chắn: Được lựa chọn khắt khe ngay từ những bước đầu nguyên liệu sản xuất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Dây leo phải thật bền và chắc chắn, chịu được trọng lượng của nhiều bé cùng nhau vui chơi mà không bị nhão hay hư hại trong thời gian dài.

 

 

Có thiết kế phong phú, đa dạng: Từ hình ảnh tháp chuông, vòng cung hay ngôi nhà đều được đưa vào các thiết kế của bộ dây leo nhằm kích thích sự tò mò và mong muốn khám phá của trẻ với sản phẩm.

 

 

 

 

Vai trò của thiết bị sân chơi trẻ em – bộ leo dây

Bằng việc phải vượt qua được những dây leo phía dưới và kết hợp đồng thời chân tay mà từ đó trẻ có cơ hội vận đông nhiều hơn, gia tăng quá trình trao đổi chất và phát triển thân thể của bé so với những bạn bè cùng trang lứa. Việc bé khỏe và tham gia được tất cả những hoạt động, nô đùa là tất cả những gì các bậc phụ huynh mong muốn cho tuổi thơ con.

Với nhưng lý do trên cũng hiểu rằng tại sao BỘ LEO DÂY lại thành xu hướng tại các nước Châu Âu. Anh (chị) cập nhật thêm về xu hướng này, vui lòng liên hệ:

SĐT: 0825.844.844

Email: sales01.dreamlifemt@gmail.com

DREAMLIFE MT chuyên nhập khẩu các loại thiết bị vui chơi ngoài trời. Thiết bị nhập khẩu với chất lượng cao và độ bền lâu nhất, nên các bé vui chơi sẽ đảm bảo được an toàn. DREAMLIFE MT hi vọng sẽ có một sân chơi hoành tráng về các thiết bị sân chơi trẻ em- Bộ leo dây này.

Bình luận

HẾT HẠN

0914 309 393
Mã số : 16429260
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn