Chuyên Phân Phối Các Thiết Bị Đồ Lặn Biển Giá Rẻ

100.000

Ht35, Phường Hiệp Thành

Đồ lặn biển là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho những cuộc vui chơi khám phá những vùng biển ngắm nhìn rạn san hô khoe sắc trong làn nước trong xanh. Không những thế, những thiết bị lặn biển thật sự cần thiết đối với những người làm việc liên quan tới vùng nước sâu.

Trong những thời kỳ đầu tiên, những dụng cụ lặn biển thường rất đơn giản và hoàn toàn thô sơ với việc ống dẫn khí dài hàng trăm mét nối liền từ trên bờ và người thợ lặn sử dụng ống dẫn này để cung cấp dưỡng khí. Tuy nhiên, việc này khá nguy hiểm và phải thật sự có kinh nghiệm để nước không lọt vào đường ống tránh bị ngạt nước.

Nhờ vào sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các thiết bị lặn biển đã và đang không ngừng cải tiến, mang lại những sự tiện lợi và hiệu quả cao trong việc bơi lặn. Bình dưỡng khí được thiết kế nhỏ gọn, có khả năng mang lượng ô xy nguyên chất rất lớn khi lặn dưới biển sâu mà không cần đường dây lòng thòng.

Ngoài ra, các thiết bị lặn biển đi kèm như kính lặn biển hay chân vịt lặn biển, áo lặn biển cũng được trang bị kỹ càng cho người sử dụng nhằm giữ ấm cơ thể khi ngâm mình trong nước lâu.

Việc sử dụng các thiết bị lặn biển hiện nay được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là bộ phân người dân sinh sống ở khu vực thành phố thì nhu cầu trải nghiệm lại ngày càng lớn, thích ngắm và hòa mình vào với thiên nhiên thì càng cần những bộ đồ lặn biển nhằm đảm bảo an toàn khi chưa có kinh nghiệm tiếp xúc với biển sâu.

Đăng ký đặt mua thiết bị lặn biển tại Water Pro để được tư vấn, hướng dẫn cũng như đảm bảo chính sách bảo hành từ nhà sản xuất.

Bình luận

HẾT HẠN

0929 311 567
Mã số : 15794047
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn