Dụng Cụ Bấm Cos Thủy Lực, Kìm Bấm Cos, Kìm Bấm Cáp Điện

1

590/2/10 P7 Phan Văn Trị / Quận Gò Vấp / Thành Phố Hồ Chí Minh

Dụng cụ bấm cos thủy lực là gì?
  Bấm cos thủy lực hay còn được gọi là ép cos thủy lực, kìm ép cos thủy lực hoặc kìm bấm cos thủy lực.  là một thiết bị được sử dụng để nối các đầu cos hoặc các đầu dây điện có kích thước khác nhau. Thiết bị này hoạt động dựa trên nguyên lý thủy lực, sử dụng lực ép của dầu thủy lực để bấm chặt đầu cos hoặc dây điện vào nhau.

bam-cos-thuy-luc-su-dung-bam-hoac-ep-dau-day-dienBấm cos thủy lực tên gọi tắt của kìm bấm cos thủy lực. Nguồn ảnh thủy lực trường an
 

 Dụng cụ bấm đầu cos thủy lực thường được sử dụng trong các công trình điện, lắp đặt hệ thống điện, lắp đặt các thiết bị điện tử, máy móc, thiết bị điện gia dụng và các ngành công nghiệp khác.

Vậy bấm cos thủy lực là dụng cụ gì? Có những sản phẩm nào thông dụng? Và vô vàn những thắc mắc của bạn về sản phẩm này sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Nếu đã sẵn sàng, chần chừ gì nữa mà bạn không click chuột để khám phá nào!

Loại kìm bấm cos thủy lực chuyên dụng:

 Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kìm bấm cos thủy lực chuyên dụng, tùy vào nhu cầu sử dụng và đặc tính kỹ thuật mà người dùng có thể lựa chọn.

Các loại bấm cos thủy lực chuyên dụng phổ biến bao gồm:

Bấm cos thủy lực 1 tay: Loại bấm này được thiết kế với một tay cầm, dễ sử dụng và tiện lợi cho việc bấm cos ở những vị trí hẹp.

kim-bam-cos-dung-bom-tay-thuy-luc
Loại kìm bấm cos cos dùng 1 tay bơm. Ảnh minh họa

 

Bấm cos thủy lực 2 tay: Loại bấm này có hai tay cầm, giúp tăng độ bền và độ chính xác khi bấm cos.

loai-bam-cos-hai-tay-cam
Loại bấm cos 2 tay cầm. Ảnh minh họa

 

Bấm cos thủy lực đa chức năng: Loại bấm này được thiết kế với nhiều khuôn ép khác nhau, phù hợp với nhiều kích cỡ và loại cos khác nhau.

Kìm bấm cos thủy lực sử dụng bấm nhiều loại cos
Kìm bấm cos thủy lực sử dụng bấm nhiều loại cos. Ảnh thủy lực trường an

 

Bấm cos thủy lực xoay: Loại bấm này cho phép xoay tay cầm để dễ dàng thay đổi hướng bấm cos.

Loại kìm bấm cos có thể xoay đầu bấm
Loại kìm bấm cos có thể xoay đầu bấm. Ảnh thủy lực trường an

 

Bấm cos thủy lực công nghiệp: Loại bấm này được thiết kế chuyên dụng cho các ứng dụng trong ngành công nghiệp, có khả năng bấm cos với lực lớn và độ chính xác cao.

Loại đầu bấm cos với lực bấm, ép lớn
Loại đầu bấm cos với lực bấm, ép lớn. Ảnh thủy lực trường an

 

Bấm cos thủy lực chất lượng cao: Loại bấm này được sản xuất từ các vật liệu cao cấp và độ bền cao, đảm bảo sự an toàn và độ tin cậy trong quá trình sử dụng.
Dòng kìm bấm cos thủy lực dễ sử dụng đem đến chất lượng cao cho người sử dụng

Dòng kìm bấm cos thủy lực dễ sử dụng đem đến chất lượng cao cho người sử dụng. Ảnh thủy lực trường an

3 loại chuyên dụng nhất năm 2023:

 Top 1. Kìm bấm cos thủy lực EP-510 với thiết kế gọn sử dụng thủy lực cơ, mạnh mẽ và tiện lợi cho việc sử dụng trong tủ điện và thao tác trên cao. hàm mở chữ C thuận tiện cho việc ép cos dây điện, kẹp chữ C , nối dây WR lực ép 12 tấn chắc chắn và độ thẩm mỹ cao. dòng bấm, ép cos thủy lực EP-510 có chế độ tự ngắt áp khi đủ lực bảo vệ kìm không bị bể ron phốt khi sử dụng quá lực ép đồng thời cũng đảm bảo cho cos bấm không bị nứt và bể…

dòng kìm bấm cos thủy lực dùng bơm tay tốt nhất hiện nay
dòng kìm bấm cos thủy lực dùng bơm tay tốt nhất hiện nay. Nguồn ảnh thủy lực trường an

 Top 2. Kìm ép cos thủy lực dùng pin EBS-630 của hãng EMEADS chuyên dùng bấm cos 16-630mm2 lục giác, Kìm được thiết kế để sử dụng Pin 18V/4Ah, Với lực ép 20 tấn có thể ép chặt các đầu cos trong khoảng 630mm2 một cách dễ dãng.

dòng kìm bấm hay còn gọi là ép cos thủy lực dùng pin tốt nhất, chất lượng nhất
dòng kìm bấm hay còn gọi là ép cos thủy lực dùng pin tốt nhất, chất lượng nhất. Nguồn ảnh thủy lực trường an

 Top 3. Kìm bấm cos thủy lực YQK-300K được dùng để ép chặt các đầu cos vào dây cáp bằng hệ thống tay bơm thủy lực bơm với số lần là 3-4 lần

Loại kìm ép, bấm cos thủy lực đang được chuyên dụng nhất
Loại kìm ép, bấm cos thủy lực đang được chuyên dụng nhất. Nguồn ảnh thủy lực trường an

 

 Hỗ trợ phạm vi ép bấm có tiết diện từ 8 đến 300 mm2 với 13 khuôn 8/10/16/25/35/50/70/95/120/150/185/240/300mm2. Kèm theo hộp đựng tiện lợi dễ dàng mang đi hoặc bảo quản khi không dùng đến.

Khi lựa chọn dụng cụ bấm cos thủy lực khách hàng cần lưu ý:

1. Xem xét nhu cầu sử dụng: Cần phải xác định mục đích sử dụng, kích thước và loại cốt pin để chọn được kìm bấm phù hợp.

2. Chất lượng: Chất lượng của kìm bấm cos thủy lực phải được đảm bảo để đảm bảo tính an toàn và độ bền cho người sử dụng.

3. Thương hiệu: Nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có tiếng trong ngành công nghiệp.

4. Khả năng chịu tải: Khi chọn kìm bấm cos thủy lực, cần xác định khả năng chịu tải của sản phẩm để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

5. Tiện lợi: Nên chọn kìm bấm cos thủy lực có thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng và di chuyển.

6. Giá thành: Giá thành của sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn kìm bấm cos thủy lực. Tuy nhiên, không nên chọn sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng kém, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4 bước bảo trì, Bảo dưỡng dụng cụ bấm cos bền lâu:

Ông bà hay nói “của bền tại người”, muốn kìm bấm cos dùng lâu bền khách hành cần biết cách bảo trì, bảo dưỡng. Hãy “bỏ túi” ngay những Tips hữu ích sau đây:

Bước 1. Muốn sản phẩm kìm bấm cos luôn bền bỉ, sau mỗi lần sử dụng sản phẩm bạn nên lau chùi các bô phận bằng một chiếc khăn vải mềm. Sau đó, hãy đặt lên kệ bảo quản cẩn thận.

Bước 2. Hãy luôn đặt kìm bấm cos ở nơi khô ráo, thông thoáng để tránh oxy hóa, rỉ sét.

Bước 3. Muốn kìm bấm cos luôn hoạt động êm ái bạn hãy thường xuyên tra dầu vào các bộ phận của sản phẩm. Đặc biệt, với những loại kìm bấm cos có tay cầm bằng nhựa bạn nên để ở nơi xa lửa để tránh tay cầm bị cháy.

Bước 4. Khi kìm bấm cos hư hỏng, bạn nên đưa sản phẩm đến thợ chuyên nghiệp. Bởi không có kinh nghiệm mà tự ý mở các bộ phận của kìm bấm cos ra sửa chữa. Không khéo tình trạng hỏng hóc nặng thêm. Thậm chí, bạn phải mất thêm chi phí để mua một chiếc kìm bấm cos mới.

* Trên đây vừa rồi là những thông tin hữu ích về dụng cụ bấm cos thủy lực và để hiểu được sản phẩm này chúng tôi với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị dụng cụ cũng như hiểu được từng dòng sản phẩm, Mong rằng bài viết trên cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết tới bạn đọc cũng như quý khách hàng, Chân thành cảm ơn bạn đọc và khách hàng đã dành thời gian đọc và tìm hiểu dòng sản phẩm của Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An chúng tôi nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0943 694 379
Mã số : 17078230
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn