Tấm Kệ Treo Trưng Bày Phụ Kiện Điện Thoại

1,1 triệu

158/28/17 Phạm Văn Chiêu, P.9, Gò Vấp, Tp.hcm

Cùng với cuộc sộng hiện đại ngày nay, các loại điện thoại thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn bao giờ hết, cùng với đó là các phụ kiện điện thoại càng trở nên vô cùng đa dạng phong phú với đủ các loại mẫu mã, màu sắc khác nhau.

Với những shop kinh doanh các loại mặt hàng phụ kiện điện thoại thì việc trưng bày dòng sản phẩm này và lựa chọn loại vách kệ treo phụ kiện điện thoại như thế nào để vừa tiết kiệm được không gian trưng bày, vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, thuận tiện và trưng bày được nhiều hàng nhất có thể thì loại vách kệ slatwall có rãnh cài móc treo có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất hiện nay.

Với tấm vách slatwall có rãnh cài móc treo. Từng loại ốp lưng, phụ kiện sẽ được treo lên từng móc riêng biệt, với vô số rãnh được chạy song song trên tấm kệ, các shop có thể tận dụng không gian trưng bày 1 cách tối đa nhất. Các loại móc treo phụ kiện điện thoại cài lên rãnh có thể di chuyển vị trí 1 cách dễ dàng. Nó dễ dàng cho việc phân loại trưng bày riêng khu cho các mẫu phụ kiện khác nhau…

Với cách thức các tấm kệ slatwall được ốp lên tường sẽ mang lại 1 không gian rộng rãi và thông thoáng cho cửa hàng, các khách hàng có thể đi lại 1 cách thoải mái khi chọn lựa sản phẩm.

Vách kệ Slatwall có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và style của từng cửa hàng, các shop có thể chọn những tone màu tùy ý để tạo nên 1 dấu ấn riêng biệt, ấn tượng cho cửa hàng của mình.

Ngoài ra thêm 1 ưu điểm nổi trội của loại vách kệ slatwall này nó có thể kết hợp cài với bộ phụ kiện móc treo cài rãnh rất đa dạng: móc treo quần áo, móc treo vợt, kệ mica trưng giày , đợt kệ gỗ…vv

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm về loại vách kệ slatwall đa năng này nhé!

Zalo 035 719 9019 – ĐT: 0938 344 961

Trân trọng!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/11/1667290605-hdb.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0357 199 019
Mã số : 16904862
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn