Ford Fiesta 1.0 L - Giao Xe Ngay, Hỗ Trợ Vay Ngân Hàng

600 triệu

831 Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh


BEN THANH FORD - 831 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Nói chuyện với xe
Chỉ vài khẩu lệnh với SYNC™ là bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại di động của mình, bật những bản nhạc yêu thích trên máy nghe nhạc MP3 và nhiều công dụng khác nữa. Hoàn toàn rảnh tay.
Dừng ít, đi nhiều
Với thiết kế khí động học và động cơ 1.5L Ti-VCT tiết kiệm nhiên liệu, EcoSport Hoàn Toàn Mới không ngừng lăn bánh mà chẳng mấy khi dừng bơm xăng.
Luôn bảo vệ bạn
Chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và trong tầm kiểm soát khi lái xe trên đường với hệ thống 7 túi khí và những tính năng như ESP và ABS.
Đến những nơi không dành cho xe du lịch. Bởi vì bạn làm được điều đó
Ổ gà, đường ngập, khe rãnh mấp mô. Với một chiếc xe du lịch, bạn có thể phải giảm tốc, thậm chí quay đầu. Nhưng chẳng thành vấn đề khi bạn ngồi trên EcoSport Hoàn Toàn Mới.
Khoảng sáng gầm xe 200mm
Với EcoSport bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. Khoảng sáng gầm 200mm giúp xe bạn vượt qua mọi ổ gà, mặt cống hay bất cứ vật cản nào trên đường. Một lộ trình tốt với những khởi đầu suôn sẻ, cộng thêm khả năng lội nước 550mm, không có gì tuyệt vời hơn cho bạn sẵn sàng một chuyến đi xa.
Chiếc xe Urban SUV yên tĩnh nhất
Phố thị thật ồn ào. Trái ngược hẳn khi vào bên trong EcoSport Hoàn Toàn Mới. Những tạp âm của thành phố không hề bị lọt vào trong xe nhờ thiết kế nội thất cách âm dẫn đầu phân khúc của EcoSport.
Thích nghi với mọi cung đường
Bạn cần một chiếc xe thể thao đa dụng cho cuộc sống thành thị. EcoSport Hoàn Toàn Mới phù hợp đến hoàn hảo. Thiết kế hiện đại, tinh tế của chiếc xe cho bạn dễ dàng vào bãi đỗ hay luồn lách trên những con phố chật hẹp trong thành phố.
Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc
Đây chính là bí quyết để khởi động giữa lưng chừng dốc. Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc giữ phanh xe trong vài giây khi chân bạn chuyển từ chân phanh sang chân ga giúp xe tăng tốc êm ái mà xe không
hề bị trôi. Giờ bạn cũng không phải lo lắng khi có xe khác đỗ
ngay đằng sau. Hệ thống phát huy tính năng cả 2 chiều:
lên và xuống dốc. (Chỉ có trên phiên bản số tự động)
Vị trí ngồi cao hơn
Những con đường quen thuộc hàng ngày cũng trở nên khác lạ khi bạn trải nghiệm trên EcoSport Hoàn Toàn Mới. Bởi chiếc xe cho bạn vị trí ngồi cao hơn, và bạn có thể quan sát mọi thứ đang xảy ra xung quanh nhiều hơn. Bạn còn có thể khám phá nhiều điều bất ngờ hơn nữa.
Nói chuyện với EcoSport Hoàn Toàn Mới không có gì là lạ (và chẳng ai ngạc nhiên)
Gọi điện thoại hay đổi bản nhạc trên Ipod? Chỉ cần nói với SYNC bạn cần gì, thế là xong. Đó là cách EcoSport Hoàn Toàn Mới làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
Điện thoại rảnh tay

Đã bao giờ bạn cảm thấy bồn chồn, lo lắng khi không gọi được điện thoại trong lúc lái xe? Sẽ chẳng còn cảm giác đó với EcoSport Hoàn Toàn Mới. SYNC™ giữ nguyên tay bạn trên vô lăng, mắt không rời khỏi lộ trình, và giúp bạn kết nối điện thoại qua Bluetooth®. Bạn muốn gọi điện thoại cho bạn bè hay người thân, chỉ việc gọi tên họ, như “call mum”. (SYNC™ chỉ có trên phiên bản TBA)
Nghe nhạc rảnh tay
Giờ đây bạn có thể nghe và hát trên xe bất cứ bài nào và bất cứ khi nào bạn thích. Tìm kiếm. Chọn ca sĩ, album hay bản nhạc. Chuyển ngẫu nhiên. Thực ra bạn vẫn sử dụng máy nghe nhạc MP3 như cách bạn vẫn thường dùng, bằng giọng nói chứ không bằng tay. Bạn thậm chí nghe nhạc trực tiếp từ điện thoại qua Bluetooth® không dây, hoặc nghe nhạc từ USB. Hoàn toàn rảnh tay. Chỉ cần nói với SYNC™ rằng bạn muốn nghe.
Nghe tin nhắn
Chúng tôi hiểu bạn sẽ không nhắn tin khi đang lái xe. Nhưng không có nghĩa bạn không biết những gì đang diễn ra. Rất đơn giản, chỉ cần yêu cầu SYNC™ (*) đọc to tin nhắn đến, phần mềm này thậm chí hiểu được cả những ký hiệu viết tắt hay biểu tượng cảm xúc thông dụng, và thế là bạn đã có được tin nhắn của mình.

*Bluetooth® là nhãn hiệu đã đăng ký của Bluetooth SIG Inc., và đã được cấp giấy phép sử dụng. Tính năng này chỉ tương thích trên 1 số dòng điện thoại nhất định, hãy xem chi tiết tại đây http://www.ford.com.vn/sync. Ipod là nhãn hiệu đã đăng ký của Apple Inc.


Mở cửa không cần chìa và Khởi động bằng Nút bấm
Bạn không phải lần tìm chìa khóa trong túi xách. Chỉ cần bạn luôn giữ chìa khóa bên người, chiếc EcoSport Hoàn Toàn Mới sẽ tự động mở cửa khi bạn lại gần. Sau đó nhấn nút khởi động và xe nổ máy. Chìa khóa không bao giờ phải cầm trong tay.
Không gian trong xe rộng hơn


Thông tin chung

Hãng sản xuất FORD

Bình luận

0903 681 090
Mã số : 10918591
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn