Xe Buýt Điện Model Lt-S11 - Phúc Thành Chất Lượng, Uy Tín Tại Sài Gòn

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm


Kiểu dáng Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11

Thiết kế kiểu dáng hiện đại

Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11 sở hữu kiểu dáng hiện đại, gọn gàng với nửa thân dưới được trang trí bằng một lớp sơn tĩnh điện. Xe được thiết kế trong xung quanh thân phù hợp để sử dụng tại các khu du lịch, tham quan và nghỉ dưỡng, cho người sử dụng vừa sử dụng xe để di chuyển vừa có thể quan sát xung quanh dễ dàng, hành lang lên xuống được thiết kế phù hợp để người sử dụng có thể lên xuống một cách dễ dàng nhất.

Bánh trước Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11

Bánh xe có ruột lớn

Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11 sử dụng lốp xe phía trước với mặt tiếp xúc lớn, là lốp cao su có ruột, dễ dàng sử dụng và thay thế khi cần. Bên ngoài lốp xe được ốp mâm nhôm trang trí, hai lốp xe phía trước được nối với nhau thông qua một cầu truyền động ly hợp, đồng bộ với tay lái của xe giúp người lái xe dễ dàng thay đổi hướng chuyển động của xe theo cầu thực tế.

Đèn pha Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11

Mui xe phía trước thon gọn

Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11 được trang bị mui xe phía trước với thiết kế đơn gian với nhôm nguyên khối được uốn cong nhẹ theo thân xe, với thiết kế này giúp xe tiết kiệm diện tích tối đa, loại bỏ hầu hết các đoạn thân dư thừa, giúp tối đa về hiệu suất chuyên chở. Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng bao gồm 3 cặp bống đèn tròn lớn và một cặp đèn xi nhan để dễ dàng tham gia giao thông một cách an toàn trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Kính chắn gió Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11 với kính trong suốt

Kính chắn lớn được thiết kế cong

Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11 có kính chắn gió phía trước được làm theo thiết kế cong nhẹ kéo dần về hướng mái che, với thiết kế cong này giúp tạo tầm quan sát tốt hơn cho người lái xe, đồng thời anh sáng bên ngoài có thể hắt vào buồng lái nhiều hơn trong quá trình vận hành. Phía trước kinh chắn gió là cần gạt nước dài, giúp xe có thể vận hành trong điều kiện trời mưa nhưng vẫn đảm bảo tầm quan sát cho người lái xe.

Mái che Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11 được làm từ hợp kim nhôm

Mái che với thiết kế hiện đại

Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11 sử dụng mái che được làm từ hợp kim nhôm, được bắt chắc chắn thông qua bốn cột chống và phần kính chắn gió phía trước, giúp bảo vệ cho người sử dụng khỏi các điều kiện thời tiết xấu trong quá trình tham quan, cũng như vui chơi. Mái che được nhà sản xuất trang trí bằng một lớp sơn tĩnh điện đặc biệt giúp chống chọi với các dạng thời tiết khác nhau trong điều kiện sử dụng thực tế nhưng vẫn đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

Ghế ngồi Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11 được làm từ các chất liệu cao cấp

Ghế gồi được làm từ các chất liệu cao cấp

Xe buýt điện 11 chỗ LVTONG LT-S11 được trang bị 4 hàng ghế có thể sử dụng cho 11 người cùng lúc, ghế ngồi được làm từ nệm cao su từ nhiên, da nhân tạo và khung thép chắc chắn, cho người ngồi sự thoải mái tối đa trong quá trình sử dụng. Ghế ngồi có thể tháo rời một cách đẽ dàng và trang trí lại theo nhu cầu của người dùng, được bọc bằng da nên rất dễ làm về sinh trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

Model No.:LT-S11
Motor:72V/7.5kw
Bình điện :Bình điện trojan
Bộ sạc:sạc tự động
Bộ truyền động:16:1
Kích thước xe:4590*1480*2100mm
Độ cao của gầm:180mm
Chiều rộng thân xe:Trước 1280/Sau 1320mm
Trọng lượng:1120kg
Khả năng tải:11 người
Vận tốc:30km/h
Khoản cách thắng xe:4.9m
Bán kinh quay đầu:5.5m
Khả năng leo dốc:20%
Đoạn đường tối đa cho 1 lần sạc:110km

Công Ty TNHH Công Nghiệp Phúc Thành

25/31 Đường số 6, Khu phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, HCM

Hotline: 0909 411 255

info@phucthanhcorp.com

www.phucthanhcorp.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16098212
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn