Xe Tải Tata Thùng Kín Cửa Hông Máy Dầu

90 triệu

1545 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Xe tải tata có thiết kế mở cửa hông được nhập khẩu 100% linh kiện từ tập đoàn TaTa Ấn Độ được lắp ráp bởi Công ty cổ phần ô tô TMT, là dòng xe thuộc phiên bản Super Ace nổi tiếng đã thành công nhanh chóng sau khi tung ra các thị trường Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan…

Mẫu sản phẩm này thuộc phân khúc xe tải nhẹ, sở hữu động cơ dầu duy nhất trong phân khúc cho đến thời điểm hiện tại. Mẫu xe tata thùng kín cửa hông có lòng thùng dài 2.8m được ra mắt vào giữa tháng 10/2021, cải tiến về thùng hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng để chuyên chở hàng hoá hiện nay.

Xe tải tata có thiết kế mở cửa hông thùng kín cửa hông được thiết kế theo phong cách châu Âu đơn giản nhưng rất hiện đại, với đầu cabin đẹp mắt giúp người người ngồi trên xe có thể quan sát tốt hơn .Kết cấu thân , thùng của xe vô cùng nhỏ gọn với kích thước chỉ:  4570 x 1730 x 2280 mm, gầm xe thấp giúp xe di chuyển trong thành phố cực kỳ dễ dàng đặc biệt trong các cung đường nhỏ hẹp.

Xe tải tata được trang bị thùng kín tôn mạ kẽm mở cửa hông tiện lợi giúp cho việc lên, xuống hàng nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, thùng hàng thiết kế mới với kích thước : 2800 x 1600 x 1450 mm dài hơn mẫu cũ giúp tối ưu lượng hàng hoá cho khách hàng, thùng hàng đóng chắn chắn với khung sắt hộp 4×4, sàn thùng phẳng có đục lỗ thoát nước và bo góc 2 bên giúp cho thùng đẹp mắt hơn rất nhiều.

Xe tải tata là xe tải nhỏ máy dầu nhưng được trang bị đầy đủ các nhu cầu cần thiết như Máy lạnh theo xe, kính bấm chỉnh điện, trợ lực tay lái điện, không gian cabin  2 ghế ngồi cách biệt. Khoang cabin rộng rãi giúp tạo khả năng quan sát tốt cho tài xế, ghế ngồi bọc nỉ nhưng rất dày và êm ái,đồng hồ taplo hiển thị thông tin rõ ràng, và có thiết kế thêm đồng hồ về thời gian cực ấn tượng.

Xe tải tata có thiết kế mở cửa hông được trang bị khối động cơ dầu Diesel độc quyền tập đoàn TaTa Ấn Độ mãnh mẽ, bền bỉ, 4 kì, 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích làm việc 1.4L, công suất cực đại đạt 52kw, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 6l/100km. Đây là một con số thực sự ấn tượng, và là mơ ước của rất nhiều hãng xe nổi tiếng mà không có được.

Hotline: 0972683104

Website: ototata.com

Bình luận

HẾT HẠN

0972 683 104
Mã số : 17261404
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn