Gửi Đồ Sang Mỹ Giá Rẻ

20

268/37 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Gửi đồ sang Mỹ giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ chất lượng và giá rẻ là một điều không phải ai cũng tìm được. Hiện nay dịch vụ gửi hàng rất nhiều nhưng để tìm được một nơi chất lượng thì không hề dễ dàng.

Gửi hàng đi Mỹ tại Sải Cánh Express

Với SC chúng tôi, UY TÍN luôn đặt lên trên hàng đầu.

Uy tín là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi tìm kiếm đơn vị gửi hàng đi Mỹ. Điều này sẽ đảm bảo cho hàng hóa của bạn đến đúng địa chỉ người nhận, hạn chế được các sự cố đáng tiếc xảy ra,…Những công ty uy tín sẽ để địa chỉ, sđt công khai,…nhờ vậy giúp người dùng dễ dàng liên hệ khi có nhu cầu gửi hàng cũng như thay đổi về thời gian giao/nhận hàng hóa, và khách cũng yên tâm hơn.

Tiếp đến là cước phí vận chuyển hàng hóa.

Cước phí vận chuyển cũng là yếu tố người dùng quan tâm tới khi gửi đồ sang Mỹ cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới. Có một điều chắc chắn rằng bạn không nên đặt niềm tin vào các đơn vị có cước phí rẻ bởi gửi hàng đi quốc tế nhất là Mỹ thì không hề rẻ. Ở đây, chúng tôi cam kết không phải mức giá rẻ nhất nhưng sẽ là chất lượng tốt nhất để gửi đồ sang Mỹ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647935972-rdd.jpg

Để có sự lựa chọn tốt nhất bạn nên so sánh về mức giá của các đơn vị uy tín với nhau rồi đưa ra quyết định chọn lựa. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên các đơn vị có chính sách rõ ràng, dịch vụ ưu đãi hợp lý và có sự uy tín hướng đến lâu dài.

Thời gian vận chuyển hàng hóa

Đại đa số khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài thường quan tâm đến thời gian hàng hóa đến tay người nhận, thường sẽ là càng sớm càng tốt. Để tiết kiệm chi phí, nhiều đơn vị gửi hàng đi Mỹ đã gom hàng, chờ hàng khiến cho hàng hóa của khách hàng bị hỏng hóc hoặc lỡ thời gian nhận hàng theo dự kiến.Và chúng tôi ở đây – SC nhận mọi mặt hàng, đồ gửi sang Mỹ giá rẻ. Luôn làm điểm tựa uy tín cho khách hàng gửi hàng quốc tế. Cụ thể là gửi đồ sang Mỹ.

Để không bỏ lỡ các dịp lễ quan trọng, mất nhiều thời gian thì bạn nên hỏi trực tiếp chuyên viên tư vấn. Đặc biệt khi thực hiện cam kết gửi đồ sang Mỹ giá rẻ bạn cũng cần phải chú ý đến thời gian giao nhận.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1647935997-plk.jpg

Bảng giá gửi đồ sang Mỹ giá rẻ

Bạn có thể tham khảo thông tin bảng giá gửi đồ sang Mỹ giá rẻ của Công ty TNHH TM Sải Cánh. Lưu ý: Bảng giá cước tham khảo do giá cước từ hãng sẽ thay đổi liên tục vì vậy vui lòng liên hệ cho Hotline của chúng tôi để cập nhật giá cước mới và tốt nhất. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648524128-qym.jpg

Một số mặt hàng mà Sải Cánh Express nhận gửi

Chúng tôi nhận gửi hầu hết các mặt hàng đi Mỹ. Dưới đây là danh sách một số mặt hàng được Sải Cánh Express thường xuyên nhận gửi. 

+ Gửi thực phẩm đi Mỹ: Kho cá, khô mực, tôm khô, Mắm ruốc, Bánh tráng,....

+ Gửi Mỹ phẩm: Kem dưỡng da, Serum,...

+ Gửi sách, Tạp chí, Tài liệu học tập

+ Gửi linh kiện điện tử

+ Gửi quần áo trẻ em, Nam/Nữ

+ Gửi đồ dùng làm Nail

+ Gửi Đồ chơi trẻ em

Và nhiều mặt hàng khác...

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 

Liên hệ để được chuyên viên tư vấn: 0947 019 922 (Ms.Kiều)

Địa chỉ: 268/37 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình, HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0947 019 922
Mã số : 16559324
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!