Bọc Nệm Xe Ô Tô Chuyên Nghiệp

1,9 triệu

101B Đường P, Tân Phong, Quận 7 Thành Phố Hồ Chí Minh

MUI NỆM VŨ HÙNG là một tập thể có chuyên môn về may da cao cấp cho nội thất ôtô. Chúng tôi có thể đem đến cho các bạn một không gian hòan tòan mới lạ cho chính chiếc xe của các bạn. Với sự sáng tạo và một đội ngũ lành nghề chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu, từ phong cách cổ điển, thể thao hay sang trọng.

 

Khi đến với MUI NỆM VŨ HÙNG các bạn sẽ nhận thấy sự năng động, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại MUI NỆM VŨ HÙNG. Chúng tôi luôn đặt chất lượng, chữ tín lên hàng đầu.
Với phương châm Khách hàng là trên hết, toàn thể nhân viên chúng tôi luôn học hỏi, lắng nghe, phấn đấu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

 

Khi nói đến việc bọc ghế da ô tô cho xế hộp thì lợi ích của nó mang lại là vô kể. Các loại da dùng để bọc cũng vô cùng đa dạng, từ những màu sắc cơ bản nhất đến những thiết kế do Bạn tự nghĩ ra. Tất nhiên, chi phí khi bọc ghế da cũng không phải là quá đắt. Có một sự khác nhau chút ít giữa bọc ghế da kèm theo và bọc ghế da sau khi mua xe, nhưng nó đều đáp ứng các thông số kỹ thuật OEM. Và thường thì bạn mua xe mà ghế đã được bọc sẵn thì tốt hơn so với bọc ghế sau khi mua. Lý do là bọc ghế sau khi mua chỉ là do nhu cầu của người tiêu dùng.

  • Việc bọc ghế da xe hơi là một công việc Bạn thực sự nên làm khi mua một chiếc ô tô mới. Bọc ghế da hàng ghế trước và hàng ghế sau chỉ khi Bạn mua xe ô tô của các nhà sản xuất ô tô gốc (OEM).
  • Để làm mới nội thất chiếc xe của gia đình, bạn có rất nhiều lựa chọn bởi ghế trong xe có thể được bọc bằng da thật, da giả da, nỉ, simmili hay thậm chí lông thú. Hãy cùng “mổ xẻ” ưu nhược điểm của các loại bọc ghế da ô tô tại TPHCM trước khi bạn đưa ra quyết định cho riêng mình.
  • Là mục tiêu săn đuổi của nhiều “lính mới” bọc ghế da thật luôn được xem là tâm điểm của mọi sự chú ý bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi và mùi khó chịu trên xe. Vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để tồn tại và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Các tài xế, đặc biệt là phái đẹp thích loại này bởi chúng sạch, mềm mịn hơn các loại khác đồng thời màu sắc của chúng giúp làm tăng sự sang trọng, nâng cao giá trị cho “xế yêu”

Car’s Accessories and Services

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT LỊCH HẸN

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

HOTline:  0931.880.882 ( Mr. Vũ ) 

ĐỊA CHỈ: 101B Đường P, Tân Phong, Quận 7 Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Hãng sản xuất Chính Hãng
Xuất xứ United States

Bình luận

HẾT HẠN

0931 880 882
Mã số : 15524926
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn