Cần Bán Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Nissan Consult Iii

Liên hệ

22/112 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy





Nhà sản xuất : Nissan


Bảo hành : 12 Tháng


Consult III Diagnostic Tool là một máy chẩn đoán lỗi ô tô cầm tay cho các hệ thống điện tử  trong xe, với mục đích thực hiện chẩn đoán và sửa chữa nhanh chóng và chính xác tại các đại lý  của Nissan trên toàn thế giới. Các thử nghiệm chẩn đoán đã được giới thiệu tại các đại lý của  Nissan ở Nhật Bản và các thị trường khác trên toàn cầu.






Consult III Diagnostic Tool là một máy chẩn đoán lỗi ô tô cầm tay cho các hệ thống điện tử  trong xe, với mục đích thực hiện chẩn đoán và sửa chữa nhanh chóng và chính xác tại các đại lý  của Nissan trên toàn thế giới. Các thử nghiệm chẩn đoánđã được giới thiệu tại các đại lý của  Nissan ở Nhật Bản và các thị trường khác trên toàn cầu.


Việc chẩn đoán chính xác và nhanh chóng vấn đề của chiếc xe ngày càng trở nên phức tạp hơn  như phần cứng điện tử tinh vi được trang bị trong xe, kết hợp với một sự gia tăng đáng kể ECU kết  nối với khu vực điều khiển mạng (CAN). Trong giai đoạn năm năm qua, số lượng các hệ thống ECU  được trang bị trong xe hiện nay đã tăng gấp đôi. Consult III Diagnostic Tool for Nissan được  thiết kế đặc biệt để giải quyết các thiết bị điện tử xe phức tạp và tiên tiến trên xe, cho phép chẩn  đoán và sửa chữa chính xác và rút ngắn thời gian chờ đợi cho khách hàng.


   Hệ thống chẩn đoán cơ bản bao gồm các đơn vị chính là một máy tính xách tay, thiết bị nhận  thông tin. Nó được kết nối với máy tính xách tay qua công nghệ Bluetooth. Thông qua một mạng  LAN không dây, hệ thống chẩn đoán Consult III Diagnostic Tool for Nissan


   1.Chẩn đoán và sửa chữa nhanh chóng thông qua các chế độ tự động:


Việc lựa chọn các loại CAN cũng như xác định vị trí sự cố là hoàn toàn tự động, cho phép CAN chẩn  đoán được thực hiện nhanh hơn so với phương pháp trước đó. Sửa chữa liên quan đến tái lập trình  của ECU trong xe có thể được hoàn thành nhanh hơn đến 2.5 lần


   2.Tự động chẩn đoán:


Hệ thống có thể thực hiện chẩn đoán chính xác mà không cần phải dựa vào kỹ năng chẩn đoán của các nhân viên kỹ thuật tại các đại lý.


   3.Tăng đáng kể hiệu năng hoạt động dựa trên công nghệ không dây:


Với công nghệ truyền thông không dây, nó có thể kiểm tra tình trạng của chiếc xe từ bên trong  hoặc bên ngoài xe. Tại các đại lý tại Nhật Bản, có thể truy cập vào mạng Nissan để lấy cả dữ liệu  công nghệ bảo trì liên quan đến các kết quả chẩn đoán và vị trí thông tin đầy đủ về dịch vụ thủ  bảo trì trên máy tính xách tay.


   4.Có khả năng xử lý nhiều lỗi phức tạp:


Máy chẩn đoán lỗi ô tô được trang bị với các chức năng khác nhau, đồng thời tự chẩn đoán toàn bộ hệ  thống, dữ liệu. Giám sát đối với nhiều hệ thống, ghi dữ liệu.


   5.Quản lý dữ liệu từ xa với máy tính xách tay:


Tính năng mới như áp dụng các màu sắc màn hình và màn hình lớn màn hình cho phép xem một  lượng lớn thông tin hoàn toàn để quản lý dữ liệu nâng cao.




CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SMARTCAR VIỆT NAM


số 129/397 Đường Phạm Văn Đồng. Quận Bắc Từ Liêm. Hà Nội


Mobile: 0936.318.444 - Phone: 0466.861.368 - Email: info@smartcarvn.com



Bình luận

0466 861 368
Mã số : 12301968
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/10/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn