Mô Hình [Cây Kem Composite] Khổng Lồ

Liên hệ

Sn 16 Ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc , Đông Anh, Hà Nội


✅Chất liệu: Composite FRP
✅Màu sắc: Màu theo tùy chọn (màu đơn)
✅Kích thước: 65 x 63 x 194 cm
✅Hàng bền, đẹp, chất lượng không sơn
✅Bảo Hành: 1 năm
✅ Gọi 0948430066 có giá tốt nhất
✅Miễn phí giao hàng nội thành nếu mua 5 cây
✅Đảm bảo đúng chất liệu mô tả
✅Thời gian giao hàng: 3 Tuần
✅Đổi trả hàng lỗi không đúng mô tả
Tượng kem mềm khổng lồ
Nghĩ mà xem: Bạn 5 tuổi và mỗi sáng, bạn đi ngang qua một cây kem ốc quế khổng lồ trên đường đến trường. Làm thế nào bạn có thể nghĩ gì ngoài những suy nghĩ ngọt ngào? Một muỗng kem sô cô la và dâu tây (xin lỗi hình ảnh đó đó là làm bằng composite sợi thủy tinh giống như phiên bản thực)
Kích thước: 65 x 63 x 194 cm
Cân nặng: 30 kg (Cả đế và chưa đóng gói)
Mỗi khách hàng khác nhau có nhu cầu khác nhau nên sản phẩm này chỉ minh họa và chúng tôi làm theo yêu cầu của quý khách hàng.
Với mỗi sản phẩm được mô tả khác nhau về hình dạng, kiểu dáng nhưng dù là tượng con vật, mô hình chúng đều đúng tỷ lệ kích thước cuộc sống, tượng composite sợi thủy tinh, tượng kem mềm phục vụ khổng lồ trên đế, đạo cụ, cửa hàng kem, điêu khắc món tráng miệng ngọt ngào đều có thể thực hiện được nhé.
XIN LƯU Ý: Hầu hết các mặt hàng của chúng tôi sẽ được vận chuyển bằng xe tải chở hàng trong một thùng được bọc màng co, giấy cartogn tùy chỉnh. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc "Đặt câu hỏi về sản phẩm này" để biết chi tiết vận chuyển từ xưởng sản xuất của chúng tôi tới nơi bạn cần.
Tượng composite bằng sợi thủy tinh cung cấp một số lợi thế so với các vật liệu khác. Nó rất nhẹ, do đó nó có thể được vận chuyển dễ dàng và vận chuyển không tốn kém. Nó cũng khá mạnh và có thể chịu được các yếu tố trong trường hợp bức tượng được đặt ngoài trời. Phát triển một bức tượng bằng sợi thủy tinh thường là một quá trình tốn nhiều thời gian, công sức, nhưng đó là một cách rất tốt để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật có thể tồn tại trong nhiều thập kỷ trong tương lai.
Ý kiến khác về tượng kem khổng lồ bằng sợi thủy tinh composite
Có sẵn nhiều đơn vị kích thước theo yêu cầu cụ thể của bạn - Tư vấn về tính khả dụng vào ngày sự kiện của bạn cần tượng kem khổng lồ này.
Thương hiệu, logo hoặc sửa đổi tùy chỉnh có thể có sẵn cho mặt hàng này vui lòng trao đổi kỹ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi
Công tác giao hàng, thiết lập và các dịch vụ có sẵn với một chi phí bổ sung chi tiết cụ thể khi lên đơn hàng cho bạn.
Thông tin thêm về mô hình composite
* Hình ảnh sản phẩm chỉ nhằm mục đích minh họa. Sản phẩm thực tế có thể thay đổi
** Dữ liệu sản phẩm dành cho thông tin chung. Kích thước và trọng lượng là gần đúng. Hầu hết các thông tin được coi là chính xác nhưng có thể thay đổi theo các khách hàng khác nhau nên sản xuất xuất và mô hình khác nhau. Luôn luôn tham khảo kế hoạch sự kiện chuyên nghiệp của bạn để biết thêm thông tin.
*** Giá không phản ánh Thuế VAT và dịch vụ Cho thuê
****Giá có thể thay đổi mà không cần thông báo
Một vài điều bạn tham khảo thêm về lĩnh vực tạo hình composite và công tác sản xuất composite
Để tạo ra bức tượng sợi thủy tinh composite, chúng tôi trộn các loại phụ gia nhựa, kết hợp sợi thủy tinh, và thêm chất xúc tác. Lớp lót bằng sợi thủy tinh mất khoảng 30 phút để khô. Thay thế là sơn hỗn hợp nhựa trên lớp cơ sở sợi thủy tinh. Che phủ nhựa bằng các hình vuông của sợi thủy tinh mờ, làm cho các chương nhất định của lớp phủ mờ. Chúng tôi chải trên nhựa bổ sung trước khi sợi thủy tinh mờ được ngâm. Điều tiếp theo thường là để cho lớp sợi thủy tinh khô trong 45 phút hoặc cho đến khi nó thực sự mát mẻ để cảm nhận bằng tay khi đó sản phẩm mới đạt chất lượng.
Tất cả các bức tượng của chúng tôi đều được làm thủ công và vẽ bằng tay bằng cách sử dụng các chi tiết tối đa. Được vẽ tay mỗi người sẽ thay đổi một chút. Cá nhân chúng tôi sử dụng một thương gia cho mỗi đơn hàng để so sánh nhiều công ty vận chuyển và cung cấp cho bạn mức giá vận chuyển tốt nhất có thể. Chúng tôi tự hào về sự hài lòng của khách hàng của chúng tôi. Màu sắc kích thước cuộc sống chứng khoán của bạn có thể được thay đổi để phù hợp với nhu cầu. Chúng tôi có một đội ngũ các nghệ sĩ tài năng có thể sử dụng mà bạn đáp ứng yêu cầu của bạn. Chúng tôi đã thực hiện các bức tượng tùy chỉnh cho nhiều địa điểm, kinh doanh và sử dụng cá nhân có tỷ lệ hài lòng rất lớn. Mọi người đều thích sử dụng một mảnh phi thường. Mỗi bức tượng là thùng tùy chỉnh để vận chuyển để đảm bảo nó không bị hư hỏng trong vận chuyển. Chúng tôi cung cấp giảm giá đơn đặt hàng số lượng lớn và vận chuyển trực tiếp container từ nhà máy của chúng tôi
Hãy giúp làm cho giấc mơ của bạn trở thành hiện thực!

Bình luận

HẾT HẠN

0948 430 066
Mã số : 16049939
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn