Cơ Sở May Nón Theo Yêu Cầu Uy Tín, Giá Rẻ Tại Tphcm

12.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Khi bạn cần may nón theo yêu cầucơ sở may nón giá rẻ LIMAC sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất về may nón đồng phục, may nón quà tặng, may nón quảng cáo, nón kết, nón lưỡi trai hay nón tai bèo.


Với thâm niên hơn 10 năm tại thị trường TPHCM nói triêng và miền Nam nói chung, xưởng may nón  LIMAC là địa chỉ tốt nhất về may các loại mũ nón quảng cáo, mũ nón du lịch theo yêu cầu.
Những mẫu vải được chọn lựa kỹ càng và chuyên sử dụng cho may nón như vải Kaki samsung, Kaki VN, Kaki cotton sẽ khiến những sản phẩm nón kết quảng cáo , mũ lưỡi trai quảng cáo, nón tai bèo quà tặng, nón nửa đầu đầu phục của chúng tôi vô cùng thân thiện và thoải mái khi sử dụng.


Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm nón tai bèo đồng phục, nón kết quà tặng, nón nửa đầu quảng cáo, mũ lưỡi trai du lịch của cơ sở may nón giá rẻ LIMAC  sản xuất luôn khen ngợi sự thời trang, tinh tế và độc đáo của kiểu dáng, sự chau chuốt trong từng đường may, thêu và đặc biệt là chất vải tốt tạo nên màu sắc của sản phẩm luôn luôn như mới dù đã trải qua một thời gian dài sử dụng.


Xưởng may nón LIMAC sẽ lắng nghe ý tưởng của khách hàng từ đó đưa ra những mẫu thiết kế đẹp,độc đáo và phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của đối tác. Những sản phẩm do chúng tôi thiết kế sẽ mang lại cho doanh nghiệp một số lợi ích sau đây.
- Marketing cho nhãn hàng và quảng bá rộng rãi thương hiệu của doanh nghiệp ra thị trường bởi những sản phẩm quà tặng như nón tai bèo, nón kết, nón lưỡi trai, nón snapback đẹp và tiện lợi.
- Xây dựng lòng tin và mối liên kết bền chặt với người tiêu dùng.
- Hiệu quả quảng cáo cực kỳ ấn tượng so với chi phí. Đơn giản và lâu bền khi so với các phương thức marketing khác.
- Phổ biến ngầm tên tuổi công ty bạn ra cộng đồng, điều này mang lại cho công ty bạn một lợi thế cực kỳ to lớn so với các đối thủ.
- Đem lại sự hợp tác lâu dài, cùng mang lại lợi cho cả hai bên giữa doanh nghiệp của bạn và cơ sở may nón theo yêu cầu LIMAC.


Chúng tôi sản xuất, in thêu logo theo yêu cầu lên bất kỳ sản phẩm nào, cực kỳ nhanh chóng và chính xác bởi việc áp dụng công nghệ và máy móc tự động. Xưởng may nón LIMAC nhận đơn hàng toàn quốc, thủ tục đơn giản, thời gian sản xuất nhanh chóng và giao hàng hoàn toàn miễn phí.

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp xưởng để chúng tôi hỗ trợ bạn

CÔNG TY TNHH LIMAC

ADD: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

HOTLINE: 0917370770 - 0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15723769
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn