Xưởng Gốm Sứ, Ly Chén In Ấn Theo Yêu Cầu Giá Rẻ Tại Tp Hcm

4.500

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hcm

LIMAC là một đơn vị hàng đầu trong việc in ấn logo lên sản phẩm quà tặng gốm sứ, quà tặng doanh nghiệp.

– Chúng tôi là nhà sản xuất gốm sứ, đồng thời là nhà phân phối các sản phẩm gốm sứ tại Tp.HCM và khu vực Phía Nam, với thâm niên trong nghề gốm sứ hàng chục năm, chúng tôi đã làm việc và hỗ trợ in ấn logo lên sản phẩm theo đơn hàng của nhiều công ty, đơn vị, tổ chức trong và ngoài nước. Vì là nhà sản xuất, do đó chúng tôi sẽ biết được đặc điểm của từng loại sản phẩm, từng mặt hàng cụ thể, những ưu cũng như nhược điểm của chúng để đưa ra phương án triển khai việc in ấn lên sản phẩm gốm sứ một cách hiệu quà và đạt chất lượng nhất.

– Với việc làm chủ được sản phẩm quà tặng gốm sứ.. cùng với việc đầu tư lò hấp, lò in ấn gốm sứ lớn công xuất 10 nghìn sản phẩm/tháng thì quả thực trong phân khúc in ấn logo lên gốm sứ tại khu vực tp.Hồ Chí Minh và lân cận, chúng tôi không có đối thủ cạnh tranh về giá thành cũng như chất lượng mẫu in.

Chúng tôi chuyên nhận sản xuất, in chén sứ, chén ăn cơm, ... các vật dụng từ gốm sứ theo yêu cầu quý khách hàng

– In logo lên ly sứ hiện đang là xu hướng chọn quà tặng khuyến mãi tại nhiều công ty, nhiễu đơn vị trên nhiều lĩnh vực kinh doanh. Các sản phẩm ly sứ sau khi được in logo thì thường được đưa vào khâu khuyến mãi, quà tăng marketing, thúc đẩy thương mại, quảng cáo thương hiệu rất tốt. In logo lên ly sứ đã được áp dụng từ rất lâu, hiện nay cùng với sự đầu tư mạnh về kĩ thuật in ấn, giá thành của quá trình in logo lên ly sứ đã giảm đáng kể, vì thế lợi ích kinh tế từ quà tặng in logo lên ly sứ đem lại là rất lớn.

– Hằng năm chúng tôi đưa ra thị trường nhiều mẫu ly sứ mới, chất lượng cao, giá thành cạnh tranh cùng với kĩ thuật in ấn tích lũy nhiều năm qua. Sản phẩm ly sứ làm quà tặng đến khách hàng phải đạt được các tiêu chí : đẹp, độc , chất lượng, và phải mang được thương hiệu mà công ty đặt hàng muốn gưỡi gắm đến khách hàng của họ, nhưng phải thật rẻ nhất, cạnh tranh nhất, đó là yếu tố sống còn trong kinh doanh mà một người kinh doanh nào cũng phải nắm vững.

 

Để thông tin chi tiết xin liên hệ: Hotline: 0917370770 -0987664779

trực tiếp tại:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông, Bình Tân, HCM

Điện thoại: 0917370770 -0987664779

Mail: hotro24h.limac@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15505579
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn