Công Ty In Hóa Đơn Phiếu Thu Chi Bán Hàng Giá Rẻ Tại Hà Nội - In Hà Nội

Liên hệ

Phòng 12 Nhà A18 Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt


CÔNG TY IN HÓA ĐƠN PHIẾU THU CHI BÁN HÀNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI - IN HÀ NỘI

Địa chỉ : Phòng 12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627
Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)

Website: http://inordergiare.net

In phiếu thu

Phiếu thu là chứng từ thu tiền mặt khi phát sinh một nghiệp vụ kế toán liên quan đến tiền mặt. Phiếu thu cũng là một mẫu hóa đơn thể hiện một quá trình giao dịch đã hoàn thành đối với khoản tiền đó, đây là biểu mẫu không thể thiếu trong các biểu mẫu kế toán.

Thiết kế và in, in biểu mẫu 2 liên, biểu mẫu 3 liên giấy carbonless, phiếu thu chi, phiếu đặt hàng,vé xe,hóa đơn bán lẻ.. Giấy carbonless liên 1 thường là màu trắng, Liên 2, liên 3 có các màu sau: trắng, vàng, hồng, xanh dương, xanh lục.

- hóa đơn bán hàng 3 liên, hóa đơn bán lẻ 2 -4 liên, điều này tùy vào nhu cầu lưu trữ của các bộ phận.
- In làm 2 màu, có thể 3 hoặc 4 màu tùy theo nhu cầu khách hàng.
- Chúng tôi khi in hóa đơn hoặc phiếu thu chi có thể in số nhảy không không có tùy theo lựa chọn khách hàng.
- tải phần mềm in phiếu thu chi thành cuốn sổ, đóng keo đầu
- mẫu hóa đơn bán hàng gtgt tùy theo kích thước mà khách hàng yêu cầu: có thể cỡ A4. A5, hoặc nhỏ hơn

Tại cơ sở In Hà Nội, chúng tôi luôn hiểu rõ việc cần phải tư vấn rõ ràng, chân thành giúp khách hàng chọn lựa mẫu in hóa đơn, hóa đơn bán hàng thông thường có phải kê khai tốt nhất phù hợp với công việc thực tế.

CÔNG TY IN biên bản giao nhận, phiếu thu chi hàng đầu HÀ NỘI

Dịch vụ in phiếu thu

Công ty In Hà Nội cung cấp dịch vụ in các loại phiếu thu chi bán hàng giá rẻ, in trên máy in offset công nghiệp luôn đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm. Chúng tôi nhiều năm liền nhận in thương mại cho các công ty trên địa bàn Hà Nội. Ngoài các loại phiếu thu chi, in order chúng tôi cung cấp các loại in tem nhãn, in tờ rơi, in bao bì thùng carton giá rẻ hay in phong bì, in card visit. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt in ngay hôm nay.

Dịch vụ In Hóa Đơn Bán Lẻ của IN HÀ NỘI offset chất lượng cao trên chất liệu giấy. Hóa đơn hoặc invoice, bill là một tài liệu thương mại do một người bán viết cho người mua, cho thấy các sản phẩm, số lượng, và giá thoả thuận đối với các sản phẩm hoặc dịch vụ người bán đã cung cấp cho người mua. Hoá đơn cho thấy giao dịch mua bán, điều khoản thanh toán và được đàm phán bởi người mua và người bán. Điều khoản thanh toán thường được ghi trên hóa đơn. Người mua có thể đã trả tiền cho các sản phẩm hoặc dịch vụ được liệt kê trên hóa đơn. Người mua cũng có thể có một số ngày tối đa, trong đó để trả cho các hàng hóa và đôi khi được cung cấp giảm giá nếu thanh toán trước ngày đáo hạn

CÔNG TY IN HÓA ĐƠN GIÁ RẺ HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

Trong ngành thương mại, một hóa đơn phải bao gồm một tham chiếu cụ thể với thời gian lập hoá đơn, do đó, ngoài giá cả, số lượng và chiết khấu số lượng hóa đơn cũng dựa trên thời gian. Nói chung mỗi dòng của một hoá đơn sẽ đề cập đến các giờ thực tế, ngày, tuần, tháng, …, được lập hoá đơn

Từ điểm nhìn của một người bán, hoá đơn là một hóa đơn bán hàng. Từ điểm nhìn của người mua, hoá đơn là một hóa đơn mua hàng. Thông tin này cho thấy người mua và người bán, nhưng thuật ngữ hoá đơn cho thấy tiền được nợ hoặc nợ. Trong tiếng Anh, bối cảnh của thuật ngữ hoá đơn thường được sử dụng để làm rõ ý nghĩa của nó, chẳng hạn như "Chúng tôi đã gửi cho họ một hóa đơn" (họ nợ chúng tôi tiền) hoặc "Chúng tôi đã nhận được một hóa đơn từ họ" (chúng ta nợ họ tiền).

CÔNG TY IN HÓA ĐƠN PHIẾU THU CHI BÁN HÀNG GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI - IN HÀ NỘI

Địa chỉ : Phòng 12 Nhà A18, Ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: (+84) 04 2218 5152 * (+84) 04 2206 2627
Mobile: 0912 912 658 (Mr Duy) - 098 343 5505 (Mrs.Dung)


Bình luận

0422 185 152
Mã số : 11550864
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn