In Túi Giấy Đựng Bánh Mì, Túi Giấy Bánh Mì Que, Túi Giấy Bánh Mì Ổ Dài

Liên hệ

952A Quốc Lộ 1A, P.tân Tạo, Q.bình Tân, Tp.hồ Chí Minh

Bạn còn đang cân nhắc giữa việc lựa chọn túi nilon và túi giấy cho sản phẩm bánh mì của mình?

Công ty Bao Bì Bình Minh Pat  có một số gợi ý giúp bạn cân nhắc: Túi giấy đựng bánh mì và túi nilon đựng bánh mì cùng một chức năng nhưng lại có sự khác biệt, trong khi túi giấy đựng bánh mì  rất lịch sự, sang trọng đem lại cảm giác an toàn cho người sử dụng và thực tế các nhà khoa học khuyên nên hạn chế tối đa tiếp xúc với túi nilon  vì rất độc hại cho sức khỏe và giảm sức hấp dẫn của sản phẩm. Ngoài ra nó rất thân thiện với môi trường. Vì túi giấy có thể tái chế cao và dễ phân huỷ khi vứt ra môi trường. Còn Túi nilon khi vứt ra môi trường thì phải cần đến 5 đến 30 năm sau mới có thể phân huỷ tuỳ theo từng loại. Vì vậy nó sẻ làm ảnh hưởng tới môi trường sinh thái rất cao.

Ngày nay, để giảm sự ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như môi trường thì túi giấy đựng bánh mì được các chủ cửa hàng hoặc đơn vị sản xuất lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Dưới đây là hình ảnh một số mẫu bao bì mà Cty Binh Minh Pat sản xuất đưa ra cho khách hàng tham khảo:

Túi giấy đựng bánh mỳ không chỉ đơn giản là để đựng sản phẩm mà còn là công cụ trực tiếp quảng cáo thương hiệu sản phẩm của bạn đến với người tiêu dùng.

Hiểu được điều đó, Công Ty Bao Bì Bình Minh Pat chúng tôi là đơn vị uy tín trong việc tư vấn, thiết kế và chuyên sản xuất túi giấy thông thường đến các loại túi giấy in Offset cao cấp

Chất liệu giấy để làm túi cũng rất đa dạng như giấy Ford, Couche, , giấy karaf…

Phần lớn khách hàng in túi bánh mỳ chọn giấy Ford hoặc giấy karaf, ưu điểm là giá giấy rẻ, giá thành sản phẩm sẽ thấp, màu sắc in cũng đa dạng.

Bạn phải chuẩn bị gì khi đặt in túi giấy đựng bánh mỳ ?

- Bạn nên đo kích thước chiếc bánh để đưa cho đơn vị in túi hoặc bạn đưa sản phẩm trực tiếp chúng tôi sẽ tự kiểm tra và đưa ra kích thước in túi đựng bánh mỳ phù hợp.

Bạn phải chuẩn bị thêm đó là Nội dung ghi trên bao đựng bánh: ví dụ như tên thương hiệu (tên bánh, tên cửa hàng…) địa chỉ, điện thoại, thông tin của sản phẩm….

Công Ty Bao Bì Bình Minh Pat là cty hoạt động trong lĩnh vực in ấn trên 10 năm. Với đội ngủ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu, cải tiến và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ với Cty chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

CÔNG TY BAO BÌ BÌNH MINH PAT
952A Quốc Lộ 1A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

- Phòng kinh doanh.

Phone: 0903 600 224 – 08 3754 7951

Email: info@baobibinhminh.vn

Website: www.baobibinhminh.vn

Bình luận

Nguyen Thi Hong

cho em giá túi bánh mì nhỏ nhé

HẾT HẠN

0837 547 951
Mã số : 9796669
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn