In Bao Bì Giấy, Vỏ Hộp Giá Rẻ

Liên hệ

47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội.


CÔNG TY TNHH IN BAO BÌ NHÃN MÁC HP được sát nhập từ Công ty TNHH Tạo Mẫu & Quảng Cáo Avatar (Chuyên thiết kế, chế bản và in offset) và Công ty CP In   Bắc Việt (Chuyên nhận gia công và hoàn thiện sản phẩm sau in offset), tập hợp đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm.
Cty In HP sở hữu trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đầy đủ và luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới. Bên cạnh đó, kinh nghiệm hoạt động lâu năm với sự chuyên nghiệp, chuyên môn cao giúp công ty tự hào khi luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ quý khách hàng trong và ngoài nước.

In Bao bì là khâu không thể thiếu đối với bất kỳ một nhà sản xuất phân phối sản phẩm nào trên thị trường.

Bao bì ngoài chức năng bao chứa, bảo vệ sản phẩm còn được sử dụng là một phương tiện marketing vô cùng hiệu quả bởi tính trực tiếp trong tiếp xúc thị giác và gần gũi với người tiêu dùng trước khi quyết định chọn mua sản phẩm.

Một ấn phẩm bao bì chuyên nghiệp được hình thành cần phải thông qua hai bước cơ bản:

1 – Thiết kế tạo mẫu để tạo ra được mẫu thiết kế bao bì chuyên nghiệp với phong cách ấn tượng, nổi bật cùng một layout thiết kế hài hòa giữa bố cục, màu sắc và các thông tin cần truyền tải;

2 – In bao bì chất lượng cao nhằm tạo ra một sản phẩm bao bì hoàn chỉnh, phát huy được công năng chính và truyền tải được những nội dung đã thiết kế.
Như vậy Thiết kế Bao bì là công đoạn khởi đầu nhằm tạo ra “linh hồn” của bao bì còn In ấn là công đoạn hoàn thiện định hình nên một bao bì do vậy khâu in bao bì đặc biệt quan trọng mang tính then chốt trong cả một quá trình tạo nên một sản phẩm bao bì hoàn chỉnh.
Bài Viết Liên Quan:


  1. In Hộp Carton | Sản Xuất Hộp Carton
  2. In Thùng Carton
  3. In Bao Bì Carton
  4. In Bao Bì
  5. Bao bì sản phẩm
  6. In bao bì đựng đồ ăn nhanh
  7. In bao bì, hộp đựng bánh
  8. In bao bì đựng cafe
  9. In bao bì giấy cao cấp
  10. In bao bì đựng bánh Pizza

In Bao bì ngày nay rất đa dạng và phong phú về chất liệu, kiểu cách cũng như công nghệ in ấn bao bì. Chính tầm quan trọng của bao bì và sự cạnh tranh khốc liệt diễn ra không ngừng giữa các nhà phân phối sản phẩm khác nhau trên thị trường thông qua việc đầu tư vào hình thức bao bì nhằm tạo sức hút, chiếm lĩnh thị phần và kích thích tiêu dùng dần dần đã hình thành cho nó một thị trường cung cấp riêng nhất định của các công ty in bao bì.

Về chất liệu làm bao bì có 2 nhóm cơ bản là Plastic và Giấy, mỗi nhóm trên lại có rất nhiều các biến thể chất liệu khác nhau. Và người ta có thể sử dụng đơn hoặc kết hợp 2 hay nhiều hơn các lớp chất liệu khác nhau trong cùng một nhóm hoặc trên cả 2 nhóm để tạo ra rất nhiều các chất liệu bao bì phức hợp khác nhau như màng HDPE, PP, PVC,… giấy Carton, Duplex hay màng ghép, bao bì phức hợp v.v…

Về công nghệ in ấn – có thể kể đến một số công nghệ được sử dụng phổ biến hiện nay như: In Offset, In Ống đồng, In Flexo. Tùy thuộc vào tính chất vật liệu và mục đích sử dụng mà công đoạn in bao bì sẽ lựa chọn công nghệ phù hợp nhất để áp dụng.
In Offset thường được áp dụng cho nhu cầu in bao bì chất lượng cao với vật liệu in thường ở dạng tờ rời do vậy chủng loại vật liệu in được sử dụng đa dạng, hình thức bao bì cũng như số lượng cũng được đáp ứng linh hoạt hơn và có thể tạo ra những sản phẩm bao bì với chất lượng hình ảnh in ấn đạt mức cao nhất.
In Flexo là phương pháp in thường sử dụng vật liệu in ở dạng cuộn với ưu điểm là khả năng khép kín các công đoạn sản xuất thành phẩm từ in đến ép nhũ, tráng phủ, bế de-mi, tách rìa, thu cuộn…  trong cùng một dây chuyền (inline),… đáp ứng nhu cầu bao bì dán nhãn tự động trên các chai, lọ như dầu gội đầu, dầu nhớt, mỹ phẩm. Đối với những loại sản phẩm này, phương pháp in Flexo luôn phát huy những ưu điểm tối ưu và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cả về chất lượng lẫn chi phí sản xuất.
In Ống đồng cũng là phương pháp in vật liệu dạng cuộn sử dụng màng polime là loại vật liệu duy nhất được áp dụng -  đáp ứng yêu cầu màng phức hợp (ghép) phục vụ cho các nhu cầu túi đựng nhiều lớp sử dụng trong ngành đóng gói thực phẩm, dược phẩm,… In ống đồng có ưu thế vượt trội về tốc độ in và vòng đời sử dụng bản in do được chế tạo từ kim loại đồng mạ crom.

Chúng tôi là một trong những Công ty In bao bì chuyên nghiệp tại Hà Nội – cung cấp Dịch vụ In Bao bì chất lượng cao, phục vụ cho các nhu cầu về bao gói - bảo quản sản phẩm cũng như marketing, quảng bá thương hiệu sản phẩm… Với lợi thế nằm ở hệ thống nhà xưởng trang thiết bị máy móc in ấn hiện đại, đội ngũ nhân lực chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Các công đoạn in ấn gia công được khép kín và kiểm soát chăt chẽ tỉ mỉ, … sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng được cho Quý khách hàng những sản phẩm bao bì đạt chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý trong thời gian đáp ứng nhanh nhất.

*Mọi nhu cầu và thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH IN BAO BÌ NHÃN MÁC HP
Xưởng sản xuất: 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tell: 04 6675 1988
Fax: 04 7306 6568
Hotline: 0934510662 (Mr. Tâm) - 0963 223 884 Ms Trang

Email: inbaobihp@gmail.com & inngotam@gmail.com

Hệ Thống Web Cty:

•           http://inanquangcao.biz

•           http://baobisanpham.com

•           http://inbaobi.biz

+ http://indep.com.vn


Bình luận

0466 751 988
Mã số : 8818279
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2027
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn