Sản Xuất Thùng Carton 3 Lớp In Ofset

Liên hệ

952A, Ql1A


Công ty Bao Bì Việt Á VINA là đơn vị sản xuất trực tiếp các loại thùng carton 3 lớp in offset  với bề dày hoạt động trong ngành in ấn bao bì nhiều năm. Chúng tôi đảm bảo chất lượng, giá thành thùng carton và thời gian giao hàng tốt nhất.

Công ty cung cấp các loại thùng carton 3 lớp sau:


Mẫu thùng carton 3 lớp in offset đựng bình lọc nước do công ty sản xuất dành tham khảo.

Các sản phẩm thùng carton in offset 3 lớp của công ty như: Thùng carton giấy nện, thùng carton giấy bồi, hay thùng carton in offset luôn được công ty chú trọng trong các vấn đề về in ấn. In ấn có quyết định rất cao tới thẩm mỹ, có nghĩa là quyết định cho loại hàng hóa bao bì này có đẹp hay không để đi đến thành công cho mặt hàng.

Là một Nhà máy sản xuất bao bì thùng carton lâu năm có uy tín cao, được đối tác khách hàng trong và ngoài nước tin cậy đặt niềm tin nên Việt Á VINA không chỉ là sản xuất bao bì đơn thuần mà còn cam kết cung cấp và tư vấn cho quý khách những kiểu dáng và thiết kế đẹp, sáng tạo làm nổi bật lên giá trị thương hiệu của sản phẩm chứa bên trong.
Vì lý do này, Cty in bao bì Việt Á VINA luôn nổ lực cải tiến về máy móc lẫn cả con người để mang lại hài lòng nhất tới Khách Hàng.

 Thùng carton in offset khổ lớn là sản phẩm thế mạnh của chúng tôi hiện được dùng phổ biến trong các công ty sản xuất, kho chứa hàng, đóng gói hàng điện tử, công nghiệp, siêu thị, cũng như các nhà máy chế biến phục vụ cho hoạt động xuất nhập khẩu.
Các sản phẩm bao bì carton của chúng tôi sản xuất theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách hàng về chất liệu, kích thước, in thông tin, in logo,…Có 4 loại sóng chính tạo nên các rãnh, vòng uốn lượn của giấy tấm Carton (sóng A, sóng B, sóng C và sóng E).


Thùng carton 3 lớp đựng đầu karaoke SAPPORO

Tất cả các Sản phẩm thùng carton in offset của chúng tôi:
1. Kích thước, hình dáng, biểu tượng và thiết kế: theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
2. Tùy chọn vật liệu: giấy bìa cứng, giấy bìa sóng bồi 3,5,7 lớp.. hoặc theo yêu cầu của bạn.
3. In: Pantone màu sắc cũng như phổ biến 4 màu (CMYK) hoặc màu từ khách hàng.
4. Bề mặt lựa chọn: lớp phủ UV, dập nổi, bóng / mờ / PP cán, varnishing, vàng / bạc lá dập.
5. Các tính năng: thiết kế tinh tế, khéo léo tốt, chất lượng cao, giá cả hợp lý.
6. Sử dụng: Đối với đóng gói, quảng cáo hoặc bất cứ điều gì bạn muốn.
7. Phụ kiện tùy chọn: Ribbon, kim loại, nút, nam châm con dấu, gương, bất kỳ phụ kiện có sẵn dựa trên yêu cầu của khách hàng.
8. OEM và khách hàng thực hiện tác phẩm nghệ thuật được chào đón.
9. Đóng gói: Thùng hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
10. Thời gian giao hàng: Theo số lượng đặt hàng, hoặc theo nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi có hệ thống xưởng in chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo cung cấp cho bạn với đơn hàng số lượng lớn sản phẩm in ấn với màu sắc rõ ràng, sắc nét trên thành phẩm giấy cao cấp, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả tiêu chuẩn kỹ thuật và mĩ thuật.
Đội ngũ kỹ thuật – CNV kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn bao bì, tâm huyết, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các mẫu sản phẩm in ấn bao bì, nhãn mác trong 1 thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng, sự đẹp mắt và chính xác.

Chúng tôi CAM KẾT:

1. Chất lượng thùng carton hàng đầu.
Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng thùng carton thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.

2. Giao hàng đúng hẹn.
Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu bao bì CARTON thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.

3. Giá cả cạnh tranh
Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm thùng carton có giá cạnh tranh nhất thị trường.

4. Không phân biệt bạn hàng
Chúng tôi lấy cám kích khi Quý Khách Hàng đến với sản phẩm bao bì thùng carton của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.

5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành bao bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế mẫu thùng carton, in ấn, chọn những mẫu thùng carton phù hợp, tối ưu để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

_ Nếu Quý doanh nghiệp đang có nhu cầu in thùng carton hãy liên hệ ngay tới Việt Á VINA chúng tôi để được nhân viên tư vấn báo giá sớm.

Liên hệ trực tiếp:

CÔNG TY BAO BÌ VIỆT Á VINA
952A Quốc Lộ 1A, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Phòng kinh doanh bao bì: 08. 6679 5362 – 0907557309
Phòng in hóa dơn: (08) 3754 7953 – 0918000768
Email: vietapaper@gmail.com
Website: www.vietapaper.vn


Bình luận

0866 795 362
Mã số : 12456899
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn