Học Giặt Là, Giặt Khô Là Hơi, Đào Tạo Nghề Giặt Là, Tư Vấn Mở Cửa Hàng Giặt Là

5 triệu

17 Đê La Thành


Học giặt là, giặt khô là hơi, đào tạo nghề giặt là, tư vấn mở cửa hàng giặt là, học hỏi kinh nghiệm mở cửa hàng giặt là

Công ty Chúng tôi, chuyên nhận dậy học nghề giặt là, giặt khô là hơi, đào tạo thành nghề, hướng dẫn mở cửa hàng gặt là, chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng, giặt khô là hơi, giặt là công cộng, tiệm Giặt ủi, xưởng giặt Công nghiệp.


Bạn đang quan tâm đến dịch vụ giặt là, và biết lĩnh vực này đang hót và có thu nhập cao, bạn đang muốn mở cho mình một cửa hàng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết gì về giặt là, không biết giặt khô là hơi là như thế nào, và không biết tham khảo hay hỏi ở đâu hãy đến với chúng tôi, nơi chuyên đào tạo nghề giặt là, tư vấn mở cửa hàng giặt là đảm bảo khi bạn hết khóa học 15 ngày bạn có thể làm được hết các công việc của cửa hàng giặt là công cộng mà mình đang có ý định mở.

17 delathanh.jpg 
Học giặt là, giặt khô là hơi, đào tạo nghề giặt là, tư vấn mở cửa hàng giặt là, học hỏi kinh nghiệm mở cửa hàng giặt là, làm thành thục, thành ghề giặt là học phí 5 triệu/khóa.
Ngoài ra chúng tôi đang làm dịch vụ tư vấn và lắp đặt chọn gói cửa hàng giặt là cho học viên, để học viên không phải bỡ ngỡ và mất thời gian khi lắp đặt.
Trọn gói: Tư vấn, đào tạo, tìm kiếm cửa hàng, setup cửa hàng, tuyển NV, cung ứng hóa chất, thiết bị, máy móc..tất tần tật, tùy theo số vốn ban đầu của học viên.
Thoạt nhìn mọi người nghĩ rằng ngành dịch vụ giặt là là một ngành dễ kiếm tiền và đơn giản, nhưng khi đi sâu vào làm việc thì mới hiểu được đây là một ngành vô cùng phức tạp và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nói như vậy không có nghĩa là đầu tư vào dịch vụ giặt là là khó thành công. Nếu chúng ta, học và hiểu được những khó khăn và rủi ro của ngành thì hoàn toàn có thể đầu tư vào lĩnh vực này. Bởi lĩnh vực dịch vụ giặt là cũng có những thuận lợi rất lớn khi tham gia.

 

Trước khi bạn quyết định hãy tìm hiểu kỹ những yếu tố sau: Hóa chất, chất liệu vải, quy trình giặt, đầu tư máy móc phù hợp, vị trị địa lý phù hợp và đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến.
Qua quá trình làm việc trong ngành dịch vụ giặt là tại thị trường Việt Nam , Công ty Dịch Vụ Giặt Là Bảo An(ATB) đã đúc rút và đưa ra những kinh nghiệm về giặt là, giặt khô là hơi nhằm giúp các học viên tìm hiểu và nghiên cứu trước khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực giặt là này.
QUY TRÌNH HỌC:
1. Học tất cả các mô hình: tiệm giặt, xưởng giặt để từ đó học viên cân nhắc số vốn đầu tư theo mô hình nào
2. Học Nhận đồ, trả đồ, đánh dấu, phân biệt chất liệu vải, quy trình quản lý tiệm hoặc xưởng.
4. Cách tẩy tất cả các loại đồ bẩn, vết bẩn bằng các loại hóa chất, thuốc tẩy; Trắng, tẩy màu, tẩy sắt, bút bi, bút mực, nhựa, keo, sơn, dầu mỡ, két mồ hôi, mốc..,
3. Học giặt tất cả các loại vải, các loại áo, quần: vest, dạ, lông vũ, tân thời, đầm, váy cưới, áo da, thảm, mút, thú bông, tơ tằm, len..,
4. Học làm mới áo da, các đồ từ da, phân biệt da thật giả da..,
5. Học là các loại quần áo: quần âu, somi, dạ, vest, long vũ, lông..,
6. Tư vấn mua máy móc, thiết bị, hóa chất sao cho hợp lý với số vốn của học viên
7. Tư vấn kinh nghiệm giặt, kinh nghiệm tăng doanh số, ổn định khách hàng, maketting, quảng bá hình ảnh..,

( Tóm lại: khi tham gia đầy đủ khóa học của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn tự tin và yên tâm để tự mình có thể mở và vận hành cửa hàng cũng như tiệm giặt của mình một cách tốt nhất, với kinh nghiệm trên 10 năm làm giặt là chúng tôi cam kết với các bạn điều đó)

Nếu bạn có nhu cầu Học giặt là, giặt khô là hơi, đào tạo nghề giặt là, tư vấn mở cửa hàng giặt là, học hỏi kinh nghiệm mở cửa hàng giặt là, muốn biết, tìm hiểu và học nghề hay bất kỳ công việc gì liên quan đến giặt khô, là hơi, giặt là công cộng mời liên hệ với chúng tôi xin cảm ơn nhiều!
ĐT: 0988707200 
Địa chỉ: số 123 Đường Mỹ Đình - 17 Đê La Thành Nhỏ
Website: thegioigiatla.com
Email: giatla133@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/giatla123

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 707 200
Mã số : 11896666
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn