Chụp Ảnh Cưới Với Áo Dài Tips Bỏ Túi Khi Chọn Áo Dài Cho Nàng Dâu

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

Áo dài là một trong những trang phục truyền thống của người Việt Nam. Bởi, mỗi chiếc áo dài đều làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, kiêu sa của người phụ nữ. Hiện nay, việc chụp ảnh cưới với áo dài đã trở nên quá quen thuộc, là sự lựa chọn phổ biến của rất nhiều cặp đôi. Đây tựa như là một hình thức lưu giữ nét đẹp truyền thống của dân tộc. 

Vậy, để có một bộ ảnh cưới đẹp, ta nên chọn áo dài như thế nào? Cùng Ss.Jardin “bỏ túi” các mẹo khi chọn áo dài cho các nàng dâu nhé! 

Ý nghĩa khi chụp ảnh cưới với áo dài

Ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, thể hiện tình cảm và vẻ đẹp của ngày trọng đại 

Ảnh cưới là một minh chứng cho tình yêu đôi lứa, một kỷ niệm quan trọng của các cặp đôi, nhất là những cặp đôi mới cưới. Chụp ảnh cưới với áo dài là một cách để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất cho các đôi yêu nhau. Khi cùng nhau khoác lên mình bộ áo dài truyền thống Việt Nam, mỗi cô dâu – chú rể đều sẽ cảm thấy thêm gần gũi, gắn kết. Tình yêu của họ sẽ dài lâu, bền chặt, giống như cách mà áo dài đã tồn tại bao nhiêu năm vậy.

ao-dai-giup-ghi-lai-nhung-khoanh-khac-dang-nho

Áo dài giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các cặp đôi 

Mang lại sự truyền thống và thanh lịch 

Chụp ảnh cưới với áo dài không chỉ giúp lưu giữ những khoảnh khắc trọng đại đáng nhớ, mà còn mang lại nét đẹp truyền thống và thanh lịch. Là trang phục truyền thống của Việt Nam, áo dài mang đến một vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng, tinh tế. Việc mặc áo dài để chụp ảnh cưới là một cách để tôn vinh vẻ đẹp của dân tộc. Đồng thời, đây cũng là một hình thức quảng quá văn hóa Việt Nam ra thế giới. 

ao-dai-the-hien-net-dep-truyen-thong-dan-toc

Áo dài thể hiện nét đẹp truyền thống dân tộc

Ngoài ra, chụp ảnh cưới với áo dài còn mang ý nghĩa gì đó rất riêng, rất Việt Nam. Đó là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa vẻ đẹp của con người với thiên nhiên. Bộ ảnh cưới với áo dài sẽ là một món quà tinh thần vô giá, giúp các cặp đôi lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời mình. 

3 Tips lựa chọn áo dài khi chụp ảnh cưới với áo dài 

Thiết kế và chất liệu áo dài

Áo dài có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại, từ cổ điển đến cách tân. Do vậy, bạn hãy lựa chọn kiểu áo dài phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình. 

Ngoài kiểu dáng thiết kế, chất liệu áo dài cũng cần được quan tâm. Áo dài thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: vải lụa, vải voan, vải gấm,… Mỗi một chất liệu sẽ đem lại một vẻ đẹp khác nhau. Vải lụa có độ mềm mại, rủ, tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch. Vải voan nhẹ, tạo sự bay bổng. Vải gấm mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái. 

 lua-chon-ao-dai-theo-thiet-ke-va-chat-lieu

Lựa chọn áo dài theo thiết kế và chất liệu

Những chi tiết trên áo dài có thể tạo điểm nhấn cho bức ảnh

Họa tiết là một trong những chi tiết quan trọng nhất của áo dài, giúp tạo điểm nhấn cho bức ảnh. 

  • Với những bạn có vóc dáng cân đối, áo dài truyền thống với họa tiết hoa văn cầu kỳ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. 
  • Với những bạn có vóc dáng hơi gầy, bạn có thể chọn áo dài với màu sắc tươi sáng và họa tiết nổi bật. 
  • Với những bạn có vóc dáng mũm mĩm, áo dài với tông màu trầm hơn, kết hợp họa tiết đơn giản sẽ giúp che đi khuyết điểm. 

Ví dụ, nếu bạn muốn chụp ảnh cưới với áo dài truyền thống, bạn có thể chọn các họa tiết như hoa sen, hoa đào,…Nếu bạn muốn chụp ảnh cưới với áo dài hiện đại, hãy chọn áo có các hoa văn trừu tượng, hoa văn hình học,… 

ao-dai-truyen-thong-voi-hoa-tiet-hoa-sen

Áo dài truyền thống với hoạ tiết hoa sen làm điểm nhấn

Kết hợp phụ kiện phù hợp khi chụp ảnh cưới với áo dài

Để bộ ảnh cưới với áo dài trở nên đẹp và ấn tượng hơn, bạn nhất định không thể bỏ qua các phụ kiện chụp ảnh. Đối với các nàng dâu, điều này càng nên được chú trọng. Các phụ kiện có thể là trâm cài, vòng cổ, hoa tai, nón lá, hay bó hoa tươi,… Trâm cài giúp làm nổi bật mái tóc cô dâu. Vòng cổ, hoa tai giúp tôn lên khuôn mặt cô dâu. Nón lá, bó hoa tươi sẽ phù hợp với những bộ ảnh đường phố. Qua đó, tô điểm cho bộ ảnh cưới thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. 

hoa-tai-tao-diem-nhan-cho-khuon-mat-nang-dau

Phụ kiện hoa tai tạo điểm nhấn cho khuôn mặt nàng dâu

>> Xem thêm: Tổng hợp ưu đãi tiệc cưới 2023 cực hot tại trung tâm tiệc cưới W.Jardin 

Tham khảo Bộ sưu tập áo dài cô dâu 2023 tại Ss.Jardin  

Áo dài có rất nhiều loại, nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc khác nhau, nhưng cùng chung mục đích là làm tôn lên vẻ đẹp của con người. Vì lẽ đó, chụp ảnh cưới với áo dài đã trở thành một nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đây là sự kế thừa và phát huy nền văn hóa tươi đẹp của dân tộc ta. 

Đến với Ss.Jardin, chúng tôi sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc trọng đại đáng nhớ nhất của cuộc đời mình. Cùng tham khảo bộ sưu tập áo dài cô dâu 2023 tại Ss.Jardin dưới đây để có thêm ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình nhé!

chup-anh-cuoi-voi-ao-dai-ssjardin

Mẫu áo dài cưới thanh lịch tại Ss.Jardin

chup-anh-cuoi-voi-ao-dai-ssjardin

Mẫu áo dài cưới sang trọng, tinh tế cho cô dâu

chup-anh-cuoi-voi-ao-dai-ssjardin

Mẫu áo dài cưới thêu hoa văn tinh xảo tại Ss.Jardin

chup-anh-cuoi-voi-ao-dai-ssjardin

Mẫu áo dài cưới màu đỏ Ss.Jardin

chup-anh-cuoi-voi-ao-dai-ssjardin

Mẫu áo dài cưới cao cấp tại Showroom Ss.Jardin

Tóm lại, chụp ảnh cưới với áo dài là một sự lựa chọn phù hợp cho các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp truyền thống. Bộ ảnh giúp các cặp đôi lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất của cuộc đời mình, đồng thời cũng là cách để tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của dân tộc. Để được tư vấn chi tiết về trang phục cưới, cũng như concept chụp ảnh, bạn hãy liên hệ với Ss.Jardin qua các kênh dưới đây nhé!

Ss.Jardin – Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://bit.ly/dangky-SSJardin

https://wjardin.com/chup-anh-cuoi-voi-ao-dai/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17262826
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn