5 Xu Hướng Tổ Chức Đám Cưới Nổi Bật Tại Trung Tâm Tiệc Cưới 5 Sao

100.000

307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

 

 

Với những cặp đôi hiện đại, tổ chức đám cưới không chỉ là một dịp thiêng liêng, ý nghĩa mà còn là một điểm nhấn thể hiện cá tính và cái “chất” riêng. Chính vì thế, xu hướng cưới năm nay cũng tràn ngập sự “bùng nổ” của lối trang trí độc đáo và những ý tưởng sáng tạo mang cái “chất” riêng..

Hãy cùng W.Jardin điểm qua các xu hướng tổ chức lễ cưới nổi bật sau nhé!

Trung tâm tiệc cưới 5 saoTrung tâm tiệc cưới 5 sao

1. TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH KẾT HỢP GIỮA “BRIDGERTON” VÀ ĐỒNG QUÊ (COTTAGECORE)

Một trong những xu hướng tổ chức đám cưới “hot” nhất năm 2022 là sự kết hợp giữa bối cảnh của thời kỳ Nhiếp Chính đầy ấn tượng trong bộ phim ăn khách Bridgerton và chất lãng mạn, mộc mạc, đầy hoài cổ của phong cách đồng quê (cottagecore). Không gian cưới tráng lệ nhưng không kém phần nhẹ nhàng, bình yên bởi những bông hoa trắng sẽ khiến cho đám cưới của bạn như bước ra từ một câu chuyện cổ tích.

2. TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH TỐI GIẢN (MINIMALISM)

“Những món quà tuyệt vời nhất là những gói quà nhỏ nhất”. Được lấy cảm hứng từ câu nói này, xu hướng tổ chức đám cưới năm 2022 có phần cá nhân hóa và tối giản hơn cũng được ưa chuộng. Những chi tiết được lựa chọn trong đám cưới có sự khác biệt nhất định, nhấn mạnh lối sống tối giản.

3. TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH NAUTICAL

Đám cưới theo phong cách Nautical mang hơi thở đại dương và cát trắng.
Với những ai yêu thích sự tự do bao la của biển cả thì phong cách Nautical sẽ là sự chọn không thể ngó lơ . Màu xanh của đại dương kết hợp với màu trắng tinh khôi của cát sẽ là màu sắc chủ đạo, tạo nên một đám cưới tinh tế, khác biệt.

4. TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH VINTAGE KẾT HỢP VỚI ĐỒ KIM LOẠI CỔ

Các món đồ kim loại sang trọng với lớp tráng gương cổ kính nhưng không quá hào nhoáng như bình trà, chân nến, thìa, dĩa… kết hợp với tông màu mạnh mẽ (xám khói, đỏ đất hay đen tuyền) của không gian cưới như hoa và khăn trải bàn sẽ khiến đám cưới của bạn quyến rũ và sang trọng không khác bộ phim Đại gia Gatsby.

5. TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI PHONG CÁCH RUSTIC HOÀI CỔ TẠI TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI 5 SAO

Đúng như tên gọi “Rustic” trong tiếng Anh nghĩa là “mộc mạc”, phong cách décor chính sử dụng gỗ và lá cây, ngoài ra còn có vải bố, dây đèn treo,… Phong cách này sẽ mang đến sự ấm áp, mộc mạc, gần gũi thiên nhiên với gỗ, cây cỏ và hoa lá.

>> Xem thêm: Top 3 kiểu váy cưới đi bàn 2023 tại SS.Jardin giúp cô dâu tỏa sáng

 

TRUNG TÂM TIỆC CƯỚI W.JARDIN

Trung tâm tiệc cưới W.Jardin là địa điểm tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hải Phòng, nơi chúng tôi tận tâm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và không gian hoàn hảo. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi, sẽ đảm bảo rằng mỗi đám cưới được tổ chức tại W.Jardin sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ. Hãy đến và trải nghiệm sự phục vụ chất lượng cùng không gian đẳng cấp vượt trội tại W.Jardin ngay hôm nay!

 

Địa chỉ: 307 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Trang web: https://wjardin.com/

Facebook: https://www.facebook.com/w.jardin.official

Điện thoại: 0906911986

Email: ttd86co@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0906 911 986
Mã số : 17223957
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn