Giá Cuốn Gấp Gọn Nội Dung In Bạt

Liên hệ

Toàn Quốc

Giá cuốn gấp gọn nội dung in bạt– nếu sử dụng giá cuốn (standee cuốn) thì bạt hiflex hoặc chất liệu pp cần phải để dư 5cm chiều dài để gài vào giá cuốn. bạt hiflex xỏ khoen (oze). Nếu sử dụng giá cuốn ( standee cuốn ) thì bạt hiflex hoặc chất liệu pp cần phải để dư 5cm chiều dài để gài vào giá cuốn. ưu, nhược điểm của in bạt quảng cáo. Giá cuốn gấp gọn nội dung in bạt-  in băng rôn hiflex là cách quảng cáo hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp, công ty hay cửa hàng. bởi khi làm băng rôn quảng cáo .loại chân dựng này có trọn lượng nhẹ, dễ gấp gọn, mang đi. và có tính ứng dụng cao trong các chương trình marketing.

Standee cuốn nhựa là sản phẩm có giá bán rẻ nhất trong dòng standee cuốn. nó dễ dàng lắp đặt và tái sử dụng. gấp gọn được có túi chuyên dụng, standee quảng cáo gấp gọn dễ mang đi gồm chữ x kích thước 0.8x1.8m,chữ x kích thước 0.6x1.6m và các loại giá cuốn được sử dụng rộng rãi nhờ giá thành vừa phải nên được nhiều khách hàng lựa chọn

Giá cuốn gấp gọn nội dung in bạt - báo giá in standee theo yêu cầu. in standee là chất liệu in dùng để gắn vào các loại chân chữ x, kệ chữ x, standee cuốn, standee chân sắt đây đều là những loại có mặt trên thị trường hiện nay. Nhưng trên thị trường hiện nay đang sử dụng 2 loại in ấn chính cho các dóng chân quảng cáo gấp gọn đó là công nghệ in pp và công nghệ in bạt. Giá cuốn gấp gọn nội dung in bạt - standee cuốn nhựa là sản phẩm có giá bán rẻ nhất trong dòng standee cuốn nó dễ dàng lắp đặt và tái sử dụng. gấp gọn được có túi chuyên dụng, hình ảnh được in ấn theo yêu cầu. Với các sản phẩm quảng cáo ngoài trời với chất liệu bạt hiflex ngày càng trở nên đa dạng hơn hơn như banner, băng rôn, bảng hiệu ,biển quảng cáo, bạt dày, độ bền màu cao. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17245541
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn