Kệ Card Làm Theo Yêu Ô Yêu Cầu

Liên hệ

Toàn Quốc

Kệ card làm theo yêu ô yêu cầu - một trong những ứng dụng nổi bật của mica hiện nay đó chính là làm kệ đựng card visit hay name card. tưởng rằng những sản phẩm kệ mica để danh thiếp.

Tatamimi.com là công ty chuyên sản xuất kệ mica để card visit theo yêu cầu và nhận cung cấp các loại kệ mica đựng name card. Chúng tôi chuyên gia công mica theo yêu cầu và nhận cung cấp các loại kệ mica đựng card visit cho các văn phòng, cá nhân có nhu cầu, ...

Kệ card làm theo yêu ô yêu cầu - kệ card visit bằng mica giá rẻ, mẫu mã đa dạng, màu tùy chọn, gia công theo yêu cầu, sản phẩm bền đẹp giá cả phải chăn. Chúng tôi chuyên nhận làm kệ mica trưng bày điện thoại số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ áp dụng công nghệ cắt khắc laser vào quy trình sản xuất nên được sản xuất theo kích thước của quý khách hàng. Kệ card làm theo yêu ô yêu cầu - đây là sản phẩm được sử dụng bởi nhiều tiện lợi trong cuộc sống, mua kệ card visit ở đâu. Tatamimi.com đơn vị nào gia công theo yêu cầu quý khách hãy lien hệ ngay với: 0932200029 card visit đế đen có 1 ngăn chứa card, nhận làm kệ mica theo yêu cầu khách hàng tiện lợi sử dụng được ở nhiều nơi nhiều mục đích khác nhau như trong văn phòng. Kệ làm bằng mica dùng đựng card visit có thêm 2 lổ để đựng bút rất tiện lợi với kích thước, số tầng, số ngăn theo yêu cầu của khách hàng. Gia công kệ mica tờ rơi, card visit theo yêu cầu. kệ brochure hoặc card visit để trang trí trưng bày trong văn phòng, phòng làm việc, tiếp khách công ty.

Kệ card làm theo yêu ô yêu cầu - thiết kế: kệ mica có thiết kế rất chắc chắn với độ dày của mica trong, nhận làm kệ mica card visit theo yêu cầu. tiện lợi sử dụng được ở nhiều nơi nhiều mục đích để trưng bày danh thiếp.

sau khi in card visit, chúng tôi sẽ tiến hành gia công sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng. dtùy theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm, đặc thù của những tờ giấy gấp, tờ poster, leaflet mà gia công những chiếc kệ mica thành những chiếc giá mica treo tuòng tùy theo yêu cầu của khách hàng và đặc điểm, đặc thù của những tờ giấy gấp, tờ poster, leaflet mà gia công những chiếc kệ mica thành những chiếc giá mica treo.

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17187083
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn