Khung Ảnh Mica Được Cắt Theo Thiết Kế Bức Ảnh

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung ảnh mica được cắt theo thiết kế bức ảnh - menu bằng mica cũng được cắt tạo hình bằng máy laser và được khắc những nội dung với tấm thiệp cưới bằng mica thể hiện sự khác biệt độc đáo. Những khung tranh mica sử dụng để bàn thường được thiết kế với phần đế và thân để trưng bày các hình ảnh, nội dung, tranh nghệ thuật trang trí và quảng cáo. Khung ảnh treo tường cũng được thiết kế tựa như loại khung mica để bàn, chỉ khác là không có đế đặt mà thường gắn móc treo phía sau. lợi thế của sản phẩm là nó được thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Khung ảnh mica được cắt theo thiết kế bức ảnh - chúng tôi chuyên nhận thiết kế, sản xuất và gia công. nhận thi công lắp đặt sản phẩm. Khung ảnh mica, khung mica treo tường, khung tranh mica giá rẻ tại Khunganhmica.com. Khung tranh mica là sản phẩm các sản phẩm khung tranh mcia để bàn, khung treo tranh ảnh để bàn đều được và có thể gia công thành hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật..khung ảnh mica được cắt theo thiết kế bức ảnh mà bạn cần.

Khung ảnh mica được cắt theo thiết kế bức ảnh - kích thước tấm mica có thể cắt theo yêu cầu; mica chống nước, chống bụi và chống mối mọt; sản phẩm từ mica có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh. Hình ảnh khung  mica được cắt khắc theo yêu cầu quý khách. Khung ảnh, khung poster treo tường bằng mica trong suốt.Khung ảnh mica được cắt theo thiết kế bức ảnh - khung ảnh mica - khung ảnh làm từ mica để bàn thường là 2 tấm mica ghép lại với nhau bằng nam châm hoặc dùng những con ốc bằng inox cao cấp. Các khung hình có họa tiết hay khắc nội dung, logo thương hiệu, thậm chí là thiết kế riêng. Thiết kế chủ yếu sử dụng để trang trí bàn làm việc, trưng bày những hình ảnh lưu niệm hoặc trang trí lên kệ tủ trong gia đình. Với 2 tấm mica ghép lại với nhau và đươc thiết kế thêm phần nhận làm khung mica đèn led. Tranh mica đèn led là sản phẩm được kết hợp giữa tấm mica cao cấp + hình ảnh được in bằng công nghệ in hiện đại.

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17178623
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn