Khung Led Có Mấy Màu Viền

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung led có mấy màu viền - Các mẫu khung mica để bàn sang trọng quý khách có thể chọn kích thước phù hợp với khung tranh của mình. Khung tranh để bàn bằng Mica có nhiều loại, có thể kết hợp nhiều màu viền khác nhau để phù hợp với màu của logo.

Khung led có mấy màu viền - Khung mica treo tường bằng viền - Có thể trang trí viền của khung các màu để phù hợp với tranh (khi in lọt lòng, không muốn viền là khung mica trong thì có thể kết hợp các màu mica khác nhau.

Khung led có mấy màu viền - Khung mica có led và không có led - khung mica được kết hợp giữa mica và led- có dây điện cắm trực tiếp choáng ngợp giữa các loại hộp đèn quảng cáo nhưng có ưu điểm vượt trội.

Khung led có mấy màu viền - Tỉ lệ trừ viền của khung led với tấm nhựa mica có nhiều màu sắc và có độ dày mỏng từ 2mm-5mm nên có thể hiện nay, khung tranh mica treo tường đều được ưa chuộng nhất.

Đây là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và sang trọng, là sự kết hợp giữa viền và chân chữ làm bằng inox với độ sáng bóng cao cùng với màu sắc tươi sáng của mica, ...

Tỉ lệ trừ viền của khung led với tấm nhựa mica có nhiều màu sắc và có độ dày mỏng từ 2mm-5mm nên có thể hiện nay, khung tranh mica treo tường đều được đánh giá khác nhau. Chúng được cấu tạo chủ yếu từ khung nhôm, tấm mica, tấm dẫn sáng, tranh , đèn led quảng cáo và các phụ kiện khác. Trong đó tranh được in bằng công nghệ tiên tiến.Viền xung quanh tấm mica được gắn đèn Led .Loại đèn led này cũng rất nhỏ gọn và có ánh sáng rất cao để có thể chiếu sáng bức tranh.

Cuối cùng của bức Tranh đèn led siêu mỏng là lớp fomex màu trắng. Nếu như nhôm lắp bật có viền khung tới 30mm thì loại tranh này còn cóViền khung nhôm biển mica hút nổi là nhôm định hình, nhôm đúc nguyên chất có thể sơn các màu trắng, xước, đen hoặc một màu khác bản rộng tiêu chuẩn 120 mm,

 

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 17004048
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn