Biển Vẫy Khách Từ Mica

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển vẫy khách từ mica - điểm đặc biệt mà hộp đèn mica hút nổi có được là có gấp viền nhôm định hình rất đẹp, kết hợp ánh sáng led có tuổi thọ cao, ánh sáng bắt mắt giúp biển trở lên nổi bật hơn.

Biển vẫy khách từ mica - vật liệu mica thường dùng cho biển có độ dày từ 2mm đến 5mm để đảm bảo cho độ hắt sáng được tốt nhất, thiết kế tay hoa sắt nghệ thuật lắp biển vẫy quảng cáo. Biển vẫy khách từ mica - biển báo cầm tay bằng mica. kích thước thiết kế theo yêu cầu. nội dung in 2 mặt trên giấy và nhét vào giữa biển mica. Thiết kế phù hợp dùng cầm tay để làm với thiết kế giống hộp đèn, vào buổi tối biển vẫy mica hút nổi sẽ tỏa sáng. làm nổi bật thông tin và gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách hàng.

Hộp đèn được làm bằng mica dựa trên khung gỗ và ứng dụng công nghệ hút nổi để tạo thành kiểu dáng riêng. hai tấm mica ở hai mặt, được ráp lại theo khung đã định do được làm từ alu và mica nên rất bền và đẹp, có thể trang trí trong thời gian dài, đồng hành cùng thương hiệu. – có nhiều màu sắc để khách hàng tự chọn theo nhu cầu của mình.

Biển vẫy khách từ mica - nó được làm từ những tấm mica định hình nổi nguyên khối nhiều màu sắc bắt mắt, được lắp hai mặt trên khung nhôm định hình bản 8cm. Bên trong biển vẫy tròn dùng đèn led biển vẫy hút nổi mica có giá treo sắt hoa văn với phong cách cổ điển đang ngày càng được nhiều quý khách lựa chọn bởi sự sang trọng, tinh tế mà nó mang lại. Biển quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng ban đầu đối với khách hàng. ngoài những tấm biển to được gắn trên mặt tiền của cửa hàng thì, biển vẫy quảng cáo có kích thước nhỏ gọn khoảng từ 50cm đến 1m, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như hiflex, mica, alu, mica hút nổi và đèn led.báo giá biển vẫy đẹp mắt và ấn tượng với chất liệu mica và led sáng với giá thành rẻ và mang lại hiệu quả cao trong việc thu hút khách hàng. Biển được hút nổi từ chất liệu mica, bộ khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn neon bên trong hoặc đèn led bóng dọi

 Biển vẫy được làm từ những tấm mica trắng, bên trong có hệ thống đèn chiếu sáng giúp biển quảng cáo nổi bật và thu hút khách hàng hơn

 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16993154
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn