Biển Đặt Bàn Ở Chất Liệu Inox

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển đặt bàn ở chất liệu inox - biển phòng ban, chức danh thường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica phun sơn dán decal, inox ăn mòn, đồng ăn mòn, biển phòng ban nền mica hoặc inox và  được in UV.

Tatamimi.com chuyên sản xuất gia công biển công ty inox vàng bền đẹp sang trọng, cam kết chất lượng, sản xuất trực tiếp không trung gian. Nếu quý khách đang cần biển tên phòng có mẫu mã đẹp, bắt mắt và rất đa dạng thì danh sách tổng hợp biển tên phòng inox dưới đây là thứ bạn đang tìm kiếm.

Biển đặt bàn ở chất liệu inox - inox 304 cũng là loại chất liệu rất phổ biến trong các máy móc, vật dụng nhà bếp. Bởi loại inox này chịu được nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp và thông thường, bảng đặt chỗ reserved thường được dùng cho các loại hình nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cướI nơi mà có nhiều khách đến đặt bàn để thực khách biết được bàn cảu mình cần đặt. Sản phẩm thường được dùng làm chỉ dẫn lối đi, hoặc menu trong nhà hàng, vị trí đặt: thích hợp biển khách sạn để ở sảnh, cửa ra vào trong các tòa nhà hay bàn tiệc.

Biển đặt bàn ở chất liệu inox - ngoài ra biển inox cũng giống biển đồng ở chỗ, nó có thể tạo ra rất nhiều hình dáng, mẫu mã, kết cấu phù hợp với từng loại địa hình lắp đặt của khách hàng. Biển đặt bàn ở chất liệu inox - biển đặt chỗ reserved là những vật dụng mà hẳn các bạn thường bắt gặp ở một biển reserved mica, biển reserved inox, biển đặt chỗ cho nhà hàng, biển đã làm biển số để bàn cho nhà hàng giá rẻ đa dạng mẫu mã và chất liệu như đồng, inox, mica, alu, gỗ... thiết kế phong cách độc đáo sáng tạo.

 Tuỳ vào thiết kế của khách sạn mà các biển chỉ dẫn được đặt ở các khu vực,  inox là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến dùng nhiều hiện nay.

 

Không khó để nhận ra được inox là một vật liệu có tuổi thọ dài, có độ bền cao và là rất bền, chân đế inox: các thiết bị này dùng để đặt máy móc ở trên, thì để bảo quản thực phẩm bạn nên dùng những thiết bị chất liệu inox tốt, khi làm biển số nhà mica chúng ta thường sử dụng phương án in uv hoặc dán decal ngược ở mặt sau

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16988379
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn