Khung Ảnh Có Led Và Cấu Tạo

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung ảnh có led và cấu tạo - cấu tạo màn hình led bao gồm module led, hệ thống điều khiển, khung và các thiết bị phụ trợ. Với cấu tạo này bạn có thể dễ dàng di chuyển, cấu tạo của tranh điện mica, khung mica trong suốt dày 8mm. · đèn led gắn chìm bên trong biển, tấm dẫn sáng chuyên dụng giúp lan tỏa ánh sáng ...Khung ảnh có led và cấu tạo - của tranh điện mica · khung mica trong suốt dày 8mm, đèn led gắn chìm bên trong biển, tấm dẫn sáng chuyên dụng giúp lan tỏa ánh sáng thu hút người nhìn.

Còn có thể sử dụng che phủ tường, xuyên sáng. khuếch tán ánh sáng, tấm treo trang trí, dựng khung triển lãm và tạo hình kiến bạn có thể tùy chọn màn hình led dạng treo hoặc màn hình led dạng đứng tùy theo nhu cầu. bo mạch tổng.

 

Khung ảnh có led và cấu tạo -khung mica có led và không có led - đẹp cấu tạo khá đơn giản: mica, thanh nhôm định hình có kết cấu chắc chắn. khung quảng cáo gồm mica viền nhôm và led. Khung mica treo tường có đèn sáng có cấu tạo là những tấm mica và được gắn đèn led ở hai bên khung tranh để tạo hiệu ứng đèn sáng, chất liệu dùng để in ảnh. Khung ảnh có cấu tạo gồm khung (như khung ảnh bình thường), mặt dẫn sáng chuyên dụng, dải đèn led đơn sắc và đa sắc, chíp điều khiển từ xa.

Khung ảnh có led và cấu tạo - do có sẵn từ tính của nam châm gắn cố định trên mặt tấm mica của hộp đèn liên kết với tâm mica lẫn khung nhôm. cho nên để tháo tấm mica ra chúng ra làm khung tranh đám cưới, khung ảnh gia đình, quảng bá sản phẩm trong cửa hàng.Biển quảng cáo có thiết kế độc đáo với sự kết hợp tuyệt vời giữa mica và hình ảnh  tranh điện mica có hệ thống đèn led gắn bên trong, chiếu sáng lên tranh ảnh blacklit, làm màu sắc ảnh trở nên rõ nét và nổi bật. Khung mica được cấu tạo bằng 2 tấm mica trong ghép với nhau, 2 tấm mica đó có độ dày ... (sự khác biệt giữa hình thường và tranh mica đèn led vào buổi tối).

=================================

Khung Ảnh Mica . com

Điện thoại 0943971983

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16864219
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn