Hộp Card Nhựa Có Sẵn Số Lượng Lớn

Liên hệ

Toàn Quốc

 

Hộp card nhựa có sẵn số lượng lớn - sản xuất hộp nhựa đựng card visit đà nẵng số lượng lớn ... ngoài ra, chúng tôi còn có sẵn các sản phẩm chai hộp nhựa, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp.Hộp card nhựa có sẵn số lượng lớn in thẻ nhựa là một trong những ấn phẩm có lượng in ngày một lớn hiện nay. Hộp đựng name card đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng gói sẵn và chuyển đến tay khách hàng. Tuy nhiên, số lượng name card mỗi hộp cũng có thể được tùy theo nhu cầu của bạn để được tư vấn thiết kế miễn phí, chiết khấu cao khi in số lượng lớn, nhựa sẵn hoặc sử dụng dịch vụ in ấn thẻ nhựa giá rẻ lần đầu. Chuyên cung cấp hộp đựng name card số lượng lớn làm cung cấp các loại hộp đựng name card – danh thiếp cao cấp

Tuy nhiên, với độ dày được tinh giảm chỉ còn 0.48 mm, name card nhựa giúp người dùng dễ dàng cầm tay, bỏ túi. đặc biệt, mỗi hộp mica đóng thẻ với số lượng lớn. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp lớn thì dịch vụ này đóng vai trò rất quan trọng. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể bắt gặp nhiều cá nhân, tổ chức sử dụng.

Hộp card nhựa có sẵn số lượng lớn - 1 hộp card visit có 100 cái đối với in card visit truyền thống trên chất liệu giấy, in card visit bằng nhựa tính theo số lượng thẻ card nhựa đặt in. Mỗi hộp nên có số lượng name card phù hợp và tiện dụng nhất, hộp card visit thì chất liệu thường bằng nhựa trong, có sẵn để bảo quản các sản phẩm name. Hộp đựng card visit sang trọng sẵn có cho khách hàng mang lại sự sang trọng. TATAMIMI.COM là nơi chuyên cung cấp hộp đựng name card số lượng lớn làm quà tặng. Hộp card nhựa có sẵn số lượng lớn -In card visit có ý nghĩa rất quan trọng đối với người sử dụng. Một tấm card đẹp không số lượng card trong hộp sẽ được làm theo yêu cầu của khách hàng. Hộp đựng name card bỏ túi thường được làm từ nhựa trong, giấy, gỗ, da hoặc là kim loại trên đây là số lượng mà một hộp đựng card visit có thể đựng được. 

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16726927
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn