Khung Để Bàn Nên Làm Bằng Viền Hay Trừ Viền

Liên hệ

Toàn Quốc

Khung để bàn nên làm bằng viền hay trừ viền - nên chọn khung trừ viền hay phủ viền ảnh lưu niệm từ album cưới, chụp ảnh, khung tranh mica treo tường cũng được dùng để treo tranh ảnh, nhưng điểm khác là bạn được lựa chọn làm theo kích thước mình cần. Khung tranh mica hay còn gọi là khung poster mica hoặc khung kẹp poster nên chọn khung trừ viền hay phủ viền ảnh lưu niệm từ album cưới, khung tranh mica treo tường cũng được dùng để treo tranh ảnh

Khung để bàn nên làm bằng viền hay trừ viền - khung tranh mica treo tường dùng để lưu trữ những bức hình đẹp sản xuất theo yêu cầu nên đa dạng về kích thước phù hợp với mọi tranh ảnh

Khung để bàn nên làm bằng viền hay trừ viền - khung mica treo tường bằng viền - khung ảnh treo tường, để bàn mẫu  để bàn làm việc làm các khung ảnh để bàn, khung tranh treo tường hay các khung.

Để tìm kiếm một nhà cung cấp và làm khung ảnh mica hay khung tranh mica cao cấp giá rẻ, bạn hãy đến với Tatamimi.com. Chúng tôi chuyên cung cấp khung ảnh mica, khung tranh mica để bàn là sản phẩm được làm từ vật liệu mica có độ dày từ 3mm trở lên.Do đó, vào những ngày đặc biệt, bạn hãy chọn những mẫu mã, kiểu dáng khung ảnh mica thật ấn tượng để tặng cho người quan trọng. Với thiết kế thanh thoát, cách làm khung ảnh bằng giấy a4 với chi phí rẻ bất ngờ với các bạn hãy tham khảo ngay để biết cách tạo khung viền đẹp nhất và nhanh lẹ. Khung để bàn nên làm bằng viền hay trừ viền - ảnh gỗ bo viền trắng. chất liệu làm khung cao cấp vô cùng sang trọng. thông thường với loại khung này, chất liệu mica do nguy cơ dễ bị trầy xước, khung tranh bằng mica nên được hạn chế tiếp xúc. Khung tranh mica vì bạn có thể chọn nhựa mica kháng tia cực tím.

 Khung để bàn nên làm bằng viền hay trừ viền thành phần: 1 khung gồm 2 miếng mica còn nguyên phần giấy/nilong chưa bóc để chống xước, và 4 đinh vặn bằng inox : ( 2 chốt inox nhỏ, và 2 chân dài làm chân để bàn)

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16725734
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn