Thẻ Tên Nhân Viên In Kèm Logo

Liên hệ

Toàn Quốc

Thẻ tên nhân viên in kèm logo - nhận làm thẻ nhân viên thay tên in logo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chất lượng cao. Thẻ đổi tên in logo nửa trên, chất liệu nhôm, in tên nửa thẻ. Mẫu thẻ nhân viên thay đổi tên, in logo bên trái mới về. chất liệu hợp kim nhôm vàng hoặc bạc. Có thể in cả chức vụ và tên nhân viênchỉ cần đơn giản với logo, tên nhân viên, chức vụ, một tấm thẻ tên có thể cài lên áo.

Phụ kiện đi kèm: mặt sau của thẻ có thể kèm theo ít nhất một trong các phụ kiện như kim băng. Mặc dù là một sản phẩm nhỏ bé nhưng bảng tên nhân viên đóng vai trò quan trọng không kém biển chức danh, biển tên phòng, bảng hiệu hộp đèn hay bảng logo công ty. Làm bảng tên nhân viên giá rẻ thay đổi tên là bảng tên có phần in logo in tên đơn vị cố định phần bên dưới thay đổi được tên viên một trong những bảng tên hữu hiệu. Bảng tên nhân viên nam châm, bằng đồng, kim loại, mica, inox giá rẻ nhất.

Thẻ tên nhân viên in kèm logo - in thẻ tên nhân viên đẹp, in logo đeo áo, huy hiệu đeo áo, in dây đeo thẻ nhân viên đẹp, in kỷ niệm chương quà tặng, hỗ trợ thiết kế miễn phí không bao gồm vẽ lại logo. nhu cầu sử dụng các bảng tên, thẻ tên cho nhân viên tại các công ty  tuy nhiên, phần hình ảnh được in kèm sẽ có những ưu điểm riêng biệt.

  Thẻ tên nhân viên in kèm logo gồm tên và chức danh nhân viên được in lên bảng tên, in kèm logo và tên công ty+ dây đeo: dây đeo có nhiều loại khác nhau kết hợp in dập nổi họa tiết hoặc logo dọc theo dây đeo với kích thước dài ngắn và độ rộng của dây tạo sự chuyên nghiệp.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16708643
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn