Thùng Mica Bo Nhôm Xung Quanh Viền

Liên hệ

Toàn Quốc

Thùng mica bo nhôm xung quanh viền - thùng phiếu mica trong bo khung nhôm chắc chắn chúng tôi sản xuất từ mica tấm dài dành riêng cho ngành quảng cáo,nội thất.Thùng mica bô nhôm có nhiều loại như: hòm phiếu thường và hòm phiếu bo nhôm trong đó hòm phiếu bo nhôm được khách hàng lựa chọn giữa bo nhôm và không bo nhôm -độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám

 

Thùng mica bo nhôm xung quanh viền - thùng phiếu được làm từ nhiều chất liệu: mica trong suốt, mica trong suốt.  Nhôm là loại thùng được bọc ngoài bằng khung nhôm, có bo viền. Thùng mica bô nhôm có nhiều loại như: hòm phiếu thường và hòm phiếu bo nhôm. trong đó hòm phiếu bo nhôm làm từ mica có độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám. Thùng mica bo nhôm xung quanh viền - thùng mica được bo nhôm các viền được khách hàng quan tâm. với ưu điểm làm từ chất liệu mica các sản phẩm bền đẹp, sáng bóng, khó phai màu, khó vỡ,dễ vệ sinh. Nếu bạn đang tìm mua thùng mica bô nhôm vui lòng liên hệ tới chúng tôi để được biết thêm thông tin về sản phẩm. với đội ngũ nhân viên của tatamimi.com nhiều năm trong sản xuất các sản phẩm từ mica.

Hộp đựng phiếu mica - thùng phiếu mica - hòm phiếu mica viền khung nhôm - độ dầy cao 3mm hoặc 5mm. Hòm phiếu mica viền bo nhôm chắc chắn đối với những sản phẩm hòm phiếu mica  và được sử dụng đặc biệt trong ngành quảng cáo, đèn led được ứng dụng vào sản phẩm hộp đèn. Thùng mica bo nhôm xung quanh viền độ dày mica 3mm viền nhôm trắng xám -cửa có khe để cho tài liệu,phiếu,tiền. nếu bạn đang tìm mua thùng mica bô nhôm vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua số điện thoại: 0943971983.

Thùng phiếu mica là hòm phiếu mica dùng để bỏ phiếu bầu cử được làm bằng mica. mica là tên một loại nhựa dẻo acrylic, trong suốt như thủy tinh nhưng trọng lượng nhẹ hơn kính..

Hòm phiếu mica bo viền nhôm,thùng mica bô nhôm dùng đựng phiếu bốc thăm mới 100%.hòm phiếu bo nhôm có ưu điểm bền đẹp hơn hòm phiếu thường hòm phiếu. Hòm phiếu làm bằng chất liệu mica trong có bo góc bằng viền nhôm cao cấp, tạo sự sang trọng, lịch sự , tôn thêm vẻ đẹp cho hòm phiếu.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =    

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16664644
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn