Quả Cầu Ghép Lại Hay Hút Tròn

Liên hệ

Toàn Quốc

Quả cầu ghép lại hay hút tròn - hút nổi quả cầu mica được thực hiện hút nổi từng nửa quả cầu sao đó ghép lại với nhau. Hút nổi mica nửa qủa cầu ghép lại thành 1 quả - hộp đèn mica ép nổi hay còn gọi là hộp đèn hút nổi đang dần dần thay thế những bảng hộp đèn led, bảng vẫy trong

Quả cầu ghép lại hay hút tròn hút nổi mica thành ½ quả cầu - hút nổi hai nữa quả cầu ghép thành một quả,  hay thành bán cầu mica. Hút nổi quả cầu mica được thực hiện tròn, ...quả mica trang trí nội thất (phòng hát) hoặc vách mica 3d trang trí nội thất tường, kệ, miếng mica ghép hình. Đặc biệt một dòng sản phẩm có thể hút theo đường kính người sử dụng cần.  Ngoài ra, bên cạnh kích thước tiêu chuẩn thì các nhà cung cấp cũng có thể đáp ứng các kích thước của tấm mica 5mm theo yêu cầu, giúp quý khách có nhiều lựa chọn hơn. Quả cầu ghép lại hay hút tròn - hộp đèn mica hút nổi cho phép bạn lựa chọn đa dạng hình dáng, mẫu mã . như hộp đèn hút nổi tròn, vuông, elip, hoặc phức tạp hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Quả cầu ghép lại hay hút tròn - làm bảng hiệu hút nổi tp hcm hộp đèn hút nổi quảng cáo theo yêu cầu thiết kế theo hình cầu, hình chữ nhật, hình tròn.. với công nghệ hút nổi mica lõm, lồi… Hút nổi quả cầu mica trong được thực hiện dựa vào công nghệ hút nổi mica được thực hiện hút nổi từng nửa quả cầu sao đó được ghép lại .Hiệu quả mang lại là rất khả quan và thành công cao trong trang trí hộp đèn trang trí mica hình tròn 2 mặt theo kích thước chuẩn hoặc lớn hay bé hơn. Liên hệ Tatamimi.com để được báo giá làm biển quảng cáo, báo giá hộp đèn mica, hộp đèn mica hút nổi theo kích thước và đa dạng phù hợp với từng đối tượng sử dụng, yêu cầu về tính thẩm mỹ hay giá cả.Với máy móc công nghệ hiện đại, chúng tôi cho ra các sản phẩm phù hợp với quý khách hàng. quý khách hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng bảng hộp đèn mica có cấu tạo bề mặt là lớp nhựa mica có dán decal. Khi lựa chọn biển hộp đèn mica hình tròn hay biển hộp đèn mica hút nổi mica hay còn gọi với cái tên khác là acrylic, kỷ niệm chương được làm bằng chất liệu mica đang ngày càng được biết đến rộng rãi và phổ biến.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16649493
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn