Các Kích Thước Kệ Chữ T Đế Rút

Liên hệ

Toàn Quốc

Các kích thước kệ chữ T đế rút - kệ menu để bàn đế rút - chất liệu mica 2mm, kích thước khổ a4, a5, a6, ... Kệ mica chữ t có chân đế rút rời - phần đế là mica các màu tùy chọn uốn hình tam giác và kích thước phổ biến được xác định theo khổ giấy trong đó những khổ giấy kích cỡ a4, a5, a6 là cơ bản nhất nên kích thước menu mica cũng được chọn theo các kích thước phổ biến. Các kích thước kệ chữ T đế rút – kích thước: 30x21cm – vật liệu sử dụng: mica – thiết kế chữ t, menu mica đủ kích thước a4,a5,a6, kệ menu đế gỗ, bảng mica các độ dày của tấm mica - độ dày tấm mica thường thấy từ 2 mm đến 20 mm. Ngoài kích thước tấm mica tiêu chuẩn, người ta còn tạo ra tấm mica khổ nhỏ hoặc được dùng như một standee để quảng cáo sản phẩm một cách ấn tượng nhất. Khung kệ mica chữ t có đế màu đen. một số loại menu bằng mica chữ t

 Các kích thước kệ chữ T đế rút - menu chữ t liền, đây là mẫu kệ menu được lựa chọn nhiều nhất bởi tính tiện lợi, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ. · Menu mica đế rút, đây là loại ệ phá cách - mica làm menu có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Phần đế hình chữ nhật cũng có nhiều màu sắc rất phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Các loại kích thước lịch để bàn tiêu chuẩn trong thiết kế và in ấn: chất liệu: giống với lịch chữ a phần đế, bệ đỡ của lịch cũng được làm kệ menu mica gồm 2 phần thân và đế, khi lắp thân vào đế thì tạo thành hình chữ t. Các kích thước kệ chữ T đế rút -phần thân là mica trong uốn gặp lại để kẹp tờ rơi. Menu mica, kệ menu mica để bàn a4, a5, a6 chữ t đế rút rời. – mô tả: kệ menu mica gồm 2 phần thân và đế, khi lắp thân vào đế thì tạo thành hình chữ t.

 Được thiết kế vừa khổ a4 – a5 – a6 hoặc kích thước khác theo đề nghị. sản phẩm kệ menu mica chữ l này được tiêu dùng phổ thông tại các doanh nghiệp đang cần.

Các kích thước kệ chữ T đế rút - kích thước: phù hợp với các mẫu a4, a5, a6 tùy theo nhu cầu người sử dụng. Kệ menu mica đế chữ t được tạo hình gồm 2 phần là phần thân và phần đế. Kệ menu a6 đế rút tam giác mica đen là kệ để bàn để giấy a6 , có thể rút đế và thân rời ra, quý khách có thể đặt các loại kệ menu để bàn theo mọi kích thước với kích thước a4 danh sách menu sẽ được thể hiện nhiều thông tin hơn.

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =     

Liên hệ Mua Hàng 

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16541540
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn