Mẫu Biển Chỉ Dẫn Công Trình , Biển Công Trình, Biển Giao Thông, Biển Công Trình

Liên hệ

Toàn Quốc

Biển chỉ dẫn văn phòng chuyên nghiệp giá rẻ.

Hiện nay trong các văn phòng có rất nhiều phòng ban khác nhau.

Biển chỉ dẫn là một  thứ thiết yếu giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về s bố trí và khung thiết kế của văn phòng. Có rất nhiều cơ sơ sản suất biển chỉ dẫn nhưng biển chỉ dẫn đẹp sang trọng và phù hợp với kết cấu văn phòng thì không phải ở đâu cũng có.Nó cần đến sự chuyên nghiệp tay nghề cao. Đơn vị mình chuyên sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó, giúp bạn có một biển chỉ dẫn hoàn hảo nhất

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628758173-yfg.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628758174-oxz.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628758175-axe.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628758176-vwf.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628758178-jip.jpg

Chất liệu làm ra biển chỉ dẫn văn phòng đẹp.

Biển chỉ dẫn văn phòng được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ,mica.inox,nhôm… được in chữ nổi hay in UV. Biển được thiết kế phù hợp với kết cấu và kiến trúc của văn phòng tạo nên cái nhìn tổng thể nhất, có tính thẩm mỹ cao.  Biển chỉ dẫn, biển thông cáo có chất lượng làm bằng mặt tôn,inox, chữ dán đề can phản quang hoặc phun sơn lên bề mặt,đặc biệt  hơn là chữ được in bằng  UV ăn mòn, khung được làm bằng loại sắt không rỉ mạ kẽm chịu đựng được mưa nắng tốt. Bề dày của tấm  biển phụ thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng.

 

Biển chỉ dẫn là gì? Là chỉ dẫn lối vào các công ty ,. Biển chỉ dẫn thường được lắp tại nơi công cộng đông người qua lại, nó là loại biển dùng để phục vụ lợi ích công cộng cho tất cả mọi người.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628758174-oxz.jpg

Biển chỉ dẫn văn phòng, tòa nhà là loại biển nhằm cung cấp thông tin hữu ích hoặc cảnh báo nguy hiểm cho người dùng được biết trước nhằm nắm bắt và giải quyết vấn đề nhanh hơn

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/08/1628758176-vwf.jpg

Chất liệu nào thường được dùng làm biển chỉ dẫn?

Biển chỉ dẫn inox

Biển chỉ dẫn mica

Biển chỉ dẫn đồng

Biển chỉ dẫn gỗ

Biển chỉ dẫn ALuminium

Biển chỉ dẫn in UV

 

Bảng chỉ dẫn thường được làm bằng inox, alumi, mika … đó là những chất liệu phổ biến nhất, hay dùng nhất để thiết kế và thi công những tấm biển chỉ dẫn đẹp. Tuỳ theo nhu cầu cũng như yêu cầu về chất lượng, độ sang trọng của biển mà lựa chọn hoặc phối hợp các vật liệu với nhau sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

 

Inox được sử dụng rộng rãi và phổ biến dành cho các không gian cao cấp, sang trọng như các khách sạn, trung tâm hội nghị, tại các tòa nhà văn phòng cao cấp với độ thẩm mỹ cao. Có những loại biển chỉ dẫn bằng inox như sau:

 

Biển inox ăn mòn:được sản xuất dựa trên công nghệ sử dụng một loại hóa chất đặc biệt làm ăn mòn CNC bề mặt inox, giúp tạo ra nội dung giống hệt thiết kế trên máy tính. Sử dụng công nghệ ăn mòn axit, phủ sơn bề mặt theo nội dung đảm bảo khả năng sử dụng ngoài trời lâu bền nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là thi công mất thời gian và chữ nhỏ rất hay bị nhòe.

 

Biển inox in UV:là một cách thức in hoàn toàn dựa trên công nghệ mới, các nét hay họa tiết được in lên bảng tên công ty Inox sẽ đều được thực hiện trên máy tính nên có độ chính xác rất cao, không hề có sai lệch về màu sắc hay kích cỡ.

Họa tiết được in UV có độ bền tốt, có thể sử dụng ngoài trời một thời gian dài mà không bị bạc màu hay bong tróc, đây là một công nghệ tiên tiến nhất trong việc làm biển công ty tại TPHCM.

 

Biển inox dán decal:ngoài ra biển inox còn có thể kết hợp với decal mang đến cho quý khách những mẫu thiết kế độc đáo, đa dang màu sắc và phong phú về hình dạng.

 

Chất liệu inox có độ bền tốt, biển inox là một trong những mẫu biển được đánh giá cao nhất trong số các kiểu mẫu biển chỉ dẫn nói riêng và các loại biển hiệu nói chung. Chính vì vậy giá của nó cũng hơi cao so với các loại chất liệu khác.

 

Biển chỉ dẫn công trình

 

Liên hệ

Công ty Tata Mimi

#tel0943971983

Bình luận

0943 971 983
Mã số : 16384597
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn