Biển Wc Chất Liệu Tự Chọn

Liên hệ

290 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Biển WC chất liệu tự chọn

Biển WC chất liệu tự chọn là phương án có giá thành rẻ nhất và thời gian sản xuất nhanh nhất. Chia làm 2 loại là cắt dán chữ decal và dán decal in. Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt hàng theo yêu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá sớm nhất.Biển WC chất liệu tự chọn là đơn vị chuyên nhận làm các loại biển Wc giá rẻ, biển wc theo yêu cầu. Chúng tôi có những mẫu thiết kế có sẵn phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu làm biển wc đảm bảo chất lượng.

Biển WC chất liệu tự chọn là một trong những mẫu biển wc cao cấp giá rẻ, với thiết kế tinh xảo, hiện đại biển báo wc mang tới cho nhà vệ sinh của bạn một phong cách tối giản, sang trọng và phù hợp với nội thất phối màu cho không gian chung, Biển chỉ dẫn wc này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian sang trọng như: Văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sớm nhất. Chúng tôi có các mẫu mã có sẵn phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Hoặc quý khách có thể truy cập vào trang TATAMIMI.COM hoặc LIVINA.SHOP để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

 

Liên Hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 16329911
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn